Chap 34. Trốn tránh

9.1K 544 13
                                    


Sau lần gặp nhau tại Nha Trang, Jennie lại cắt đứt liên lạc với Jisoo. Tuy rằng Jisoo có gọi rất nhiều lần nhưng không lần nào cô bắt máy. Một phần sợ Kai biết được lại không hay một phần sợ cô sẽ lại không kìm được cảm xúc của mình với cô ấy. Chuyện đêm trước cô vẫn nhớ như in.

Từ sau hôm đó quan hệ vợ chồng giữa Jennie và Kai vẫn căng thẳng.
Hôm qua cô và Kai lại cãi nhau, cũng chẳng có gì nhiều ngoài việc anh ta một lần nữa yêu cầu Jennie nghỉ công việc hiện tại của cô và tất nhiên là Jennie không đồng ý.
Kai lại bỏ ra ngoài cả đêm, Jennie cũng chẳng lạ gì. Chắc anh ta lại đến một quán bar nào đó rồi qua đêm với một cô ả lẳng lơ nào đó mà anh ta gặp.
Jennie cũng không quan tâm, cô tiếp tục với công việc của mình.
Vì mẫu thiết kế mới mà gần sáng cô mới có thể chập chờn thiếp đi. Sáng thức dậy, cô phát hiện ra mình đang nằm trong một tư thế không chút thoải mái trên chiếc trường kỷ.

Chuông điện thoại réo inh ỏi làm cô choàng tỉnh giấc. Hẳn là mẹ hoặc một người bạn nào đó gọi cô. Trong trạng thái mơ mơ màng màng, cô loay hoay lục tung túi xách của mình tìm chiếc điện thoại. Dường như trong tâm thức, cô còn mong mình sẽ tìm thấy được một điều gì khác nữa, một người khác gọi cô.

- Alo! - Giọng cô khản đặc và yếu ớt! cô không được khỏe.
- Nini ah! Con không sao chứ? hình như con không khỏe?
Bỗng dưng, giọng nói tràn đầy ấm áp và dịu ngọt của mẹ làm Jennie muốn khóc. Cô có thể hình dung gương mặt phúc hậu của mẹ, đôi hàng chân mày gọn gàng và vầng trán đầy những vết nhăn. Nhưng điều đó lại không làm cô thấy nguôi ngoai thấy mình như có tội với họ khi làm họ lo lắng cho cô, lẽ ra họ không cần phải thế.
- Con không sao đâu! Con khỏe mà! - Jennie cố tỏ ra bình thường.
- Vậy thì tốt rồi! Nhớ ăn uống đầy đủ nha con!
- Con biết rồi! Mẹ đừng lo lắng cho con! Mẹ cũng hãy giữ gìn sức khỏe, khi nào công việc ít đi con sẽ qua thăm mẹ.
- Nini ah! Con cứ đi làm thế Kai không nói gì chứ? – giọng bà lo lắng.
- Không!- Jennie giả vui- anh ấy không nói gì!
- Uhm! Thế thì tốt rồi! Hôm nay trời đẹp rủ con bé Chaeyoung đi đâu cho thư giãn đi!
- Vâng!
Rồi hai người nói thêm một vài chuyện nữa liên quan đến bà cô này, ông cậu kia... nhưng cô chỉ ậm à ậm ừ trong suốt cuộc chuyện trò, dù rằng chẳng nghe được bà nói gì.
Jennie vừa cúp máy đã có một cuộc điện thoại khác, là Chaeyoung.

- Có rảnh không Jenn? Đi mua sắm với mình đi!- giọng Chaeyoung hào hứng.
- Ừ! Qua đón mình!
- Ok!
Jennie làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo mới rồi trang điểm để che lớp thâm ở mắt do thiếu ngủ.
—————
Nửa giờ sau Chaeyoung đến.

Lang thang qua vài shop thời trang, họ cũng lựa được cho mình vài món đồ rồi kiếm một quan cà phê nghỉ chân.

- Cậu và Lisa thế nào rồi?- Jennie ngoáy ngoáy cái li cà phê nhìn Chaeyoung hỏi.

- Bọn tớ đã đến sống cùng nhau - Chaeyoung vừa nói, Jennie tròn mắt
- Đừng nhìn mình như thế, bọn tớ vẫn chưa làm gì đâu - Chaeyoung vội giải thích làm Jennie phì cười.

- Thì ai nói gì đâu. Vẫn giấu gia đình à?

- Uh!!- Chaeyoung gật đầu, trả lời buồn- tớ không biết nên nói với họ thế nào nữa. Họ đã biết Lisa nhưng vẫn chỉ nghĩ là bạn của tớ giống cậu thôi. Tớ thật sự không biết họ sẽ shock thế nào nếu nghe chuyện này.

- Mình hiểu! Vậy còn phía Lisa?

- Cũng giống mình thôi. Nhưng cậu ấy lạc quan hơn. Cậu ấy nói nếu họ không đồng ý cậu ấy sẽ bắt cóc mình đi đến một nơi thật xa- Chaeyoung cười, đôi mắt cong lên đầy hạnh phúc - cậu ấy thật dễ thương phải không?

- Uh! Dễ thương! "dễ thương cái mắt, thương con gái người ta không xin phép còn đòi bắt cóc nữa"

- Còn cậu thì sao? Nghe Lisa nói cậu đã gặp Hun ở Nha Trang?

- Uh!

- Không sao chứ?- Chaeyoung nhìn Jennie.

- Uh! Không sao! Tụi mình cũng chỉ gặp nhau một chút thôi. Mình còn công việc cậu biết mà.

Jennie lại nhớ về cái đêm ấy, cô khẽ cười rồi lại trùng xuống hơi buồn. Cô không dám kể mình đã cùng Jisoo mây mưa một đêm. Chắc cô ấy sẽ cằn nhằn cô mất.

Nhìn thấy Jennie từ một thiếu nữ ngây thơ vô tư, sau khi yêu và bước vào cuộc sống hôn nhân trở thành một phụ nữ nhẫn nhịn và thận trọng, học được cách giữ gìn quá khứ đã vỡ vụn thành trăm nghìn mảnh, học được cách tự mình bảo vệ mình trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Chaeyoung thấy thương cho cô.

Chiếc taxi dừng lại trước cửa nhà Jennie. Cả hai bước xuống xe.

- Hãy hứa là sẽ gọi cho tớ khi nào không vui nhé?

- Mình hứa! - Jennie cười - Cậu lại đang bắt đầu giống mẹ mình rồi đấy!.

- Tất cả mọi người đều muốn được chia sẻ với cậu. Bây giờ mình phải về. Hẹn gặp lại nhé! Nhớ là buồn thì - Call me - Chaeyoung chào tạm biệt, ôm cô một cái thắm thiết.

Jennie vẫy tay chào cho đến khi chiếc taxi đưa Chaeyoung đi xa dần.

Trời bắt đầu tối.

Cô quay vào ngôi nhà vắng lặng và ngồi trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó thì cô nhận được điện thoại của Kai, anh nói rằng buổi tối có một bữa tiệc bảo cô chuẩn bị để tham gia. Jennie đang mệt nên cô muốn từ chối nhưng sau một hồi suy nghĩ cô lại chuẩn bị đi.

________________
Chap này ko có gì đặc biệt :))))
🌟🌟🌟‼️

________________Chap này ko có gì đặc biệt :))))🌟🌟🌟‼️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Joker and Harley Quinn :>

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ