2 tháng sau.
Jennie là con một trong gia đình, nên cô rất mực được cưng chiều, nhất là cha cô. Ngày cô còn nhỏ, ông bày ra bao nhiêu là trò chơi, hai bố con chơi với nhau không biết chán. Những lúc như vậy trông ông giống như một đứa trẻ, hoàn toàn không có vẻ đạo mạo xa cách của một ông giám độc quyền lực.
Chỉ có điều ông quá bận, không có thời gian chơi với con gái. Bạn cô nhiều đứa ghen tị với cô bởi có bố giàu có, nhưng hồi đó ít ai biết cô bé NiNi viết trong bài tập làm văn của mình rằng: "Mơ ước của con là ba hàng ngày về nhà đúng giờ, mỗi ngày không có mấy chú đến nhà nói chuyện với ba cả mấy giờ liền. Ba không phải nhăn mặt mỗi khi công ty ba có chuyện nữa và ba dành cho mẹ con con nhiều thời gian hơn".
Tuy ông là một người bận bịu với công việc nhưng hễ có thời gian là bế ẵm chơi đùa với cô, chiều chuộng cô hết mực.
Chính vì cha cô như vậy nên càng lớn cô không nỡ nhìn ông ngày ngày phải lo lắng vì công việc. Cô muốn giúp đỡ ông phần nào. Trước khi học thiết kế thời trang tại NewZealand, Jennie đã từng có ý định học kinh doanh để giúp cha cô, nhưng mỗi lần cô đề nghị là ông lại cười nói.
- Kinh doanh không phải việc của con gái, con hãy làm những gì mình thích. Chỉ cần con tìm cho ba một chàng rể tốt có thể giúp ba là con báo hiếu rồi.
Nghĩ đi nghĩ lại, nếu Jisoo là con trai cô ấy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Trong bữa cơm gia đình, Jennie thấy cha mình tiều tụy đi rất nhiều. Tóc ông đã bạc đi nhiều, khuôn mặt xanh xao và tiều tùy hơn trước. Cô và mẹ gặng hỏi nhưng ông không nói, lúc nào cũng chỉ có một câu "mọi chuyển ổn, hai mẹ con không phải lo". Nhưng Jennie hiểu rằng khi một người nói mọi chuyện ổn thì đó là lúc mọi chuyện không ổn nhất. Linh tính của cô mách bảo rằng công ty của cha cô đang có chuyện.
Pha một tách trà ấm, Jennie mang vào cho ông.
Gương mặt ông đăm chiêu không để ý Jennie khi cô ấy vào phòng. Ông giật mình khi thấy Jennie bên bàn với tách trà nóng cất vội tập báo cáo đang đọc.
- Ba uống trà đi! - Jennie nói, cô liếc nhìn thứ ông vừa cất.
- Cám ơn con!- Ông uống một ngụm trà.
- Mọi chuyện ở công ty vẫn ổn chứ ba? Con thấy cha hơi mệt mỏi.
- Vẫn ổn con ah! mọi chuyện diễn ra rất tốt- ông gặng cười với cô.
- Vậy thì tốt rồi- Jennie cười lại- con không làm phiền ba nữa, ba làm việc rồi nghỉ sớm.Xin phép ông rồi lui ra, Jennie liếc vào cái báo cáo một lần nữa.
Hẹn gặp Kai ở một quán cà phê nhỏ, Jennie có chuyện muốn nói với anh ta.Flash back.
Jennie chờ cha cô đi ngủ, cô lẻn vào phòng làm việc của ông tìm kiếm tập báo cáo khi nãy mình nhìn thấy. Cô cười khi thấy nó.Đọc qua từng trang báo cáo, Jennie hiểu công ty của cha cô đang gặp khó khăn. Và mọi chuyện đều liên quan đến Kai.
Để lại bản báo cáo vào chỗ cũ, cô về phòng.
Đêm đó, Jennie không ngủ, cô phải làm gì để giúp ông? Một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô.
End flash back.Kai bước vào quán cà phê, anh cười ngạo nghễ khi thấy Jennie đang đợi, bước đến ngồi xuống chiếc ghế trước mặt cô.
- Em đợi lâu không?-
Jennie lắc đầu, anh nói tiếp - khi nhận được điện thoại của em anh đã khá bất ngờ, anh những tưởng em không muốn gặp anh nữa chứ- Kai cười đùa, nhưng anh thừa biết Jennie sẽ tìm gặp anh. Mọi việc anh làm với công ty cha của Jennie đều vì việc này, ngay sau khi Jisoo và Jennie li dị.
Lòng tự trọng khi bị cướp mất bạn gái khiến Kai luôn tìm cách chiếm đoạt lại Jennie. Bị Jennie đoạn tình, anh không cam tâm. Với Kai, việc cạnh tranh với Jisoo là quá khó bởi tài chính của anh không thể bằng Jisoo, anh biết điều này nên sau khi họ li dị, anh thực hiện nó với công ty của cha Jennie. Anh biết cô là người con rất thương cha.
- Thôi cái nụ cười giả tạo ấy đi Kai! Anh hiểu vì sao em và anh gặp nhau. Anh muốn gì mới buông tha công ty ba em?- cô đi thẳng vào vấn đề.
- Anh đâu có muốn gì! kinh doanh mà em! Cá lớn nuốt cá bé thôi.- Kai nói tỉnh bơJennie cố gắng kiềm chế mình không cầm cái li nước trong tay hất thẳng vào mặt Kai. Không muốn cùng Kai chơi trò mèo vờn chuột nữa, Jennie nhăn mày nói:
- Rốt cuộc thì phải như thế nào anh mới chịu đồng ý đây?!
- Anh nói rồi đó là kinh doanh. Anh chẳng có ý gì khác cả.
- Nếu như ngay từ đầu anh đã nhắm vào công ty của cha em, vậy nghĩa là anh đang hướng đến em.
- Em quá tự tin về mình đấy Jennie- anh cười mỉa mai- nếu vậy sao em không đi tìm chồng cũ của em giúp.Nhìn Kai, không phải Jennie không nghĩ tới Jisoo nhưng cô không hiểu sao cô lại không muốn nhờ vả cô ấy và giờ Jisoo cũng không ở Hàn Quốc. Có vẻ Kai đã lường trước mọi việc.
- Nếu anh không đồng ý thì thôi vậy? Xin lỗi đã làm mất thì giờ của anh!- Jennie đứng dậy, cầm áo khoác và lấy túi xách.
Kai níu tay cô lại.
- Em vẫn như thế Jennie, lạnh lùng. Được rồi, anh sẽ làm theo ý em nếu như em chấp nhận điều kiện của anh.
- Điều kiện gì?
.....
———————————-
Điều kiện gì ??? Đoán xem 💁♀️???
Và nhớ 🌟🌟🌟 cho mình nha ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama