Đôi môi Jennie khẽ run rẩy, lẩm bẩm thốt ra những lời mơ hồ không rõ, người con gái cứ mãi chìm sâu trong giấc ngủ, giờ đây cuối cùng đã bắt đầu tỉnh lại.
Hàng lông mi của Jennie khẽ run run, giống như chú bướm bị làm kinh động đến mức hoảng loạn vỗ cánh.
- Jenn!...Jennie!- Chaeyoung mừng rỡ kêu lên liên hồi.
Nghe tiếng Chaeyoung gọi lớn ở trong phòng, mọi người chạy vào.Nhiều hơn một người thân, nhiều hơn một phần yêu thương, trong lòng cũng sẽ có nhiều hơn sự ấm áp.
- Jennie! Con tỉnh rồi!
- Jennie!
- Jennie!
Nghe thấy những tiếng gọi này, đôi môi Jennie khẽ động đậy. Cô mở choàng mắt với nụ cười yếu ớt nhưng hạnh phúc, cả một màu trắng toát đập vào mắt cô.
Mọi người nhìn cô như trông mong một điều gì đó không khỏi khiến Jennie ngạc nhiên.
- Sao mọi người nhìn con kì lạ vậy? con tỉnh lại mọi người không mừng sao?
- Con nhìn thấy mẹ?- Nước mắt bà Kim đã lưng tròng.
- Jennie! Cậu nhìn thấy mọi người?
- Tất nhiên! Jennie đáp.
Chaeyoung chạy đến ôm chầm lấy cô.
- Cậu nhìn thấy! cậu vẫn nhìn thấy- Chaeyoung sụt sùi, giọng cô vui sướng.
Những người đang đứng bên cạnh Jennie không ai kìm chế được sự sung sướng tất cả đều nở một nụ cười rạng rỡ.
- Bộ cậu nghĩ mình sẽ bị mù sao?
- Không! Không phải thế!
Jennie cười nhẹ với Chaeyoung rồi đảo mắt quanh phòng tìm Jisoo nhưng không thấy, đột nhiên cô lo lắng "liệu có phải Soo đã xảy ra chuyện gì không?"
- Chaeng à! Soo thế nào rồi? có phải Soo xảy ra chuyện gì rồi phải không?
- Không! Jisoo hoàn toàn ổn, chuyện cô ấy là nữ đã giải quyết một cách êm đẹp. Nghe Lisa nói giờ Jisoo đang ở Mỹ kí hợp đồng gì đó, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui nếu biết cậu tỉnh lại.
- Cậu không lừa mình?
- Không!- Chaeyoung mỉm cười.
Lúc đó bác sĩ bước vào phòng ông kiểm tra cho Jennie. Nở một nụ cười mãn nguyện ông nói:
- Cô ấy đang hồi phục rất tốt. Còn về đôi mắt của cô ấy là một điều kì diệu, có lẽ chúa cũng không nỡ lấy đi đôi mắt của một thiên thần thế này.
- Bác sĩ nói vậy là sao?- Jenniethắc mắc.
- Không sao? Cháu chưa khỏe nên hãy nghỉ ngơi đi!
Vài ngày sau Jisoo mới trở về từ Mỹ, cô phải hoàn thành dứt điểm việc ở bên đó.
Jisoo đẩy nhẹ cửa bước vào phòng, Jennie vẫn đang ngủ cô bước nhẹ đến bên tránh làm cô ấy thức giấc.
Đứng nhìn Jennie ngủ thật ngon, nụ cười dần xuất hiện trên môi Jisoo, vẫn kiểu ngủ đáng yêu như mèo mà Jisoo vẫn thấy, sắc mặt tuy hơi tái, đôi môi tim tím, nhưng lại đẹp kỳ lạ cô khẽ cười.
Trong khoảng khắc, Jisoo cảm thấy mình sẽ đứng mãi như thế, không dám tiến đến gần, cũng không thể rời xa. Cho dù vũ trụ biến thiên, biển cạn đá mòn, cô sẽ mãi đứng như vậy chỉ để nhìn Jennie.
Rồi cô cũng ngồi xuống bên cạnh giường cô ấy.
Jisoo vuốt nhẹ sợi tóc vương trên đôi má bánh bao đáng yêu của cô ấy."Thật may là chúa vẫn để Soo được nhìn thấy em"
______________
💁♀️ fic này sắp end rồi các bạn :(((
🌟🌟🌟🌟😎
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama