Chap 12 : Nhận ra

13.7K 702 58
                                    


Sau mấy tuần đằng đẵng không gặp nhau, cuối cùng Chaeyoung cũng gọi cho Jennie, hẹn gặp cô ấy. Cô có chuyện cần nói với cô ấy.

- Cậu về Úc cũng không liên lạc với mình, tính bỏ bạn hả?

- Không chỉ là...uhm...

Chaeyoung trầm ngâm, cô gọi Jennie vì có chuyện cần nói nhưng giờ cô lại không biết có nên kể cho Jennie nghe chuyện giữa cô và Lisa hay không. Tuy Jennie là bạn cô nhưng cô ấy vẫn là một con người bình thường, vẫn có những định kiến xã hội nhất định. Thật sự Chaeyoung rất sợ, sợ rằng Jennie cũng sẽ thấy cô là một kẻ bệnh hoạn.

- Sao vậy "Sóc chuột"? Cậu có chuyện gì khó nói à? – Jennie hỏi khi sự bối rối trong mắt Chaeyoung lộ rõ mồn một.

- Tớ không biết nữa Jennn... Tớ sợ nói ra cậu sẽ không hiểu được, thậm chí còn khinh thường tớ.

- Cậu làm sao vậy ? Sao tớ lại không hiểu được? Và sao tớ phải khinh thường cậu?

Nhìn Jennie một lúc, nhưng không đủ dũng khi cô lại thôi- Thôi! Nếu tớ nói cậu sẽ nghĩ tớ là chẳng ra sao và không bình thường mất. – giọng Chaeyoung buồn rầu.

- Chaeng , cậu có còn coi tớ là bạn?- Jennie quay Chaeyoung lại để cô đối diện mình, cô nhìn thẳng vào mắt cô ấy.

- ...- Chaeyoung khẽ gật đầu

- Bạn như thế nào?

- Bạn thân nhất.

- Uhm. Và cậu nghĩ rằng người bạn thân nhất của cậu sẽ nghĩ cậu như vậy sao? cậu thiệt là ngơ hết chỗ nói mà!

Chaeyoung im lặng, suy nghĩ trong vài giây về những lời Jennie vừa nói. Có lẽ cô nên để Jennie biết chuyện này, cô cần một ai đó khuyên nhủ cô, trợ giúp cô, chia sẻ điều này với cô. Thực sự trong suốt thời gian qua cô đã phải đè nén cái thứ tình cảm này trong lòng rất nhiều. Cứ giữ mãi những cảm xúc này trong lòng thì tim cô sẽ có lúc vỡ ra mất.

- Tớ nghĩ thích một người, Jenn à!

- Ủa chứ không phải cậu đang thích Daniel à? Sao giờ lại nói kì là thế?

Nghe Jennie nói Tiffany mới nhớ cô ấy chưa biết chuyện cô và Daniel.

- Mình và anh ấy chia tay rồi!- giọng Chaeyoung hơi buồn, còn Jennie thì ngạc nhiên.

- Thật sao? Khi nào vậy?

- Uh!- Chaeng gật nhẹ đầu- cái...cái hôm Hana ở nhà mình ấy.

- Vậy là...Jennie vỡ lẽ, cô đã hiểu lí do mà Chaeng làm thế- mình hiểu rồi- anh ta đã đá cậu- thấy Chaeyoung hơi buồn- thôi quên anh ta đi, nói mình biết cậu đang thích ai.

– Là...là...Li...Lisa- Chaeyoung nói thật nhỏ, lo sợ về phản ứng của Jennie khi nghe những điều này, cô sợ cô ấy sẽ sốc.

Jennie gần như bất động, cô không chắc mình có nghe lầm hay không. Nhưng nếu việc mà cô vừa được nghe là sự thật thì có lẽ cô đã bỏ lỡ quá nhiều thứ về bạn thân nhất của mình rồi.

- Cậu đang nói là cậu đang nói với tớ là cậu đang thích một người -Chaeyoung gật đầu- và người này là...là Lisa - Jennie hỏi dò lại một lần nữa đảm bảo cô không nghe nhầm.

CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ