Bữa tiệc tập trung rất nhiều doanh nhân, nhiều công ty lớn cũng cử đại diện cấp cao của mình tới dự. Những quý ông, quý bà khoác trên mình những bộ lễ phục sang trọng và đắt tiền, cầm trên tay những ly rượu vang xinh xắn, đi đi lại lại với tư thế hết sức nho nhã. Trang sức kim cương trên người các quý bà cùng với đồng hồ, kẹp cravat bằng vàng của các quý ông cùng lúc ánh lên rực rỡ khiến cho có cảm giác sáng chói còn hơn cả ánh mặt trời vào buổi ban trưa. Họ nâng ly chúc tụng rồi say sưa bàn tán. Mở miệng ra là kinh doanh, là cổ phiếu, thậm chí còn có cả những ý tưởng đầu tư và kế hoạch phát triển nữa.Trong đám đông lộn xộn và hào nhoáng ấy, Jisoo nhanh chóng nhìn ra Jennie đang sánh đôi bên cạnh Kai bước vào cửa, chào hỏi những người họ gặp.
Jennie như nổi bật hẳn lên so với những quý bà khác bằng vẻ đẹp băng giá của mình.
Đứng nói chuyện với một vài vị khách khác, ánh mắt Jisoo không hề rời mắt khỏi Jennie, có vẻ cô ấy không thấy cô. Khi thấy Jennie chỉ còn một mình, Jisoo tiến lại gần không ngừng quan sát đảm bảo Kai không có quanh đây.
Cô lướt ngang qua Jennie, thì thầm vào tai cô ấy làm Jennie ngạc nhiên.
- Gặp Soo ở ban công tầng trên, sau tấm màn đỏ. Soo có chuyện muốn nói. Soo đợi em- Jisoo mỉm cười.
Jennie chôn chân nhìn Jisoo đi qua. "Soo cũng ở đây sao?"
Cô nhìn quanh tìm kiếm nhưng Kai đã đi đâu đó, cô đến nơi hẹn gặp.
Jisoo đang chống người trên thành ban công.
Bầu trời đêm bên ngoài cửa sổ lấp lánh những vì sao, không có trăng, nhưng đêm vẫn sáng rực lên bởi những bông tuyết ngập trời.
- Soo...!!- cô chầm chậm bước đến.
Jisoo quay lại với một nụ cười, nụ cười của Jisoo khiến Jennie xao xuyến.
- Soo biết em sẽ đến.
Jisoo chầm chậm tiến về phía Jennie.
- Soo nhớ em! Jennie! Sao không nghe điện thoại của Soo?
- ...-Jennie không trả lời.
Jisoo vòng tay qua vai Jennie, đôi mắt cong cong đong đầy nỗi buồn man mác, cô nhẹ nhàng ôm trọn cô ấy vào lòng.
Cái ôm làm Jennie giật mình, cô muốn gỡ nó ấy ra.
Nhìn sự kháng cự của Jennie, Jisoo cúi đầu hôn cô ấy! Cô hôn mà không hề dự tính trước! Nụ hôn này tràn đầy hương vị của sự nhớ nhung ngày càng nồng nhiệt hơn khiến con tim Jennie trở nên hoảng loạn! Nếu như Kai hoặc ai đó bắt gặp cô ở đây thì sao? Jennie muốn lùi lại, cô vùng vẫy nhưng không được, rồi thân người lại dần dần như bị trúng bùa mê không động đậy gì được nữa Jennie cảm nhận nụ hôn ấm áp giữa đêm lạnh giá của Jisoo, cô cố gắng quên đi tâm trạng của mình, không hồi đáp gì cả, cứ như người gỗ vậy, cô chỉ còn biết nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Ở trên ban công.
Mưa tuyết vẫn đang bay.
Hình bóng của hai người họ như bị bao vây bởi những bông tuyết, làn sương trắng nhàn nhạt, giống như một bức tranh thủy mặc vậy, mãi mãi không bao giờ phai.
.
.
.
Cảm nhận được sự bất thường, Jisoo vội buông Jennie ra.- Em đang sốt!!- Jisoo đưa tay lên trán Jennie
- Em đang sốt mà hắn ta còn bắt em đến bữa tiệc này. -Jisoo gằn thành tiếng - Jisoo hận Kai, anh ta đã để Jennie sốt cao như thế này mà không quan tâm. Cô muốn ra ngay ngoài kia và đấm cho Kai một cái.
Dường như hiểu được tâm trạng của Jisoo, Jennie vội nói.
- Không đâu là em tự đi! Không phải là anh ấy ép em!
Nhìn cách Jennie thanh minh cho Kai mà Jisoo đau lòng.
- Được Soo sẽ không làm gì anh ta. Nhưng nếu anh ta còn vô tâm với em như vậy nữa Soo sẽ không tha - Cô cười nhẹ
- Em đứng đây đợi Soo một lát!Jisoo quay đi.
Một lát sau cô trở lại với một hộp thuốc và một li nước.
Cô ấy đưa cho cô hộp thuốc hạ sốt:
- Cầm lấy, bây giờ uống một viên, đêm về nhớ uống thêm một lần nữa, uống nhiều nước và chăm sóc tốt cho bản thân biết chưa. Em bệnh Soo đau lòng lắm.
Nụ cười của Jisoo vô cùng hiền từ, đôi mắt đó đang nhìn cô, nơi khóe mắt có thoáng chút nếp nhăn, có cảm giác chất chứa trong đôi mắt ấy là sự quan tâm vô bờ bến.
- Em không sao mà!
- Em có uống không hay để Soo giúp em uống- Giọng Jisoo đe dọa.
Còn có thể nói gì nữa? Jennie chỉ có thể gật đầu. Cô uống thuốc cùng với li nước.
Nhìn Jennie, Jisoo nói :
- Jennie! Li dị với anh ta về với Soo đi!
______________
Ahihi 😌
Vote đi các bạn ới ⭐️⭐️⭐️🌝Lại bảo không xứng đi...??? 🐔🥟💁♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama