Chap 25. Em sai rồi... Soo àh

12.4K 681 51
                                    


Kai không đếm xỉa gì tới Jennie, anh ta bắt đầu hôn điên loạn lên mọi nơi trên cơ trần trụi của Jennie. Những dòng nước mắt tuôn như suối, cô thấy tủi nhục, thấy đau đớn. Jennie cố vùng vẫy, đẩy Kai ra nhưng bất lực, cô vớ mọi thứ mà tay cô cầm được đánh vào người Kai nhưng vô dụng cho đến khi cô cầm được cái đèn bàn, giáng mạnh vào đầu anh ta khiến nó chảy máu.

Kai dừng mọi việc mình làm lại, anh bất động vì việc làm của Jennie. Tức tối anh ta bỏ ra ngoài, cánh cửa đóng cái "rầm" sau lưng để lại một mình Jennie lẻ loi cô độc.

Cô cảm thấy khắp người đau đớn, nhưng tim cô còn đau đớn gấp vạn lần.

Sự tĩnh mịch của đêm tối càng khiến Jennie nhớ Jisoo nhiều hơn, cô nhớ cảm giác được yêu, nhớ ánh mắt Jisoo nhìn cô vào mỗi buổi sáng đánh thức cô dậy, cô nhớ cái cảm giác được Jisoo chăm sóc, nhớ cái cảm giác nhìn thấy Jisoo mỗi ngày, cô nhớ cái cảm giác được đi vào giấc ngủ mà không hề suy nghĩ hay lo lắng chuyện gì khi có Jisoo kề bên.

Cô sai rồi! Cô thật sự đã sai rồi!! Cô sai hoàn toàn rồi!! Từ bỏ Jisoo là cô đã sai thật rồi!!

Cô cứ nhớ trong nỗi cô đơn tuyệt vọng.

********************************


Cánh cửa từ từ mở ra, Jisoo trở về lại căn nhà cũ của mình.

Bên trong nhà rất tối, tối đen như một cơn ác mộng, không có không khí, không có hy vọng, cơn ác mộng mãi mãi không thể tỉnh dậy. Jisoo thẫn thờ bước vào như vào như bị mộng du, khóa trái cửa lại.

Trong phòng khách.

Cô đứng lặng rất lâu.

Căn nhà lạnh lẽo, Jisoo ngồi bệt xuống sàn, gục người xuống,

Hai hàng mi đen nhánh nhắm nghiền, từng cơn đau mãnh liệt đến tê dại quẫy đạp mãnh liệt trong đáy lòng, Jisoo như bị từng ngọn sóng buốt giá đánh bật trở về nơi đêm sâu thẳm.

Một giọt nước mắt lặng lẽ rơi trong đêm sâu thẳm, biến thành một làn khói tan nhẹ vào hư vô.

Hết rồi... hết thật rồi... Cô sẽ không bao giờ có được Jennie nữa rồi... Cô thật sự đã mất Jennie rồi.

Trong đêm tối, hai nơi khác nhau nhưng hai tâm hồn lại hướng về nhau cùng sự đau khổ.

——————————
Vì tao tức quá nên tao đăng chap mới :)))))(
🌟🌟🌟🙂

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ