Chap 6

11.3K 786 5
                                    

Phòng này thì cô không được vào! Chồng tôi không muốn ai vào trong đó.

Jennie nói như thật, cô không an tâm lắm với cô vú em dễ thương này. Nhưng ngay cả cô cũng rất ít khi đặt chân vào căn phòng này. "Đề phòng vẫn tốt hơn, có thể "Hun" không có gì nhưng với gương mặt đến con nít cũng bị mê hoặc kia thì không có gì đảm bảo cô vú em này sẽ trụ vững trước anh ấy cả" Jennie không để ý rằng ý nghĩ đó của cô cho thấy là cô đang ở giai đoạn "tiền" ghen.
Rồi họ sang phòng của Hana, Jennie lại một lần nữa muốn khóc thét lên rằng ông trời thật bất công khi cô Sunny dễ dàng làm quen với con bé.
- Sao cô có thể? – Jennie tròn mắt khi thấy Hana cười với Sunny.
- Nghề của tôi mà!- Sunny cười đáp.
Ngày thứ 2 của Jennie không khác ngày thứ nhất là bao, cô vẫn phải ngồi cách xa Hana một khoảng nhất định nhìn Sunny làm. Việc duy nhất cô có thể làm là làm chân sai vặt cho Sunny.
Ngày thứ 3 có khá hơn chút, cô đã lại gần được Hana hơn nhưng vẫn là chân sai vặt.
Ban ngày đã như vậy tối về còn tệ hơn với Jennie, chí ít ban ngày còn có Sunny trò chuyện với còn buổi tối thì Jisoo chỉ ngồi chơi với cô và Hana một chút là lại trở về phòng với công việc.
- Tối nay "Hun" có phải làm việc không?
- Có!- Jisoo đáp gọn lỏn.
"Yêu công việc hơn vợ và con mình sao? nghĩ gì thế biết?" Jennie hơi bực mình, nhưng tự nghĩ cô lại tự xấu hổ, mặt đỏ hồng tự khi nào cô đã coi mình đúng là vợ của Jisoo.
Một bàn tay ấm áp để lên trán cô.
- Em mệt sao? Mặt đỏ bừng này- Jisoo ân cần hỏi.
- Không! Em không sao!- Mặt Jennie càng đỏ hơn, cô quay mặt sang chỗ khác.
- Mấy ngày rồi em đã vất vả nhiều! Đi nghỉ sớm đi! Giữ gìn sức khỏe, em mà ốm ra thì tôi không chăm Hana đâu. Con bé là em đòi đưa về mà!- giọng Jisoo nhẹ nhàng.
- Em biết rồi! Khi nào Hana ngủ em sẽ về nghỉ- tim Jennie đập nhanh hơn thường lệ.
Jisoo không nói chỉ mỉm cười nhẹ với Hana rồi quay đi.
- "Hun"!- Jisoo khựng lại nhìn Jennie -
-Anh cũng đi nghỉ sớm đi đừng lao lực quá, em không thể vừa chăm anh vừa chăm Hana đâu.
Vẫn không đáp nhưng khóe miệng Jisoo khẽ cong lên thành một nụ cười. Jennie cũng cười theo. Vì sao cô cười thì cô cũng không biết.
Những ngày sau đó nhờ có trợ giúp Sunny mà mọi chuyện có vẻ đã tốt dần lên với Jennie. Cô học được từ Sunny rất nhiều cách để chơi với trẻ con.
- Đầu tiên cô làm thế này...rồi...đúng rồi như thế...- Sunny chỉ bảo tận tình cho Jennie cách thay bỉm, cô đã mừng muốn rớt nước mắt khi lần đầu tiên thay bỉm cho Hana mà con bé không khóc.
Một buổi tối, ngoài trời se se lạnh cả nhà gia đình nhỏ ngồi quay quần trong phòng khách. Jisoo tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi vào buổi tối xem tin tức trước khi giải quyết công việc, còn Jennie đang cho Hana uống sữa và chơi với con bé, thi thoảng lại làm vài trò cho Hana cười và Jisoo cũng cười.
Một gia đình hạnh phúc có lẽ cũng chỉ có vậy.
Jisoo chăm chú nhìn cô ấy.
Jennie không hay biết gì.
Ánh mắt Jisoo sáng lên màu của hạnh phúc nhưng có thể hạnh phúc ấy giống như bong bóng xà phòng lấp lánh năm màu bảy sắc nhưng lại mong manh dễ vỡ.
Jisoo mỉm cười.
Jennie ngạc nhiên khi thấy Jisoo nhìn mình cười.
- Mặt em dính gì ah? Jennie rờ tay lên mặt
- Không có! Không có gì đâu!- Jisoo quay đầu sang màn hình TV, Jennie khó hiểu nhìn cô ấy rồi quay lại với Hana. Chờ Jennie quay đi, Jisoo mới quay lại.
- Jennie!
- Hử?
- Em thích ăn gì?
Nhìn Jennie giờ Jisoo mới để ý rằng cô biết rất ít về cô ấy. Jennie thích ăn món gì, có mơ ước gì, muốn đi đâu chơi, thích nghe bài hát nào nhất... Tất cả những điều về cô ấy giờ cô đều muốn biết.
- Sao tự nhiên lại hỏi vậy?- Jennie hơi ngạc nhiên, nhìn Jisoo tò mò.
- Muốn biết về vợ mình chút xíu không lẽ không được!- Jisoo cười cười mỉm, Jennie hơi đỏ mặt khi Jisoo nhắc đến từ vợ. Cô không biết đây là lần thứ bao nhiêu mặt cô đỏ lên vì Jisoo.
Một buổi tối tâm sự về sở thích bắt đầu.

Một buổi tối khi Jisoo vắng nhà, Jennie nhận được điện thoại của Kai. Anh hẹn cô ra ngoài ăn tối. Nhưng Jennie tỏ ra lưỡng lự, dù sao cô đã là vợ của Jisoo, đi gặp người yêu cũ e không tiện. Cô đến tìm Chaeyoung một phần xin cô ấy lời khuyên, một phần nếu cô đi thì cũng cần một người chăm Hana giùm cô. Jisoo phải đi gặp khách hàng nên không thể về và Jennie cũng ngại nói với Jisoo. Sunny cũng có việc bận nên không thể nhờ cô ấy.

——————————-
💁‍♀️ vote cho mình có động lực up chap với. Hihihohoooo

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ