Bên ngoài hành lang Jisoo đang cố khuyên can về vụ đứa bé.
- Jennie chúng ta không thể nhận nuôi nuôi đứa bé được.
- Tại sao lại không? Em coi chị Min Young như chị ruột của mình, chị ấy đã không may mất sớm giờ tâm nguyện của chị ấy chỉ muốn em nuôi giùm đứa bé, chẳng lẽ em lại từ chối.- Jennie rưng rưng nước mắt, nó khiến Jisoo hơi xao động nhưng cô vẫn cứng rắn.
- Tôi hiểu Jennie ah! Nhưng chúng ta đang nói đến một đứa trẻ, một con người chứ không phải con cún hay con mèo. Em phải hiểu rằng cuộc sống của chúng ta như thế nào, cuộc hôn nhân của chúng ta sớm muộn gì cũng sẽ chấm dứt, nó sẽ là sự ràng buộc giữa tôi và em Jen. Điều quan trọng nhất là em nghĩ chúng ta đủ tốt để nuôi dưỡng nó sao? Trẻ con luôn là một nỗi lo Jen, mà cả hai chúng ta đều chưa đủ khả năng để lo cái nỗi lo ấy. – Jisoo nhìn Jennie cố gắng cho cô ấy hiểu điều cô đang lo lắng – chúng ta tốt nhất không nên mất thời gian vào mấy chuyện vớ vẩn về trẻ con.
Jennie không nói năng gì cô chỉ ngồi im ru nghe những điều Jisoo nói, cô vẫn muốn nuôi đứa bé.
- Ôi, thôi nào, Hun- Jennie cố gắng thuyết phục ngược lại Jisoo - không đến nỗi quá khó như vậy đâu, chỉ cần mỗi người chúng ta bỏ ra chút ít thời gian chăm sóc đứa bé là ổn mà.- Em không hiểu Jennie- Jisoo lắc đầu
-điều em vừa nói nó đúng với một đứa bé đã lớn chứ không phải một đứa bé mới mấy tháng tuổi như thế này, không phải một ít thời gian mà là cả ngày em phải ở bên chúng. Cả hai chúng ta lại quá bận bịu.- Vậy em sẽ xin nghỉ ở nhà mấy tháng để chăm đứa bé.
- Jennie!!!
- Thôi được rồi - Jennie tỏ vẻ tức giận, nàng đã cố gắng xuống nước năn nỉ hết mức có thể rồi mà con người kia vẫn không chịu lay động- anh không muốn nuôi thì mình tôi sẽ nhận nuôi, tôi sẽ nuôi nó không cần anh bận tâm. Tôi sẽ nhờ mẹ giúp. "vậy mà mình đã nghĩ là anh ta biết quan tâm người khác"
Jennie hậm hực bỏ đi, để lại Jisoo đứng một mình, cô thở dài nhìn theo dáng cô gái đang tức giận đi phía trước."cô nàng giận rồi, sao cô ấy không chịu hiểu nuôi một đứa bé sẽ gặp khó khăn như thế nào"
- Cái gì tại sao lại không được, tôi là mẹ đỡ đầu của nó trong di chúc cũng nói tôi có quyền nuôi nó cơ mà.Jennie nói như hét lên với ông luật sự của Min Young khiến ông ấy cũng đôi phần run sợ.
"Cô nàng này lúc cáu lên cũng đáng sợ thật" Jisoo nhìn thấy mà thương cho ông luật sư đang ngồi im ru nghe Jennie nói.- Đúng là cô được quyền nuôi đứa bé nhưng trong điều kiện là anh Hun chồng cô và là cha đỡ đầu của đứa bé cũng đồng ý nếu không nó sẽ được đưa đến trung tâm- ông luật sư từ tốn giải thích.
- Thật là vô lí, tại sao lại có cái điều vô lí đó cơ chứ, anh ta không muốn nuôi thì tôi sẽ nuôi đâu có can hệ gì?
- Nhưng anh ấy là chồng cô, tôi không thể để cô nuôi trong khi chồng cô lại phản đối được.
Jennie bực tức nhìn Jisoo bằng ánh mắt tóe lửa đùng đùng bỏ đi.- Tôi sẽ không bỏ cuộc đâu!
"ôi trời ơi! Tôi bất lực với em rồi! sao cô nàng hăng nuôi đứa bé thế biết?"
Jennie mặc bộ cánh ngủ mỏng tanh mà Chaeyoung đã chọn cho cô đã vài ngày trước. Nàng xõa tóc để có thể che đi khuôn mặt không mấy tự tin của mình, cô trang điểm sao cho trông thật quyến rũ. "thật là tại sao mình lại phải làm thế này? Nếu không vì anh ta không chịu thì mình đâu phải thế này. Nhưng anh ta đã nói không đụng vào mình mà, biết đâu đấy, đàn ông ai chả giống nhau. Vì đứa bé cô lên nào Jennie" nàng nghĩ đến việc quyến rũ Jisoo để cô ấy chịu nuôi đứa bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama