Chap 37. " Bại lộ thân phận"

9.3K 611 11
                                    

Mới sáng sớm Jennie đã nhận đươc điện thoại của Chaeyoung, cô không hiểu có chuyện gì mà cô ấy gọi sớm như thế.

- Gì thế Chaeng, mới sáng sớm mà?- Giọng Jennie ngái ngủ.

- Cậu biết tin gì chưa Jennie? Hun ấy hóa ra cậu ta chính là Jisoo, cô ấy đã giả dạng anh trai mình. Sáng này báo chí đưa tin rất nhiều.

- Sao...sao lại thế được...? Sao chuyện đó lại lộ được? – Jennie hoảng hốt

- Cậu biết rồi sao Jennie? Chuyện đó là thật ư? – giọng Chaeyoung không kìm nổi sự ngạc nhiên trong điện thoại.

- Xin lỗi cậu, mình sẽ gọi sau.

Jennie cúp máy, cô ấn phím gọi Jisoo nhưng chỉ nghe được tiếng "tút...tút" từ đầu dây bên kia.
Đi đi lại lại cố tự trấn tĩnh, nhưng hai đầu gối vẫn cứ va lập cập vào nhau. Tâm trí cô giờ chỉ để ý đến Jisoo, cô ấy sẽ chống chọi sao khi tin cô ấy là nữ bị lộ ra, điều đó có thể hủy hoại cô ấy.

Jennie chạy ngay ra ngoài lấy toàn bộ báo buổi sáng, cô xem lướt nhanh qua. Trên tất cả các mặt báo đều cho đăng những dòng tít nóng, tất cả các báo từ tài chính cho đến đời sống, tất cả đều ưu tiên cho tin tức nóng hổi. "Chủ tịch tập đoàn JS lộ thân phân con gái"... và không biết họ lấy từ đâu ra hai bức ảnh của Jisoo và Hun, hai bức ảnh được đặt cạnh nhau trên trang nhất, nó không khỏi gây sửng sốt cho người đọc báo.

"Chuyện này là thế nào? Sao mọi chuyện lại vỡ lở thế này"

Vào nhà cô mở ngay TV lên chờ đợi tin tức, Mọi bản tin kinh tế tài chính của tất cả các phương tiện truyền thông cũng đăng nhiều bài viết về chuyện này và thông tin về buổi họp báo.
Thân phận thật của TGĐ của tập đoàn JS đã trở thành tin tức nóng bỏng được tất cả mọi người trong giới tài chính quan tâm.

Tập đoàn JS thường không khoa trương rầm rộ thế lực tài chính của mình và sức ảnh hưởng của tập đoàn này luôn là một bí ẩn khi con trai của của tịch cũ TGĐ Kim Hun lên nắm quyền điều hành, nhưng ai cũng biết nó không hề nhỏ và TGĐ cũng ít khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nên khi có tin đó là một cô gái càng khiến cho lòng hiếu kỳ của người bên ngoài ngày càng tăng muốn biết.

Chiếc Limousine đen dài lặng lẽ chạy trên đường. Sáng nay Seulgi đã cho xe đến đón cô vì sợ cô lại xe đến công ty sẽ không an toàn với cánh nhà báo.

Cô không hiểu vì sao mọi chuyện lại lên báo như vậy. Nhưng như vậy có khi lại tốt với cô hơn.

Jisoo lặng lẽ nhìn ra bên ngoài cửa xe, những bông tuyết vẫn rơi lất phất trên đường, cô mang nhiều suy nghĩ.

Cuối cùng cô cũng phải đối mặt với chuyện này.
Cuối cùng cô cũng có thể sống với danh phận thật của mình.
Cuối cùng... mọi chuyện sẽ thế nào đây?

Lisa cùng Seulgi và hàng chục vệ sĩ đã phải đến từ sáng sớm vì có hàng trăm nhà báo như những fan cuồng đã đứng túc trực trước cửa tập đoàn JS, ngay khi xe của Jisoo vừa tới tất cả đã nhào tới hỏi tới tấp.
- Xin đừng chen nữa! Có vấn đề gì chúng tôi sẽ giải đáp trong buổi họp báo! Xin mọi người tránh ra cho...

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ