Chapter 34: Someday

36 0 0
                                    

Chapter 34: Someday

Alexis' POV


Nagising ako dahil sa lamig. Umupo ako sa bed and I felt the soreness down there, bukod pa sa pangangalay ng legs ko. Jeez. Daig ko pa yung nag jogging ng 3 beses sa oval eh. Lumingon ako sa tabi ko, bakante. I felt a pang of disappointment dahil lumabas siya at iniwan akong mag-isa, pero at the same time, natuwa ako kasi hindi ko alam kung pano siya haharapain. Medyo mainit sa labas, tumingin ako sa bedside clock, 7:18am. Ang aga pa. So, I got up, binalabal ko na lang yung kumot sa katawan ko and headed to the cr. Paglabas ko, napatingin ako sa bed, there was the sign of what happened last night. The bloodstain on the bedsheet. Umupo ako habang nakatingin dito, am I having regrets? Pero wala talaga akong makapang pagsisi. Gosh! I'm already 22, proud pa nga ako na nakaabot ako sa edad kong to bago ko naisuko ang perlas ng silangan. Tapos napangiti ako sa sarili, tapos nakapa ko yung kwintas.. Haay. Love... Sakto namang bumukas yung pinto.

"Morning honey! You look happy.." May dala siyang tray ng pagkain. Nakaramdam na tuloy ako ng gutom.

"M-morning.. Dapat ginising mo ko, ako na lang sana nagluto ng breakfast." Hindi ko parin alam kung papano ko siya haharapin.. Damn, I'm still naked under this sheets! Nakita kong umupo siya sa kabilang side ng bed at inilapag yung tray ng pagkain.

"I don't have the heart to wake you up early, matapos kitang pagurin last night." Then he smiled playfully. Feeling ko namumula na ako. Nakakainis to! Inirapan ko na lang siya.

"Anyway, how are you feeling? Does it hurt? I'm sorry. Like I said, I'll make it up to you." Then he gave me a peck on the lips.

"A bit.. pero ok lang ako. And, you already did it, last night." Gosh, naalala ko yung pakiramdam ko kahapon, after he made me come. Sh*t! Feeling ko ang wild nung reactions ko, to think na it was my first time!

"No I didn't, there was pain. But I promise you delights later.." Later?? You mean.. mauulit ulit? Waah.. I felt butterflies in my stomach.

"Ahmm.. anu bang niluto mo? Nagugutom na ako. Ahm, pwede talikod ka muna? Magbibihis lang ako." Waah! Alam ko parang tanga lang yung sinabi ko pero, kahit na. Nahihiya parin ako.

"No need honey, you'll take them off again later. Wag ka nang mag-abala." O_O Waah! Nagbabanta na agad siya ng round 2? Huhu! Pervert! Hinampas ko nga, tapos nahagip ko yung tshirt niya, yun na lang ang sinuot ko, atleast matakpan man lang.

"You know honey, last night was one of the best night of my life. Hmm.." Nakaupo kami pareho sa bed, habang kumakain ng breakfast na niluto niya. Medyo sunog ng kaunti yung hotdog at bacon. Pero naapreciate ko yun masyado.

"Para lang tayong nag honeymoon noh?" Tapos na kaming kumain at nilapag na niya yung pinagkainan namin sa mini table malapit sa bed.

"Oo nga. Ang pagkakaalam ko kasi, sa sala ka matutulog." Tapos inirapan ko siya.

"Yun din ang alam ko eh. Tsaka ang alam ko, ibibigay ko lang yung gift ko sayo, kung nalaman ko lang na ganun pala ang magiging reaction mo sa gift ko, sana matagal ko nang ibinigay yun.. sana matagal na ako naka-score. Haha!" Hinampas ko ulit.

"Masaya ka na niyan?" Hindi naman siya tumitigil sa kakatawa.

"Of course, happy is an understatement honey. I'm ecstatic!"

"Tse. Nadadaan mo ko sa pambobola mo eh."

"Uy, hindi kita binoboloa ah. Ni hindi nga ako mahilig maglaro ng bola eh." Then he hugged me kaya napahiga ulit kami sa bed.

Dug, dug..

Dug, dug..


Round 2 na ba ito? Waah. Kaya napalingon ako sa kanya, mukhang seryoso siya.

"Matt..?"

"Honey, someday, I'll give you the best wedding and honeymoon. You know what I'm thinking? Gusto ko sa honeymoon natin, pupunta tayo sa Paris, we'll stay there for a week, tapos we'll visit Louvre, and the famous, Eifell Tower. After that, we'll go to Venice. Basta, we'll explore Paris. Yun ang best honeymoon. Anu sa tingin mo hon?" Haay. Naiiyak naman ako. Ang sweet nito, hay.. nagiging weakness ko na ata tong si Matthew!

"Anywhere is the best as long as I'm with you.."

"Honey.. nagiging korni ka na.." -_- Gagong to. Siya naman nagumpisa.

"Sira! Ikaw tong nagsimula eh. Alis na nga diyan at magbibihis ako!"

"Hep! Tampo agad? Binibiro lang kita.. tsaka may dessert pa tayo noh?"  Ha? Wala naman akong nakitang dessert sa tray niya.

"Dessert? Akala ko hindi yun applicable sa breakfast?"

"Sinong may sabi? Applicable yon, lalo na kung ikaw ang dessert ko." O_O Waah! Round 2 na nga ito! He rolled on top of me, and kissed me hard. Ngayon pa ba ako magpapakipot? Gora na!

Sa buong stay namin sa bahay na yon, super saya ko. It's nice to sleep and wake up in the morning with the person you love the most. Sabi nga niya, someday, we'll get married. Someday, we'll make our own family together. Someday.. I hope so.. 

La Realeza (The Royalty) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon