Trải nghiệm khi có bạn cùng phòng là trà xanh cao cấp?

120 3 0
                                    

Zhihu ask: Trải nghiệm khi có bạn cùng phòng là trà xanh cao cấp?
* Trà xanh: chỉ người vẻ ngoài thì thanh thuần thoát tục, nhưng bên trong lại thối nát, rất giỏi tâm kế, thích đùa giỡn tình cảm người khác.
__________________
Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/245234876341228
Fanpage: https://www.facebook.com/weibovietnam
Dịch bởi: Tịnh Vân
( Lược dịch)
__________________
[ +27126 likes]
Tôi vô tình đá đôi dép của cô ta xuống đất.
Cô ta nhìn thấy, ngồi trên ghế và khóc nức nở( tôi lúc đó thực sự không biết cổ khóc cái gì). Cô ta nhấc điện thoại lên và bắt đầu phàn nàn với người trong điện thoại.
" Em không biết, không biết tại sao cô ấy lại làm thế với em nữa. Có lẽ cô ấy từ lâu đã không thích em. Đây chính là một cách thức để cho em biết được"
" Em có thể không thuộc về thế giới này, nếu không tại sao ngay cả một nơi nhỏ bé như này cũng không dung thứ được em chứ"
" Em nghĩ, hay là em đã làm sai chuyện gì rồi? Có lẽ thật sự em sai thật rồi! Em cần phải tự suy xét lại bản thân"
" Bảo bối, em thật tốt! Em có muốn cùng anh vượt qua thời gian khó khăn này không"
" Không được! Anh không được gặp cô ấy. Em cảm thấy, cô ấy có lý do của mình. Dù sao cũng là con người mà phải không"
...........
Tôi cũng không hiểu cô ta đang nói cái gì, lúc đó nghĩ rằng ai đó đã có hành vi bạo lực học đường với cô ta. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ: Thế giới thực sự không yên ổn, ngay cả trường học cũng không ngoại lệ.
Ngày thứ hai, bạn trai nhà người ta trực tiếp đến tìm tôi! Vừa đến liền nói " Tại sao cô lại bắt nạt XXX" " Có phải do cô ấy ngây thơ tốt bụng nên nghĩ rằng dễ bắt nạt chứ gì"
Tôi đơ toàn tập không biết xảy ra chuyện gì.
Tôi bắt nạt XXX bao giờ?
Tôi liền hỏi hắn " Tôi bắt nạt cô ấy làm gì? Anh có thể nói rõ được không vậy"
Hắn nghĩ một lúc rồi nói " Cô làm gì trong lòng cô tự biết! Cô bắt nạt xxx, không lẽ còn hỏi tôi à?"
Aiya tôi ghét nhất cái loại người tự cho mình có lý này
" Ờ, anh nói tôi làm gì tôi tự biết hả? Để lão nương nói cho mà nghe, bản thân tôi không làm gì cả, bạn gái anh mới là người cần phải hỏi đấy. Tôi không biết gì hết, hai người bịa chuyện cũng hay nhỉ? Người hôm qua cô ta nhắc trong điện thoại là tôi chứ gì. Tại sao tôi lại chả biết tôi đã làm ra chuyện gì? Tự nhiên khóc một trận, tôi còn tưởng cô ta bị nhóm người nào đó ức hiếp rồi"
Tên kia ngơ ra, nhưng vẫn tin rằng bạn gái anh ta là một bông hoa nhài đơn thuần thiện lương đáng yêu. Trong mắt tôi và những người khác thì cô ta giống hoa ăn thịt hơn.
Sau đó tôi biết được là người ta thấy tôi đá dép của cổ, tưởng rằng tôi có ý kiến với cô ta, còn viết một chú ý lên bàn của tôi nói: có ý kiến gì thì nói rõ ra, không cần dùng dép của tôi để trút giận, càng không được tìm bạn trai tôi"
Mẹ ơi, hóa ra là do tôi không cẩn thận đá dép của cô ta. Nhưng mà tôi tìm bạn trai cô ta bao giờ? Không phải bạn trai cổ đến tìm tôi à?
Nguy rồi, thứ bậc cao nhất của trà xanh, không thể dây nổi. Sau này không nên động vào dép của cô ta nữa, thấy thì nhảy qua là được.
Sau này tôi phát hiện ra trà xanh cao cấp này không chỉ yêu một người mà còn qua lại với chàng trai khác. Cô ta là em gái nuôi của bạn trai cũ của tôi( tra nam)
Khoảng thời gian tôi và bạn trai cũ vẫn còn bên nhau, cô ta thường xuyên tìm bạn trai của tôi nói chuyện. Thời gian đó cô ta thường ở trước mặt tôi goi bạn trai tôi là " anh trai", không sai, chính là cái giọng kiểu nũng nịu rụt rè đó. Nhưng cô ta đồng thời cũng gọi tôi là " chị dâu", vậy nên tôi đã không nghĩ ngờ gì cả.
Một ngày nọ sau khi tan học, tôi và bạn thân đứng đợi bạn trai cũ ở dưới lầu trường học, không ngờ là thấy hai người bọn họ! Hai người họ chơi đùa với nhau cả đoạn đường( sờ đầu, sờ mặt, có thể còn ôm nữa?) Tôi và bạn thân liền dắt nhau đi tiếp. Lúc đó cô ta liên tục gọi tôi " Chị dâu, mau đến quản anh trai đi, anh ấy ức hiếp em này!" Vì vậy tôi cũng chả nghĩ gì nhiều nữa.
Bạn thân tôi liền nói " Mày phải để ý con nhỏ kia một chút, tao cảm thấy nó không đơn giản đâu" Thật ra tôi cũng có chút cảm giác, nhưng mà tôi lại nghĩ, của mình là của mình, dù sao tôi mới là bạn gái anh ấy cơ mà, điều này sẽ không thay đổi. Sau này, tôi nhận ra tôi là một con ngốc, cái gì gọi là không thay đổi? hoàn toàn có thể mà..
Rồi tôi cũng chia tay, chính miệng bạn trai nói lý do chia tay là tôi không nghe lời, không hiểu chuyện. Nói xong những lý do này liền rời đi không quay lại hahaha, thật ra trong lòng tôi biết thừa là hắn thích người khác rồi. Đừng hỏi tôi có buồn hay không. Những ngày đó, nhiều giáo viên đã nghĩ rằng hai mắt của tôi đều bị ong chích, thậm chí còn nghĩ rằng bị mọc lẹo.
Loại cao cấp trà xanh này thật sự là lợi hại! Cô ta còn viết cho tôi một ghi chú:
" Nha đầu à, buông bỏ chấp niệm đi. Đừng tiếp tục thích anh ấy nữa. Cô nhất định phải kiên cường lên, cô không mạnh mẽ ai sẽ thay cô buồn đây?( Còn nữa nhưng tôi quên rồi, đại loại là lời chia buồn và quan tâm theo phong cách của trà xanh)
Lúc đó tôi đã nghĩ cô gái này cũng được, vậy mà hồi trước lại có chút thành kiến với cổ. Hơn nữa những lời cô ta nói cũng rất có đạo lý.
Tôi liền mang tờ giấy cho bạn thân xem. Cô ấy liền nổi nóng " Mẹ nó, tao chưa từng gọi mày là nha đầu, cô ta dựa vào cái gì mà gọi mày như thế? Còn nữa! Mày thật sự không tin việc mày với tên tra nam kia chia tay không liên quan gì đến cô ta sao?"
Mặc dù đây chỉ là những hoài nghi, nhưng tôi và bạn thân sẽ để ý nhiều hơn. Qủa nhiên là trà xanh có tật giật mình! Vì tôi và bạn thân có đôi mắt to, đi trên đường thường không có biểu cảm gì. Sau đó, cô ta đột nhiên nói với bạn trai của của tôi và bạn trai của bạn thân tôi là " Hôm nay em thật ủy khuất. Bạn gái cũ/ bạn gái của anh trừng mắt lườm em! Em rất sợ hãi!" ( đây là lời bạn trai bạn thân ngoan ngoãn nói lại)
Nói đến bạn trai của con bạn thân, tôi phải nói thêm vài câu, cô ta cũng dụ dỗ bạn trai của nó, có điều bạn trai nó không để bị câu dẫn hâhaa
Bạn trai cũ đến tìm tôi rồi! Hắn vừa đến đã tức giận, hét vào mặt tôi " Cô mẹ nó sao cả ngày cứ trừng mắt lườm XXX, cô ấy là em gái tôi! Cô làm sao nói tôi không liên quan được, cô không được ức hiếp cô ấy, vĩnh viễn không được!"
Có phải mọi người thấy cảnh này rất quen không? Chỉ có thể là biểu hiện thường ngày của trà xanh và tên lăng nhăng.
Tôi lúc đó khóc chết mất! Mặc dù là một nữ hán tử, nhưng tôi cũng chịu không nổi khi bị người con trai tôi thích mắng chửi như thế! Cái người kia liền đến nói " Aiya, hai người đừng như thế này mà. Cùng lắm em không xen vào giữa hai người nữa! Em sai rồi! Đều là tại em!" Mẹ nó, rõ ràng là tình cảm của người khác mà nói như mình là nữ chính? Tam quan gì vậy?
Ngay sau đó, tiết mục máu chó xuất hiện, bạn trai cũ liền bị dáng vẻ đáng thương của cô ta hấp dẫn. Có lẽ là có chút hảo cảm, lần này thật sự bắt kịp người ta rồi! Vậy nên cô bạn cùng phòng này tiếp tục ngồi trong phòng nói chuyện với bạn trai cũ. Trong lúc nói chuyện còn nhìn tôi mang theo một nụ cười của kẻ chiến thắng, tôi còn nghe được nhiều kịch bản bịa đặt của cô ta. Chả có gì ngoài những cảnh bản thân bị bắt nạt. Hơn nữa, cô ta thường nói rằng " Xin lỗi, em không thể đồng ý được, em có bạn trai rồi. Mặc dù em đã không còn mấy tình cảm với anh ấy nữa, nhưng em cũng không thể phản bội anh ấy được. Anh có nguyện ý đợi em không?" Sau đó nhận một cuộc gọi nói " Anh yêu à, em rất nhớ anh đó! Anh có nhớ em không nà"
Xin hỏi người này có bị tâm thần phân liệt không vậy?
Lại nhớ còn có một lần, khi tôi và bạn trai vẫn yêu nhau. Bạn trai cũ và một cô gái trong lớp chúng tôi có mối quan hệ khá tốt. Cô gái đó thực sự không tồi, thuộc loại trầm tính và hiểu biết.
Nhưng mà trà xanh này lại hết sức không vui. Cô ta đến nói với tôi " Chị dâu, chị xem anh trai em đi. Anh ấy tại sao lại có quan hệ tốt như thế với cái người rẻ mạt kia. Em thật sự ghen tỵ!"
Tôi lúc đó: ???
Tôi không ghen thì thôi, cô ta ghen cái gì chứ? Có thân phận gì mà lấy quyền ghen tỵ? Hơn nữa cô gái kia còn biết điều hơn cô ta? Ít nhất người ta còn biết giữ khoảng cách!
Hơn nữa ngày đó cô ta thường xuyên đến chỗ chúng tôi nói " Anh trai chị dâu, em biết làm sao đây? Hiện tại lại có một nam sinh theo đuổi em. Nhưng mà em không muốn chấp nhận anh ấy. Hơn nữa ảnh có bạn gái rồi, bọn họ bây giờ vì em mà chia tay, em phải làm sao đây?" Tôi chắc rằng cô ta không chỉ nói một người nam sinh, vì những nam sinh cổ từng nói đều học khác lớp.
Trong thời gian tôi biết cô ta, cô ta đã làm ba cặp đôi tôi quen biết chia tay, bao gồm cả tôi. Thế mà sau đó vẫn bày ra vẻ mặt ngây thơ.
" Em cũng không nghĩ sẽ thế này. Bọn họ sao có thế chia tay như vậy, thật đáng tiếc"
" Cô gái kia thật không tốt, XXX thật đáng thương"
.............
Người ta vì sao mà phải chia tay, trong lòng cô ta thật sự không biết sao. Sau đó lại giả làm người tốt đến an ủi chàng trai kia.( đừng cản tôi giơ ngón giữa)
Tôi lúc ấy có hai cô bạn gái, đều là những cô gái xinh đẹp và có khí chất, hơn nữa bọn họ đều có bạn trai. Mặc dù bạn trai họ không đẹp gì nhưng lại có tài. Sau đó trà xanh kia có ý muốn cướp, nhưng cuối cùng vẫn là không cướp được. Vậy nên chỉ có thể ở trước mặt bạn trai họ nói xấu sau lưng, bôi đen hai đứa bạn của tôi. Cuối cùng bạn trai họ nghe không nổi nữa, liền trực tiếp nói với trà xanh lần sau không cần đến tìm họ nói mấy chuyện này. Dù gì cũng là bạn gái họ, không thể nghe cô ta ăn nói linh tinh.
Khi năm người chúng tôi ăn tối cùng nhau thường hay nói về cô ta. Sau này tôi mới biết, trong số các chàng trai tôi quen có khá nhiều người thích nói chuyện với trà xanh này, cũng có một số người chỉ muốn chơi đùa. Bởi vì cô ta chủ động mang đồ ăn cho người ta, lúc người ta chơi bóng rổ xong thì đưa nước. Một số chàng trai thật sự là nhìn ra được, nhưng vẫn muốn cảm nhận qua cách này. Vậy nên không thể từ chối lòng tốt của cô ta. Bạn trai cũ của tôi là loại người thích kiểu ngốc nghếch và ngây thơ, anh ta thật sự nghĩ rằng trà xanh này rất ngây thơ, rất đáng thương.
...........
Bữa sáng của trà xanh đều là nhờ một nam sinh giúp cô ta đi mua, hơn nữa còn không đưa tiền! Chàng trai đó là loại người có chút tự ti, tính cách khá là kỳ quái, dễ dàng xung đột với người khác. Nhưng mà anh ta đặc biệt nghe lời của trà xanh, trước khi làm việc gì cũng đều nói với cô ta.
Chúng tôi lúc ấy thật sự ngạc nhiên, không hiểu tại sao hắn lại nghe lời trà xanh đến vậy.
Một hôm, hắn ngồi ở hành lang nghĩ điều gì đó, hình như tâm tình không được tốt.
Trà xanh liền đi đến hỏi han các kiểu, tôi đi vệ sinh ngang qua họ và nghe được vài câu.
" Không sao hết, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, em vẫn ở đây."
" Nếu cả thế giới này không cần anh, em vẫn luôn bên cạnh anh"
Tôi nghe được hai câu này... Wow, cuối cùng cũng hiểu tại sao chàng trai này lại tốt với cô ta như thế. Hóa ra là đang đóng vai cô gái hiểu chuyện trước mặt người khác. Do chàng trai kia có chút tự ti, mọi người đều không thích nói chuyện cùng. Chỉ cần nói gì đó không đúng, cậu ta liền nổi cáu. Nhưng mà trà xanh này dùng nhiều cách thì thầm với hắn, làm hắn nghĩ rằng được người khác quan tâm.
Tôi nghĩ rằng cô ta rất biết cách nắm bắt tâm lý của các chàng trai, rồi sau đó tiếp cận dễ dàng.
Tôi thường thấy cô ta bóc vỏ trứng ở lan can hành lang ngoài lớp học, mỗi lần đi qua đều nồng nặc mùi trứng. Thật sự cảm thấy buồn cười, làm thế nào mà cô ta có được một người mua bữa sáng mà không mất xu nào?
..............
Khoảng thời gian vừa quay lại trường học, cô ta thường hay cùng nam sinh nói chuyện điện thoại, nhưng bọn tôi không biết cô ta gọi cho ai, cũng không biết có phải gọi cho một người không( lúc đó quan hệ của tôi với cô ta vẫn còn chưa quá tệ)
Một lần trong tiết giáo dục thể chất, tôi và cô ta ngồi ở ghế đá sân trường. Cô ta kể cho tôi về trải nghiệm yêu đương trước đây của cổ( bắt đầu yêu từ rất sớm). Cô ta nói rằng đã bị tổn thương trong tình yêu, còn nói đang thích một bạn trai rất giỏi ở lớp tôi. Lúc đó tôi chưa biết cô ta là trà xanh, thậm chí còn nghĩ cô ta cũng tốt.
Vài chuyện sau này mới thực sự làm người ta ghê tởm.
Ngay sau khi hết tiết học, tôi và cô ta ở lại lớp thực nghiệm, lớp chúng tôi lúc đó có một bạn nam mới chuyển vào.
Vào tiết thể chất, một bạn trai cầm nước trà hoa nhài mật ong đưa cho cô ta nói " Đây là A bảo tôi đưa cho cậu"
Cô ta nói " Không cần, tôi không thích loại đồ uống này, cậu đưa lại cho anh ấy đi"
Chàng trai đó chắc chắc phải đưa đồ uống tận tay cô ta, nếu không sẽ khó xử. Vậy nên cứ tiếp tục bảo cô ta cầm lấy, xong rồi vứt đi cũng được. Vậy nên trà xanh cầm chai nước đặt xuống đèn đường cạnh sân thể dục, bảo tên kia chuyển lời lần sau không cần mang đồ đến nữa. Rồi cô ta kéo tôi đi một mạch.
Tôi lúc đó còn nghĩ: Wa, cô gái này dám yêu dám hận, không thích ai thì liền nói rõ ràng. Còn thấy hành động vừa rồi thật ngầu đi hahaaha
Sau khi quay lại kí túc, tôi nghe được cô ta nói " Aiya, tôi không thích uống trà hoa nhài mật ong. Hơn nữa mọi người ai cũng nhìn, tôi ngại không nhận nổi"
Sau đó cô ta trốn ngoài hành lang nói chuyện, bị tôi nghe được. Lí do cô ta bảo người ta đừng tặng đồ nữa là sợ bạn gái của tên đó biết được?? Nhưng mà cô ta đã nói với tôi là không thích tên kia nên không muốn chấp nhận tình cảm.
Tôi:??? Vẻ mặt ngu si
Sau đó thì cặp đôi kia chia tay, do chàng trai kia muốn quang minh chính đại theo đuổi trà xanh. Cô ta hỏi tôi: vì sao anh ta lại phải chia tay vì bạn gái. Còn nói cô ta không muốn như thế này, cảm thấy bản thân thật tội lỗi. Tôi thực sự muốn nói với cô ta: vẫn tự biết là do mình làm cơ. Có điều sau khi cô ta nhận mình có lỗi, trong lòng chắc là vẫn cảm thấy rất tự hào đi.
Sau khi tôi thất tình một ngày, tôi và một người bạn không thân lắm ngồi nói về về chuyện tình của tôi. Cô ấy nói mình cũng bị một cô gái xen vào tình cảm dẫn đến chia tay. Nói là người trong lớp tôi.
Vâng, chính là cùng một người
Quả nhiên cách thức cướp bạn trai người khác của trà xanh thật lợi hại. Hơn nữa cô ta lại còn không đồng ý tình cảm người ta nữa
...........
Thật ra lúc đó tôi nghĩ con người cô ta sâu khó lường.
Sau khi kết thúc kì nghỉ hè và quay lại trường, cô ta nói với tôi " Tôi cảm thấy mẹ tôi thật rẻ mạt" Tôi thật sự không hiểu tại sao cô ta lại nói như vậy. Vì tôi cảm thấy mẹ cô ta có vẻ rất thương cổ.
Tôi hỏi tại sao, lý do cô ta nói làm tôi cảm thấy rằng có phải sâu trong lòng cô ta thiếu thốn tình cảm không??
Cô ta nói " Lúc tôi ngồi trên đùi ba xem phim, mẹ tôi nhìn thấy thì ghen tỵ. Tôi cảm thấy bà ấy thật rẻ mạt"
Tôi: Ý gì đây???
Chưa nói đến hình ảnh một nữ sinh ngồi trên đùi của ba xem phim?? Từ những lời cô ta nói với mẹ, tôi cảm thấy người này thật sự có vấn đề. Tôi chả hiểu từ đâu mà suy ra mẹ cô ta có ăn giấm của cô ta hay không, cũng chả biết có phải mẹ cô ta thực sự bị ăn giấm hay chỉ là bình thường nữa.
Tôi cảm giác cô ta luôn có ác ý kích động tình cảm, bất kể là bạn học hay người thân. Tại sao tôi lại có cảm giác như cô ta bị thiếu thốn tình cảm? Vì cô ta luôn tán tỉnh mọi nơi và khoe với chúng tôi rằng có bao nhiêu chàng trai dịu dàng với cổ. Với tôi mà nói, hành vi này thật sự xấu, làm người ta kinh tởm. Dù có thiếu thốn tình cảm đến mấy tôi cũng không thương hại cô ta, một chút cũng không!
..........
Một chuyện nữa..
Cô ta rất thích giả vờ thân quen với người khác.
Có thời gian mối quan hệ của tôi và cô ta rất tệ, thế mà cô ta vẫn giả vờ như vẫn là chị em thân thiết lắm? Một ngày nọ, tôi vừa đi đến cầu thang của trường thì có một anh chàng siêu cấp đẹp trai bước đến trước mặt tôi. Đột nhiên, có ai đó lao vào rồi nắm lấy tay tôi. Tôi lúc đó còn tưởng là người quen nào, quay lại hóa ra là khuôn mặt của trà xanh kia.
Cô ta ngay lập tức nói " Aiya! BBB, bạn trai cô đang ở dưới kí túc đợi kìa! Sao cô còn chưa đi cùng anh ấy?" Giọng điệu tỏ vẻ trách cứ, biểu cảm ngại ngùng như lúc cô ta nói chuyện cùng bọn con trai.
Tôi nghĩ thầm: ??? Bạn trai tôi??? Tôi làm gì có bạn trai! Bạn trai cũ của tôi không phải đi theo đuổi cô rồi sao?? Hơn nữa tôi với cô làm hòa lúc nào thế? Tự đơn phương làm hòa à?
Tôi thật sự đơ luôn...
Đợi anh chàng siêu cấp đẹp trai kia đi rồi, cô ta lập tức hất tay tôi ra, biểu cảm lạnh nhạt, lắc cái mông to tổ bố của cô ta đi qua trước mặt tôi.
Tôi lúc đó vẫn chả hiểu chuyện gì vừa xảy ra luôn. Hơn nữa lúc đó tôi thật sự không hiểu sao cô ta lại ở ngay sau tôi? Đi kiểu gì mà chả phát ra tiếng động? Lần sau không thể để cô ta lén lút đi đằng sau nữa.
Cho đến khi tôi phản ứng lại..
Wa, tôi không hoàn toàn nhìn kĩ anh chàng đẹp trai kia mà chỉ nhìn khuôn mặt ngại ngùng xấu hổ của trà xanh suốt lúc đó.
Tôi đã kể chuyện này cho bạn thân, cô ấy lại nổi nóng " Mày có bị ngu không? Cô ta lại muốn câu dẫn nam sinh đấy! Cô ta dùng mày làm công cụ để thể hiện bản thân thôi. Mày quan tâm sao cô ta đi không phát ra tiếng làm gì?
Tôi chợt nhận ra.
Đúng rồi! Tôi bị người ta xem như công cụ! Hơn nữa dùng xong còn lập tức bị hất đi? Tôi đột nhiên cảm thấy rất tức giận. Thứ trà xanh này thật sự quá đáng lắm rồi. Cô ta vì muốn câu dẫn nam sinh mà giả vờ thân thiết với người mình ghét. Đúng là đạo đức giả!
Tôi muốn tìm cô ta lý luận, nhưng lại lười nói chuyện với thể loại này, nói cũng không có tác dụng gì. Bởi vì cô ta không quan tâm. Cô ta không hiểu ư? Không, cô ta hoàn toàn hiểu đấy! nhưng vẫn cố tình làm thế. Cô ta muốn lợi dụng tôi và làm tôi tức chết. Trà xanh đúng là trà xanh, không phải là cô ta không hiểu chuyện, mà là cô ta biết mọi thứ nhưng vẫn muốn phá hoại người khác.
.................
Được rồi, tôi lại đến nói về trà xanh đây.
Tôi thực sự thấy trà xanh này thật buồn cười. Thời gian sau, cô ta đã bị nhiều người biết rõ bộ mặt thật của mình, thậm chí một vài thằng con trai không thèm để ý đến cô ta nữa. Ban đầu, tôi cảm thấy khá đồng cảm cho cô ta, vì thời gian này cô ta luôn chỉ đơn độc một mình. Nhưng tôi nhận ra bản thân thật sự không cần thương hại cổ, vì cô ta vẫn không thể thay đổi được bộ mặt trà xanh đó.
Cô ta ban đầu có một nam sinh rất tốt chơi cùng. Nam sinh này nhìn cũng bình thường, nhưng có thành tích rất tốt, tính cách cũng được. Cậu ta lúc trước tốt với trà xanh bởi vì bị đánh lừa bởi khuôn mặt giả tạo yếu đuối, thiện lương của trà xanh. Tôi còn nhớ cậu ta nói với tôi rằng: không hiểu tại sao tôi ghét trà xanh kia đến thế, cậu ta cảm thấy trà xanh rất tinh tế, thường đem cho cậu ta đồ ăn những lúc cậu ấy đau dạ dày.
Sau đó cậu ta nhận ra trà xanh chả tốt đẹp gì, thường xuyên nói xấu nữ sinh trong lớp chúng tôi với cậu ta, còn nói bản thân bị những nữ sinh này ức hiếp. Một người thì không nói, nhưng đến 3/4 nữ sinh đều bị cô ta nói xấu. Làm sao có thể có nhiều người bắt nạt cô ta như vậy? Mặc dù mối quan hệ giữa các cô gái có đôi chút phức tạp, nhưng mà không thể nào bị nhiều người ức hiếp như thế được.
Còn nữa, tôi phát hiện đồ ăn mà trà xanh đem cho những lúc tên kia đau dạ dày là đồ ăn sáng do cái anh chàng tự ti mua cho. Dùng đồ của người khác tặng đem tặng lại, thật buồn cười.
Thế mà bạn trai cũ của tôi lại rất tốt với cô ta...
Anh ta vẫn còn nghĩ cô ta là một bông hoa nhài tràn đầy sức sống. Vậy nên tôi vẫn thường nhìn thấy hai người đó chơi đùa với nhau.
Có lần tôi đã nhìn thấy cảnh này:
Bạn trai cũ gõ vào đầu cô ta, sau đó cô ta sờ vào đầu rồi kêu to " Anh trai xấu xa, em gái rất đau a~"
Bạn trai cũ sờ vào đầu cô ta " Aida, xin lỗi em, anh chỉ đùa thôi mà"
Biểu cảm của trà xanh trở nên ủy khuất " Hứ, anh như vậy làm em nhớ đến ***( một cô gái), em thật buồn, thật ấm ức."
Bạn trai cũ liền nói " Em sao thế? Cô ta làm gì em? Nói với anh!"
" Cô ta lần trước đã ức hiếp em! Thật ấm ức, em không biết phải nói với ai. Em không trách anh gõ đầu em. Chỉ là nghĩ tới cô ấy đã làm tổn thương em"
Bạn trai cũ nhìn người ta lau nước mắt, xoa đầu nói " Tại sao lúc trước không nói! Anh đã bảo rồi, em đơn thuần như thế, đừng có quan hệ với mấy người kia, tại sao không chịu nghe lời!"
Cô ta tiếp tục " Em biết chứ, em rất nghe lời mà. Là bọn họ cứ cố tình làm thế thôi"
Tôi lúc đó đang đứng trước mặt họ. Đừng hỏi tôi có ngại không, là bọn họ đang chắn lối đi của tôi thôi. Cũng đừng hỏi tôi sao không đi đường vòng, vì tôi muốn nghe xem bọn họ nói cái gì. Nhưng cũng phải tự trách bản thân! Tôi không nên nghe chuyện yêu đương của bọn họ! Tôi không nên tưởng rằng bọn họ sẽ nhìn thấy tôi! Càng không nên tưởng rằng họ sẽ tự biết mà nhường đường!
Có người bình luận rằng muốn biết ngoại hình của trà xanh, vậy tôi sẽ miêu tả một chút: mắt nhỏ, mũi thấp, miệng anh đào và mặt cũng rất nhỏ. Cao khoảng m52, hơi mập, tỉ lệ cơ thể không tốt, đặc biệt chân to mà lại thích mặc váy ngắn.
Có thể nói là không ưa nhìn lắm.( nói nhỏ: thật sự chả xinh bằng tôi)
Một vài người nghĩ là tôi viết như trong truyện, nhưng điều này là có thật! Bên cạnh tôi thật sự là có một loại cao cấp trà xanh. Hơn nữa chuyên môn tìm những chàng trai có người yêu rồi, lúc người ta bên nhau thì đến làm những thứ ái muội. Khi cô ta thấy có cặp đôi nào cãi nhau vì mình thì rất vui vẻ.
Vậy nên lúc tôi cùng bạn trai hiện tại bên nhau đã trực tiếp nói với anh ấy không được phép dính dáng đến trà xanh kia và xóa liên lạc của cô ta trong máy bạn trai( vì bạn trai hiện tại khá đẹp trai, hơn nữa đợt trước cô ta rất thích tìm anh ấy để phàn nàn). Bạn trai tôi cũng đồng ý xóa liên lạc với cô ta rồi.
Tôi chỉ muốn nhắc nhở phần lớn những cô gái đang yêu phải cẩn thận với cao cấp trà xanh xung quanh mình và bạn trai. Loại bỏ trà xanh bắt đầu từ những điều nhỏ nhất( cười).
__________________
Link Zhihu: https://www.zhihu.com/question/305778646/answer/630783714

Weibo Việt NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ