Chap 36. Nỗi đau dằn vặt

9K 564 5
                                    

Jennie giật mình hoảng hốt.

- Không! Không được!

- Vì sao?

- Chỉ là không được thôi.

- Vì bố em phải không?

Cô bất ngờ, chăm chăm nhìn Jisoo.

- Soo biết cả rồi, Soo biết vì sao em phải lấy anh ta.

Jennie tròn mắt.

Jisoo lấy ra từ trong áo của mình một phong bì nhỏ.

- Đây là toàn bộ giấy tờ của công ty cha em!

- Soo thế này là? Sao Soo lại có nó?

- Soo đã mua lại toàn bộ rồi. Em không biết gì sao? Kai đã lặng lẽ bán toàn bộ cổ phần của anh ta tại công ty của bố em, nếu Soo không kịp mua lại có lẽ giờ nó đã là của người khác rồi.

Jennie như chết đứng tại chỗ khi nghe Jisoo nói, Kai đã lừa cô. Phải mất một lúc để cô trấn tĩnh.

- Cám ơn Soo! Nhưng em không thể nhận, nó đã tốn của Soo rất nhiều tiền. Em không có tư cách để nhận.

- Tiền! tiền không là gì với Soo cả Jennie. Chỉ cần có em Soo không cần gì cả.

Jisoo lại ôm Jennie, cô cố vùng vẫy đẩy Jisoo ra.

- Soo đừng như vậy nữa! Nếu có ai nhìn thấy thì không hay đâu.

- Được thôi- Jisoo thở dài buông Jennie ra - vậy em hãy nhận nó đi nếu không Soo sẽ lôi em ra giữa sảnh lớn và hôn em ngay tại đó đấy.

Jennie kinh hãi, từ bao giờ mà "Jisoo của cô" như thế này. Cô thoáng đỏ mặt khi nghĩ qua từ "Jisoo của cô". Sợ Jisoo làm thật Jennie đành nhận rồi hai người quay lại sảnh chính trước khi sự vắng mặt quá lâu của họ gây sự chú ý.

Trời đã khuya.

Jennie và Kai đã không gặp lại nhau từ lúc cô đi gặp Jisoo.

Cô lững thững bước đi trong mưa tuyết, người cô run lên vì lạnh. Jennie không muốn về nhà lúc này. Cô không muốn gặp Kai, giờ cô vẫn chưa chấp nhận nổi chuyện anh ta đã lừa dối cô mà có lẽ giờ Kai cũng không có nhà.

"PÍP...PÍP" tiếng còi xe khiến Jennie giật mình, cô ngoảnh mặt lại thì thấy Jisoo đang chạy từ chiếc xe về phía cô. Cô lấy chiếc áo vest của mình khoác lên cơ thể lạnh cóng của Jennie.

- Em điên à! Đang sốt sao lại đi trong tuyết thế này? Kai đâu? – giọng Jisoo bực tức.

Jennie chỉ trân mắt nhìn Jisoo không nói.

Không chấp nhận nổi chuyện này Jisoo kéo Jennie lên xe.

Jennie ngoan ngoãn.

Khi Jennie có thể xác định được Jisoo đưa mình đi đâu thì chiếc xe đã dừng lại trước nhà cô ấy.

- Soo đây là?

- Soo không an tâm khi để em về nhà! Đêm nay hãy ở lại đây.

Jennie nhìn Jisoo do dự.

- Soo hứa là sẽ không có một hành động thân mật nào cả.

Jennie nhìn quanh căn nhà, tất cả vẫn được bố trí như lúc trước.

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ