_____
Goup: Weibo Việt Nam "( ͡° ͜ʖ ͡°)"
Fanpae: Weibo Việt Nam
Dịch bởi rsfcao
___________________
• Hanmo (+14077 likes): Kỳ thực tôi ngược lại không hiểu, tại sao dường như mọi người yêu đương và chơi đùa đơn giản thế?
____________________
• Ẩn danh (+2173 likes): Chuyện trong tình cảm giống như quan hệ của 3 chữ I Love U, rất nhiều khi là tân ngữ không đúng hoặc là chủ ngữ không đúng, đừng lấy động từ ra nói chuyện.
____________________
• Mặt trời nhỏ (3319 likes): Thực ra nhắc đến vấn đề này tôi đều rất thương chính mình.
Tôi là kiểu con gái chỉ cần yêu vào sẽ dễ yêu hết lòng, trong mắt, trong tim, toàn bộ đều là anh ấy.
Tôi luôn cho rằng yêu chính là: anh ấy tỏa sáng trong mắt bạn, ngoài anh ấy ra những người khác đều là màu đen trắng, chỉ có anh ấy có màu sắc buling buling.
Nhưng mà những điều lớn lao, tình yêu nhỏ bé rất khó hiểu, thường thường bạn càng quan tâm, bạn càng thay đổi toàn bộ con người mình, anh ấy sẽ càng nhanh rời khỏi bạn.
Cho nên sau khi hiểu rõ những điều này, tôi dường như chẳng còn “nhu cầu yêu đương”.
Tôi bắt đầu hưởng thụ kiểu cuộc sống thức giấc đúng giờ, đi làm đúng giờ, một mình qua lại ở thành phố lớn nhưng cuộc sống êm đềm hơn.
Yêu nhưng không quá khắt khe.
Vốn dĩ tình yêu sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống, do dự đối với tình yêu mới ảnh hưởng.
Không ai yêu không đáng sợ, tự mình không yêu bản thân mới đáng sợ.
Từ đó về sau, luôn quyết trí trở thành kiểu con gái vừa gầy vừa đẹp, tiền trong ví đều là tự mình kiếm được, mãi mãi giữ gìn sự bình tĩnh tỉnh táo, có chủ kiến, nỗ lực nắm lấy cuộc sống.
Trước khi gặp anh, em sẽ toàn tâm toàn ý yêu bản thân mình, lúc anh đứng trước mặt em, em sẽ dũng cảm nói câu: anh thật tốt, em cũng không tệ đâu.
Tôi hy vọng mỗi cô gái sẽ không vì tình yêu mà khiến bản thân mình đầy thương tích, càng hy vọng ai cũng tràn đầy hy vọng đối với tình yêu, tràn đầy nhiệt tình với cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Weibo Việt Nam
RandomĐây là những topic cùng những câu chuyện trong group Weibo Việt Nam mà mình cảm thấy tâm đắc nhất . Hi vọng các bạn sẽ cảm thấy được ý nghĩa của nó