Những động chạm của Jisoo khiến Jennie tỉnh giấc.
- Em tỉnh rồi!
Nghe thấy giọng nói dịu dàng đột ngột vang lên bên tai, sự tình tứ ấm áp giống như cơn gió mùa xuân khiến Jennie ngạc nhiên. Cô vui mừng nhìn Jisoo bắt gặp nụ cười của cô ấy, sự ấm áp đó đủ để làm tan chảy mọi sự băng giá, đôi mắt vừa đen vừa sáng, đôi môi cong lên thật đẹp, nụ cười tuyệt đẹp tới mức khiến con người ta đánh mất phương hướng.
Ánh mắt cô nhìn Jisoo sáng lấp lánh đẹp như những tia nắng bên ngoài cửa sổ, môi cong lên thành nụ cười.
Thời gian chầm chậm trôi qua.
Trong phòng yên tĩnh đến mức chỉ nghe thấy hơi thở của hai người.
Jisoo áp sát mặt mình lại gần, đặt lên môi Jennie một nụ hôn.
Nụ hôn nhẹ nhàng như những giọt sương đọng trên cánh hoa. Chỉ là một nụ hôn rất nhẹ.
Nhưng sau đó, gương mặt của hai người như vừa được ánh ban mai nhuộm hồng. Đây không phải là nụ hôn đầu tiên, cũng không phải là lần nồng nhiệt nhất, nhưng nụ hôn này giống như lần đầu vậy.
Vì cơ thể còn yếu nên Jennie nhanh chóng cảm thấy ngạt thở khi nụ hôn kéo dài, ngay lập tức Jisoo rời cô ra.
- Soo xin lỗi đã làm em thức giấc!
- Không! Không sao?
Jisoo ngồi lên giường đỡ Jennie ngồi dậy, nhẹ nhàng ôm lấy cô. Để cả người cô lọt thỏm vào lòng mình, Jisoo nhè nhẹ hít hơi, tựa trên mái tóc ngắn mềm mượt của Jennie.
Jennie ngả đầu mình lên ngực Jisoo. Cô cảm nhận được hơi ấm từ người cô ấy, hoàn toàn không phải là ảo giác. Bây giờ cô đang nằm trong vòng tay của cô ấy không phải là ảo giác.
- Lâu lắm rồi, lâu lắm rồi em không được nhìn thấy Soo, em rất nhớ rất nhớ Soo... Lông mi bị nước mắt nhuộm đến ướt đẫm đen nhánh, cô run nhè nhẹ, Jennie rúc đầu mình vào người Jisoo.
- Soo cũng vậy! Soo cứ sợ sẽ không được gặp em nữa- Jisoo một tay siết chặt cái ôm một tay nhẹ nhàng nắm lấy tay Jennie.
Thời gian cứ như dừng lại tại giây phút đó, hai người không nói gì nhưng họ hiểu rõ nhịp đập trái tim của nhau.
- Soo xin lỗi vì thời gian qua đã khiến em phải khóc, phải đau khổ vì Soo. Soo biết tội của Soo rất lớn khi đã lừa dối em về bản thân Soo.
Soo không dám xin em tha thứ Soo chỉ muốn em biết rằng thân phận của Soo là giả nhưng tình cảm của Soo dành cho em hoàn toàn thật lòng. Soo biết điều đó thật không đúng khi Soo và em đều là con gái nhưng Soo thật sự yêu em.
- ...Jennie im lặng nghe Jisoo nói.
- Những tháng ngày được ở bên em Soo thật sự rất hạnh phúc, em đã là một phần cuộc đời của Soo, Soo không có gì phải hối tiếc vì điều đó. Điều Soo hối tiếc duy nhất là Soo không phải là một người đàn ông, như thế Soo sẽ có đủ tự tin để yêu em và bảo vệ em. Nhưng em có thể tin Soo một lần nữa không? Hãy để Soo được đem đến hạnh phúc cho em. Được không?
- Nhưng em vẫn là vợ Kai!- Jennie không thể quên đi thực tại đó.
____________
😒😒 Kim Jennie hôn người ta cho đã rồi nói v đó. Chơi v r ai chơi lại chị ? 🙂
Bình chọn đi m.ng ❤️
🌟🌟🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama