Chap 11: H+

16.1K 800 47
                                    

Thở hắt khi rời khỏi nụ hôn vì thiếu dưỡng khí, cả hai bối rối không nhìn nhau, không thể nói được gì. Họ ngượng ngùng vì chuyện vừa xảy ra và vì Jennie vẫn đang ngồi trong lòng Jisoo.

Jisoo đã trở lại với chính bản thân mình, cô nhận ra mình vừa mới làm một điều sai lầm. Jisoo thừa hiểu cô không được hôn cô ấy như thế.

- Tôi...tôi xin lỗi!!- Jisoo để Jennie ngồi xuống ghế còn cô thì lách người đứng dậy, quay mặt nhìn ra cửa sổ. Bên ngoài là một khoảng không đen mịt, lập lòe vài ánh đèn đường.

Jennie cũng đứng dậy tiến đến phía sau Jisoo. Cô dùng đôi tay nhỏ bé trắng trẻo ôm chặt Jisoo, áp sát đầu cọ vào lưng cô ấy hít hà cái mùi hương dịu dàng quẩn quanh cô ấy. Cô muốn cái hơi ấm ấy.

- Jennie! Em?- Jisoo ngạc nhiên.

- Anh ah! Em...em muốn tụi mình thực hiện nghĩa vụ vợ chồng! được không? - Giọng Jennie cực kì ngọt ngào. Cô dùng bàn tay của mình vuốt ve cơ thể cô ấy, tuy rằng cô hơi xấu hổ. Cô nhiệt tình, cô chủ động, cô không ngại ngùng e thẹn, điều cô muốn được trực tiếp bộc lộ.

Jisoo đứng bất động không biết làm gì, cô không biết rằng Jennie cũng có khía cạnh này. Nhưng cô tỉnh người khi bàn tay Jennie đang di chuyển lên vùng ngực cô, cô nắm ngay lấy tay cô ấy giữ nó lại.

- Em nói gì thế Jennie? Đừng làm thế này!- Jisoo khó khăn nói, cô cũng đang bị đôi tay, sự quyến rũ của Jennie tác động. Cô không dám quay lại lúc này vì cô sợ sẽ không kìm được mình mà làm chuyện gì đó không phải.

- Anh! Em thực sự muốn- Jennie ma sát người của mình vào lưng Jisoo, vòng 1 của cô có những động chạm nhạy cảm lên lưng cô ấy. Toàn thân Jisoo đang nóng phừng phừng.

Jisoo quay người lại nhìn Jennie, cô muốn tỏ ra nghiêm túc để dừng cô ấy lại. Ngay khi vừa quay người lại Jisoo đã bắt gặp ánh mắt trong trẻo, long lanh nhưng quá quyến rũ. Jisoo nhìn vào đôi môi kiêu kì rồi xuống vùng cổ trắng ngần đến vùng ngực đang phập phồng theo từng nhịp thở nhanh của Jennie. Đầu óc cô hoàn toàn trông rỗng.

Đôi mắt Jennie nhắm dần lại, Jisoo cũng từ từ tiến mặt mình lại gần, hai bờ môi rất gần nhau, họ có thể cảm nhận làn hơi thở ấm áp của người đối diện.

"OAAA..." tiếng khóc của Hana làm họ giật mình, rời nhau ra, cảm xúc cũng tụt xuống. Giờ thì lại càng ngượng hơn, mặt cả hai cùng đỏ lựng.

- Em sẽ đi xem Hana thế nào- Jennie nói rồi bước nhanh đi.

Jisoo ngồi phịch xuống ghế, cô đang dấn sâu vào chuyện này, ban đầu là cưỡng hôn rồi hôn rồi... "Bình tĩnh lại Jisoo! Jennie là nữ, mày cũng là nữ. Là do xúc động nhất thời... mấy ngày nữa mọi chuyện sẽ bình thường lại."

Có lẽ họ phải cảm ơn chuyến đi Nhật này của Jisoo, nếu không thì họ đã không thể nhìn nhau mà sống sau đêm nay.

Sáng hôm sau, Jennie khóa trái của phòng, cô không dám đối diện với Jisoo. Nghĩ lại chuyện cũ, Jennie xấu hổ đỏ mặt, cô không sao tưởng tượng ra đêm đó cô đã nói muốn làm chuyện đó với cô ấy thêm cả mấy cái hành động ấy nữa. Càng nghĩ Jennie càng muốn kiếm chỗ mà trốn. Hình ảnh cô trong mắt Jisoo thế là hết.

"Á...Á" – Jennie lắc đầu cô không muốn nghĩ nưa, vì càng nghĩ cô càng ngượng.

"Rầm...rầm...rầm" Jisoo gõ liên tục vào cánh cửa.

- Jennie! Mở cửa cho tôi lấy đồ nào! Tôi sắp bị muộn rồi!- Jisoo nhìn cánh cửa vẫn im bặt, cô biết Jennie đang nghĩ về chuyện tối hôm qua nên cô càng phải tỏ ra bình thường nhất.

"Cạch"- Jennie khẽ mở cửa cho Jisoo vào, cô cúi gằm mặt xuống không dám ngẩng lên.

Jisoo xách vali đi ra còn Jennie vẫn đứng nép ở mép cửa.

- Em không tiễn tôi sao?

- Ah!...có...

- Vậy thì mau lên.

Jennie ngạc nhiên nhìn Jisoo xách vali đi "Có thể coi như không có gì sao?"

Jisoo thở phào khi xách được cái vali tới phòng khách, cô đã phải giả tạo như vậy mới có thể đối diện vs Jennie.

*********************************
Xém H thôi chứ chưa có H đâu 😂
🌟🌟🌟 với nha

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ