Chap 19. Cp LiChaeng

10.5K 617 23
                                    

Flash Back.

Từ sau cái ngày xảy ra chuyện ấy Lisa và Chaeyoung không gặp nhau.

Hôm nay họ cùng có mặt tại phiên tòa của Jisoo và Jennie.

Bước vào phòng xử án, Lisa tiến đến chỗ duy nhất còn trống. Họ hàng hai bên đến dự phiên toàn đông cũng chả kém gì lễ cưới.

Thấy có người đến ngồi cạnh mình, Chaeyoung ngẩng đầu lên đúng lúc đụng ngay ánh mắt Lisa đang nhìn mình, đôi mắt Lisa sáng như ánh sao băng mang chút gì đó của trẻ con.

Lisa cười nhẹ chào Chaeyoung rồi ngồi xuống bên cạnh cô, tim Chaeyoung đập hơi nhanh.

Cô tránh ánh mắt Lisa, giả tảng hướng về phía trước.

Suốt phiên tòa Chaeyoung cứ khẽ liếc trộm Lisa, có vẻ như Lisa không biết điều đó.

Phiên tòa diễn ra một cách nhanh chóng khi có sự hợp tác giữa hai bên.

Jennie muốn ở một mình, Chaeyoung cũng không làm gì được, cô giúp cô ấy bắt một chiếc taxi về nhà. Còn cô đứng lại chờ chiếc sau nhưng mãi mà không thấy chiếc nào, cô tỏ vẻ không vui lắm.

- Đi nhờ chứ!- Lisa hỏi, Chaeng hơi bất ngờ, cô toan từ chối nhưng nhìn về sau, có lẽ phải một lúc lâu nữa mới có xe mà trời thì đang tối dần, cô gật đầu, Lisa với người mở cửa cho cô.

Lisa chỉ tập trung vào lái xe, không nói gì làm Chaeyoung hơi buồn. Thỉnh thoảng cô định hỏi gì đó rồi lại thôi, chỉ lén nhìn cô ấy. Gương mặt baby của Lisa vẫn thế, cô muốn bẹo lên nó một cái quá, cái ý nghĩ ấy khiến hai má Chaeyoung đỏ ửng không giấu nổi sự căng thẳng đang rung động trong lòng.

Chiếc xe dừng lại trước cửa nhà Chaeyoung, Lisa ra khỏi xe trước mở cửa cho cô.

Khoảng thời gian bên ngắn ngủi bên Lisa đã trôi qua một cách lãng phí.

- Lisa ah!
- Gì vậy?
- Có muốn uống tách trà không?
- Nếu cậu không phiền.
- Dĩ nhiên là không rồi.

Lisa cho xe của mình vào sân.

Để Lisa ngồi đợi ở phòng khách, Chaeyoung vào bếp đun nước pha trà, cô làm mọi thứ thật nhanh.

Lisa đang ngồi thì nghe tiếng hét thất thanh của Chaeyoung. Cô chạy vội vào thì thấy Chaeyoung đang ôm lấy bàn tay phải của mình, chiếc ấm nước nóng nằm trên sàn nhà, nước chảy lênh láng. Vì vội nên Chaeyoung quên đeo bao tay khi xách ấm nước sôi.

Bước qua vũng nước tới chỗ Chaeyoung, cô ấy đang nhăn mặt vì rát. Nhìn nó đỏ rát mà Lisa không khỏi thương xót, cầm lấy nó một cách nhẹ nhàng kéo Chaeyoung về phía vòi nước làm dịu đi cơn đau.

- Phải cần thận chứ! - đôi mắt dịu dàng và nồng nàn, giọng nói ấm áp của Lisa làm Chaeyoung khó khăn trong việc điều hòa cảm xúc.
- Lisa ah! Mình xin lỗi vì hôm trước đã nói với cậu như vậy.
- Hôm nào? Sao cậu phải xin lỗi – Lisa làm ra mình chẳng nhớ gì nhưng nó lại khiến Chaeyoung buồn rượi.

Bao nhiêu nhớ mong, bao nhiêu sự trăn trở về tình cảm với Lisa, không lẽ cô đã ảo tưởng rằng Lisa có gì đó với mình.

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ