Chap 10

13K 827 11
                                    

Tưởng chừng như sau chuyến đi chơi ở công viên, tình cảm giữa họ sẽ tốt đẹp hơn nhưng mọi thứ lại diễn ra khác hẳn. Jisoo đã nhận thấy sự bất thường trong thái độ của mình với Jennie và của Jennie đối với cô, nó khiến Jisoo cố gắng tạo ra một khoảng cách lớn hơn nữa giữa hai người. Cô đang sợ, sợ rằng cô đang thích Jennie, sẽ không có gì nếu cô là con trai hoặc Jennie không phải con gái và cô cũng sợ Jennie sẽ thích cô.

Jennie cũng nhận ra điều ấy khi cô thấy Jisoo thường xuyên về nhà rất muộn, sáng cũng đi sớm chứ không làm bữa sáng cho hai người như những ngày trước đó. Cô ấy ít nói chuyện với cô hơn và cứ ở nhà là cô ấy lại giam mình trong phòng làm việc.

Một buổi tối trong phòng ngủ của họ.

Jisoo đang xếp đồ của mình vào vali chuẩn bị cho chuyến công tác tại Nhật Bản.

Jennie trở về từ phòng của Hana cô vừa cho con bé ngủ. Ngồi trên chiếc ghế nhỏ trong phòng ngủ, ánh mắt cô đăm chiêu nhìn vào người trước mặt mình, cô theo dõi mọi động thái của cô ấy, đôi mắt có vẻ mơ màng
Có chuyện gì sao? Em cứ nhìn tôi như thế nãy giờ.- Jisoo dừng việc của mình, cô nhận ra Jennie nhìn cô từ nãy đến giờ.

- Gần đây hình như "Hun" giận ah? Em lại làm gì sai sao?- Jennie hỏi thẳng, cô đã cảm thấy rất khó chịu vì thời gian vừa qua.

- Em cả nghĩ rồi! tôi đâu có giận gì em- Jisoo nói, cô cho nốt đống đồ vào vali.

- Rõ ràng là có! Đã gần một tháng rồi và anh cứ như thế suốt. Nếu giận gì thì anh cứ nói với em đừng tỏ thái độ như thời gian vừa rồi.

- Tôi đã nói là không có! Em không làm gì sai cả?

- Vậy thì "Hun" nói đi! Gần một tháng rồi thái độ của anh cũng khác hẳn trước đây. Anh lạnh lùng hơn, ít quan tâm tới em cả Hana nữa.

- Tôi vẫn như thế, tôi không thấy có gì là thay đổi cả.

- Không đúng gần đây anh hay né tránh em!

- Tôi đã nói là không rồi tại sao em hỏi nhiều như vậy?- Jisoo hơi lớn giọng, làm Jennie hơi sợ, nhưng cô cảm thấy đã đến đây thì cần hỏi cho ra nhẽ.

- Em hỏi là sai sao? Em thấy chồng mình xa cách với mình em hỏi là sai sao? – Jennie hỏi lại, cô đang đẩy không khí trong phòng trở nên căng thẳng hơn.

- "Chồng"- Jisoo nhấn mạnh- chúng ta đều hiểu cuộc hôn nhân của tôi và em đều là gượng ép. Nên tôi thấy mình làm vậy là đúng, tôi đang làm những điều tốt nhất cho em đấy! em còn trách tôi sao?- tiếng Jisoo to hơn.
Jisoo lại nhắc đến chuyện đó, Jennie thật đã muốn quên nó đi. Cô đã chấm dứt với Kai. Cô có một gia đình hạnh phúc với một người chồng hoàn hảo trên mọi phương diện từ tính cách đến ngoại hình và sự nghiệp thì đang phát triển tốt đẹp cùng với một cô con gái xinh xắn. Jennie thắc mắc không hiểu điều gì khiến Jisoo vẫn giữ nguyên cái ý định đó đến tận giờ.

- Tốt nhất??? Xa cách, lạnh lùng là muốn tốt cho em sao? Dẫu sao bây giờ em cũng đang là vợ anh, nên mong anh đối xử tốt với em một chút.

- Vậy giờ em muốn tôi phải làm gì nữa? - Jisoo bước nhanh đến chỗ Jennie, cô nhìn thẳng vào mắt cô ấy, Jennie cũng không chịu thua nhìn lại- Em muốn tôi phải thế này ư?

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ