- Liệu Soo có thể vô phòng em uống một tách trà được chứ?- Jisoo đề nghị.
- Ah! Ừm! Được thôi!Để Jisoo ngồi chờ ở bàn cô vào bếp đun nước pha trà. Jisoo vẫn còn có thể làm cho Jennie điêu đứng vì vẻ đẹp của cô, trước đây đã thế, bây giờ càng như thế. Cho nên cô càng phải tỏ lạnh lùng với cô ấy nếu không có cơ hỏng hết.
Jisoo ngó quanh căn phòng nó hơi bề bộn có lẽ Jennie không có thời gian xếp gọn đồ đạc "chắc lại ham ngủ đây mà"
Jisoo cười thầm.Nhìn Jennie đang bỏ gói trà lipton vào li, mở tủ lạnh tìm quả chanh cắt thành lát, Jisoo lại nhớ đến những ngày tháng ở cùng với Jennie. Trong vô thức cô đứng lên tiến về bếp.
- Soo xin lỗi em, Jennie!
Jisoo vòng tay qua ôm Jennie, chầm chậm thoải mái dựa đầu vào vai cô. Mái tóc của cô thơm quá, cổ cũng thơm, người cô mềm mại mà thơm phức những mùi hương thân thuộc mà Jisoo không thể quên. Jisoo muốn mãi mãi được ôm cô ấy như thế này, cho dù là đang mơ thì cô mãi mãi cũng không muốn tỉnh dậy.- Soo đang làm gì vậy? Buông em ra...- Jennie đã cảm nhận được cảm giác ấm áp thân thuộc như ngày nào bên cạnh cô. Giật mình, bối rối Jennie cô gỡ tay Jisoo ra nhưng không thể, cô ấy trông gầy nhưng vẫn rất khỏe.
Cô đã mơ về một cuộc sống với Jisoo, bắt đầu lại mọi thứ cùng cô ấy. Mọi sức mạnh và sự chịu đựng của cô đều có được từ những tưởng tượng hạnh phúc đó. Nhưng khi điều này xảy ra, Jisoo đang ở đây bên cô thì cô lại cảm thấy mình không thể. Cô không thể phủ định rằng mình đã có chồng, như trước đây Chaeyoung đã cằn nhằn cô khi đã lấy Jisoo nhưng vẫn gặp Kai.
Ôm Jennie, Jisoo xiết cái ôm chặt hơn.
Jennie cố gắng rời khỏi được cái ôm của Jisoo, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đó, cô đi sang một phía khác.
- Đừng như vậy Soo! Em...em có chồng rồi.
Không quan tâm đến điều Jennie vừa nói, Jisoo chầm chậm sải bước đến bên cô, Jennie đang hoảng sợ không biết phải làm gì.
- Soo! Soo đừng qua đây!
Jisoo vẫn tiến sát, đẩy cô lùi sát vào bức tường phía sau, mắt Jisoo nhìn sâu vào mắt cô. Ánh mắt u ám, buồn buồn Jisoo thầm thì.
- Em ghê tởm Soo đến vậy sao? Tình yêu giữa con gái và con gái không thể được sao? Em có thể chấp nhận chuyện của Lisa và Chaeyoung tại sao em không thể chấp nhận chuyện của chúng ta. Chung quy lại cùng là tình yêu thôi mà.
Giọng Jisoo trầm mặc đau khổ như đêm đen kịt tịnh không có chút tia sáng nào.Giọng nói của Jisoo đau khổ như thế! Giống như một cây kim, xuyên qua không khí, đâm thật sâu vào tim cô. Cô đột nhiên đờ đẫn bất động, ngây dại nhìn Jisoo, đôi mắt như làn sương nhìn cô ấy.
- Không phải vậy nhưng mà...em...em
Nước mắt từ trên mặt cô chảy dài xuống.
Cô đã khóc.- Đừng khóc Jennie! Em khóc làm tim Soo đau lắm!- Jisoo thì thầm.
Giọng thầm thì êm ái của Jisoo vừa dứt bên tai, thì Jisoo áp đôi môi nóng rực của mình vào đôi môi lạnh lẽo của Jennie. Nước mắt rơi trên đôi môi lạnh ngắt, ướt đẫm. Jisoo hôn nhẹ như lời thì thầm, nhưng lại mang theo sự đau khổ.
Cô phản kháng, nhưng sức nặng của cả thân người cô ấy và bức tường lạnh phía sau lưng như đồng lõa, khiến cô không thể nhúc nhích gì được, chỉ có thể nhắm mắt trốn chạy nỗi lo sợ trong thực tại.
Hô hấp của cô đột nhiên trở lên nhanh hơn, không tự chủ được, tim đập mạnh, trống ngực cũng giống như vậy.
Rồi nụ hôn dài và mạnh mẽ hơn, khiến cô gần ngạt thở. Khi môi Jisoo rời môi cô, Jennie như không còn chút sức lực, đôi chân cô run run. Cô giống như con thỏ hoang đang run sợ trước một con sói.Jisoo vẫn nhìn cô chăm chú không bỏ sót bất cứ một chi tiết nào trên gương mặt cô như sợ rằng chỉ cần cô chớp mắt Jennie sẽ biến mất như trong những giấc mơ hàng đêm của mình.
Khi đã lấy tạm lấy hơi thở Jennie nói.
- Chúng ta không nên thế này Soo! Em đã...em đã...có chồng rồi....____\_________
Tự nhiên tao ko thích H. Tao thích NGƯỢC... ahihi :>
🌟🌟🌟 💅
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI GIẢ, YÊU THẬT (JENSOO, CHAELICE) (COVER)
Fanfiction" Một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà không hề có tình yêu liệu họ có thuộc về nhau ???? ------- Author: Shin Category: Romance, Drama