Jennie như không tin vào tai mình, cô hỏi:- Lisa đã hôn cậu - Chaeyoung gật nhẹ.
-Sau hôm đó Lisa đã không đến nữa. Tớ đã nghĩ mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng... nhưng...- Jennie nheo mắt, điều gì khiến Chaeyoung khó nói đến vậy- nhưng tớ bắt đầu thấy nhớ cậu ấy khi không được gặp cậu ấy. Rồi không biết từ lúc nào... tớ bắt đầu nhận ra tớ cũng thích Lisa và còn thích rất nhiều nữa... – Chaeyoung ngập ngừng, nở một nụ cười buồn trước khi tiếp tục – Tớ đã cố gắng chối bỏ thứ cảm xúc rõ ràng ấy, nhưng việc kiểm soát cảm xúc trở nên rất khó khăn.- mặt Chaeyoung đã đỏ như trái cà chua.
Lắng nghe từng lời của Chaeyoung, Jennie cũng không thể tin là Chaeyoung lại trở nên như vậy.
-Tớ rất nhớ cậu ấy, tớ muốn gọi điện nhưng lại không dám. Lisa sẽ nghĩ gì về tớ. Còn nữa tớ thấy mình thật tệ hại, vừa mới chia tay với Daniel tớ đã yêu ngay một người khác. Tớ không biết giữa tớ và Lisa có phải là tình yêu không?- Chaeyoung rưng rưng nước mắt.
Jennie hoàn toàn hiểu được những gì đang diễn ra với bạn mình khi cô đã nhanh chóng rơi vào tình yêu với Jisoo bởi vì tình yêu là điều không bao giờ có thể dự tính trước được. Đưa tay lau giọt nước mắt vừa rơi xuống má bạn mình Jennie kéo sát Chaeyoung vào cho một cái ôm an ủi.
-Nín nào ngốc ! Tớ hiểu rồi ! Cậu không phải kẻ xấu xa đâu. Không có gì là xấu cả khi cậu làm theo trái tim mình, thay vì hỏi giữa cậu và Lisa có phải là tình yêu hay không thì cậu hãy hỏi phải chăng giữa cậu và Daniel đã tồn tại tình yêu. Cậu yên tâm ! Tớ hoàn toàn ủng hộ và tin tưởng vào sự lựa chọn của cậu ! Luôn luôn như vậy !
-Cám ơn cậu Jennn! Vậy mà mình cứ nghĩ cậu sẽ trách móc mình thậm tệ lắm- Chaeyoung cười.
-Tớ sẽ không trách cậu nhưng chuyện của cậu với Lisa sẽ rất khó được chấp nhận Chaeng à! Tớ là bạn cậu nhưng thật sự cũng hơi khó khăn trong việc đón nhận nó, cậu nghĩ gia đình cậu sẽ thế nào?
-Tớ không biết. Tớ nên làm gì hả Jenn?
Nhìn Chaeyoung, Jennie thật sự không biết nên khuyên thế nào về chuyện này. Quả thật tình yêu giữa hai người con gái khó mà được chấp nhận tại một đất nước nhiều truyền thống như Hàn Quốc.
-Làm như trái tim cậu muốn đi! Gạt bỏ mọi thứ sang một bên. Nếu không được chấp nhận thì hãy ra nước ngoài, bất kì nước nào chấp nhận hôn nhân... uhm... đồng tính một cách bình thường, hãy sang đó- Jennie không biết đó có phải lời khuyên tốt hay không khi mà xúi cô ấy bỏ nhà, nhưng nếu tình yêu của Lisa và Chaeng đủ lớn, họ sẽ làm được- Vậy giờ Lisa ở đâu?
-Từ hôm đó tớ không dám gọi cậu ấy. Hình như đang ở Nhật với chồng cậu.
-Được rồi tớ sẽ nhờ "Hun" dò hỏi giúp.
-Cậu với "Hun" thân thiết nhiều rồi ấy nhỉ- Chaeyoung chuyển hướng câu chuyện, cô không muốn chỉ nhắc tới chuyện của cô hết buổi gặp gỡ.
-Ah...uhm! Thì có khá lên đôi chút- mặt Jennie hơi đỏ lên khi nghĩ lại những chuyện xảy ra.
Nhìn thái độ của Jennie, Chaeyoung hiểu nó không phải là đôi chút mà là rất nhiều. Cô mỉm cười cho bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama