𝐏𝐡𝐢́𝐚 𝐬𝐚𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐚𝐢 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠

287 10 0
                                    

#non_Weibo

𝐏𝐡𝐢́𝐚 𝐬𝐚𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐚𝐢 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠.
Phía sau một anh trai Trung
(cho bạn nào bị lỗi font)

Bài viết từ một người tiếp xúc với cả trai lẫn gái Trung hàng thật giá thật, giúp các bạn có góc nhìn đa chiều hơn là đống bài khoe tình cảm và video tiktok trai Trung gallant ngọt ngào 🙂

Từ "em gái" trong bài viết để chỉ các bạn nữ, biến tấu từ "muội tử" trong tiếng Trung, không có ý khinh thường hay dạy đời các bạn.

Sơ lược về bối cảnh được kể trong bài viết: Mình chơi game 剑侠情缘网络版叁, gọi tắt là JX3. Nhân vật trong game của mình là một thành nữ Minh Giáo, được gọi tắt là Meo tỷ, các bạn cứ coi như Meo tỷ là tên mình đi cho dễ hiểu.

"Tình duyên" là thuật ngữ game mình, tức là một người chơi cùng bạn, mối quan hệ giống như người yêu ngoài đời.

Bọn mình dùng phần mềm YY để nói chuyện, giống như discord hay talk của VN mình ý.

___

Được rồi, trước tiên chúng ta phải đi vào phần thực trạng xã hội hiện nay 🙂

Tiktok đang ngày càng phổ biến, văn hóa Trung Quốc đang du nhập vào VN một cách không thể nào mạnh mẽ và dữ dội hơn khi mà hàng loạt các page đăng bài về Trung Quốc mọc lên như nấm sau mưa.

Bên cạnh đó, giới trẻ là mảnh đất màu mỡ cho nền văn học lãng mạn phát triển, đặc biệt là tiểu thuyết tình cảm Trung Quốc, khiến cho hàng loạt các em gái đầy mơ mộng và thiếu trải đời tự thêu dệt cho mình một tương lai hường phấn với soái ca hay tổng tài. Mà ở cái độ tuổi này, các em gái không thể phân biệt được đâu là trai this, đâu là trai that, chỉ cần vài ba lời ngọt ngào là các em sẵn sàng hiến dâng bộ đồ lòng non nớt và xinh đẹp của mình.

E ngại trước thực tế này, tui, nữ chiến binh xinh đẹp nhân danh tình yêu và công lý, viết bài viết này để vả vô mặt cho các em gái tỉnh 🙂

___
Đầu tiên, phải nói đến công cụ để các em gái "học" tiếng Trung.

Giống như cách mà các em gái sính ngoại hay dùng để "học" tiếng Anh, lên mạng tán trai dưới danh nghĩa nâng cao tri thức đã không còn là chuyện lạ. Weixin/Weibo/QQ còn đỡ, nhiều bạn tải hẳn app gạ xoạc để "luyện tiếng Trung" luôn mới sợ =))))))))

Nhưng mà các em gái nè, bạn thân mười năm nó còn có thể lật mặt đâm các em sml chứ đừng nói một thằng ất ơ gặp trên mạng 🙂 Không phải cứ vớ phải ai cũng nói chuyện được đâu 🙂

Làm người tốt thì khó, làm người xấu mới dễ. Người tốt muốn trưởng thành thì khó lắm, chứ người xấu lớn lên dễ lắm, mà còn đông nữa.

___

Về trai Trung, thì có nhiều cái để kể vcl 🙂

Tui tự mình lăn lộn hơn ba năm rồi, ngày nào cũng ít gì 6 tiếng, tuy không được xem là nhiều, nhưng cũng gặp không ít thành phần hãm vailin. Có thể chia thành các loại sau đây:

1. Phạch cơ boi (Fake boy)
Ok để mị nói cho mà nghe nè, đéo có trai vừa cao vừa đẹp vừa giàu giọng hay hát giỏi lại đa tài đa nghệ từ trên trời rớt xuống đầu mấy đứa đâu.

Weibo Việt NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ