Jennie à! Chúng mình hãy có con đi! – Kai nói như rót mật vào tai Jennie.
- ...
Jennie nhớ lại ngày trước cô phải năn nỉ Jisoo như thế nào để cô ấy chấp nhận nuôi Hana thì giờ đây Kai cũng đang làm y như thế. Cô đã hiểu cảm giác của Jisoo lúc đó, đứa trẻ sẽ là một sự ràng buộc.
"Hana giờ con sống thế nào. umma nhớ con"- Anh muốn có con, muốn chúng ta gần gũi nhau hơn, xóa bỏ khoảng cách của ngày trước và rồi chúng ta sẽ là một gia đình hạnh phúc.
"Hạnh phúc ư?" Jennie cười thầm, cô không nhớ nổi lần cuối cùng mình thực sự cảm thấy hạnh phúc là khi nào. Khi cô được ăn một món ăn mình thích, hay xem những giờ phút tranh giành xem kênh truyền hình ưa thích với người khác, hay được ngủ những đêm mà không phải lo nghĩ,... tất cả những thứ đó cô đều có được bên Jisoo, phải bên Jisoo cô đã thực sự hạnh phúc... phải tất cả những gì cô gọi là hạnh phúc đều là ở bên Jisoo.
****************************************************Jisoo rất ít khi uống rượu, chỉ trong trường hợp phải tiếp khách còn không cô không bao giờ đụng đến cái thứ gây hại ấy. Nhưng gần đây cô thường muốn mượn rượu để được giải thoát khỏi sự giày vò.
Buổi đêm mùa đông trời nổi gió, thổi qua mang tai, giống như những tiếng thở than của người đang đau khổ. Lúc ngồi một mình trên ban công, cô mượn rượu giúp mình say, nhưng cuối cùng cô nhận ra không có tác dụng, càng uống cô càng tỉnh.
Jisoo lắc lắc cái chất lỏng trong ly, nó sóng sánh phản chiếu một nét mặt u buồn.
Cô nhớ Jennie.
Buồn chán khi rượu không giúp được gì, Jisoo không có tâm trí để xử lí công việc, cô lấy đại cho mình một chiếc áo khoác rồi ra ngoài.
Cửa hiệu hai bên đường đèn sáng trưng.
Sắp đến ngày lễ, đường phố đông đúc hẳn lên, các cửa hiệu trang hoàng như mới. Người đi trên đường ồn ào nhộn nhịp. Trẻ con vui đùa chạy tới chạy lui. Jisoo trầm lặng lê bước, đột nhiên cô chỉ muốn đi vào chỗ đông người để cho sự ồn ào huyên náo bao vây lấy cô, để cho đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng, để cô không phải nghĩ tới bất cứ vấn đề gì.Cô đi bộ men theo những ô cửa kính lộng lẫy, thỉnh thoảng dừng lại ngắm nghía những món đồ trưng bày ở những quầy hàng ven đường rồi lại tiếp tục đi, cứ đi không mục đích. Đến lúc Jisoo ý thức được mình đang đi đâu thì đã là trước cổng nhà Jennie.
Trời đã tối hẳn.
Ánh đèn vàng vọt chiếu sáng con đường.
Trong một góc tối tăm yên ắng...
Cô đứng cô độc rất lâu rất lâu luôn nhìn về cánh cửa đóng chặt.
***************************************************Chaeyoung nhìn đồng hồ một lần nữa, cô gõ gõ ngón tay xuống mặt bàn, uống ngụm cà phê tiếp theo và đảo chân bắt chéo nhìn ra hướng cửa. Đây đã là ly cà phê thứ ba. Hai tiếng đồng hồ lâu hơn nhiều so với trí tưởng tượng của cô. Cuối cùng người cô chờ cũng đã tới, cô vẫy tay ra hiệu cho cô ấy.
- Ni Ni, ở đây!
........_____\______\_____|_______
Người iu trending sương sương 💁♀️
🌟🌟🌟🌟🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama