YÊU SỚM BỊ BỐ MẸ PHÁT HIỆN THẾ NÀO? (P2)

53 1 0
                                    


-----------------------------------
Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/weibovn/?ref=share

Fanpage Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/weibovietnam/

Người dịch: Bán Nguyệt - có chỗ nào không hợp lí mong mọi người góp ý để mình rút kinh nghiệm cho lần sau ạ ♥️

---------------------

Ok, kịch mới lại đến rồi đây!!!!!!

Hôm đó trời nắng một cách vô nhân đạo, vì thế tôi tôi bước đi thật nhanh. Những cơn gió nhẹ thổi qua khiến tôi thậm chí còn ngửi thấy mùi những sợ tóc của mình. Aaaa >< tiểu tình lang của emmm, em đến rồi đâyyyy!!!! (Nhà anh ấy không có ai -.-) tim tôi đập càng ngày càng mạnh theo số tầng mà thang máy đang lên. "Đinh đoong..." Khoảnh khắc khi bấn chuông cửa nhà anh ấy, tim tôi đập như trống bỏi, cảm giác như kiểu chuẩn bị nhảy ra ngoài đến nơi ấy, "cạch" cửa mở rồiiii. Tôi vừa bước vào nhà thì bị anh ấy đẩy vào cửa, giam tôi trong vòng tay của anh ấy >< ôi bà nội mẹ tôi ơiii, lần đầu tiên trong nhân sinh không dài lắm của tôi cùng một nam sinh dựa gần như vậyyy >< . Đôi chân không nghe theo lý trí của tôi muốn mềm nhũn, trời ưiiii thật là mất mặt! Anh ấy vòng tay qua eo tôi, rồi vùi đầu vào cổ tôi mà cười. Tôi lại càng mất mặt hơn, sao lại không có tí liêm sỉ nào thế >< aaaaaa "Sao lại xấu hổ rồi, hử?" Tôi thật sự là không còn một tí ti liên sỉ nào nữa vì cái "ừ" này của anh ấy >< Mỗi lần cái từ đơn âm tiết "ừ" (hoặc "hử") này từ cổ họng anh ấy phát ra, thật là cmn rù quến vãiiii . Ôi trời ạ, hôm nay lại còn gần nhau như vậy, tôi còn cảm giác được yết hầu của anh ấy đang chuyền động!!! Ôi trời đất thánh thần thiên địa ơiiiiii bạn trai của bà đây quyến rũ quáaaa áaaa >< .

Anh ấy kéo tôi vào phòng ngủ, ngồi trên giường (xin các đồng chí thứ lỗi, não tôi đang nghĩ đến chuyện trẻ con cấm xem!!!). Ừmmm, trên người anh ấy có mùi sữa tắm nhà tôi, chắc hẳn là 2 mẹ của chúng tôi mua cùng một loại khi đi siêu thị. Nhưng mà có chút vui mừng, hè hè. Khi trong đầu tôi đang nghĩ toàn những thứ linh tinh, thì tay của anh ấy bắt đầu không thành thật. Thế là chúng tôi bắt đầu vật lộn. Tôi đẩy anh ấy kéo, tôi tránh thì anh ấy lại lên. Sau một hồi vật lộn, tôi ra mồ hôi, tóc thì bết lại, anh ấy ngồi một bên, giả vờ như kiều mình bị uất ức lắm: "Em chê anh!!!"

"Em không cóoo."

"Em có cho người ta ôm em đâu."

"Là do tay anh không ngoan."

Đầu bết thật sự khiến người ta rất khó chịu, tôi bèn đi vào nhà vệ sinh của nhà anh ấy, chuẩn bị lấy lược buộc tóc lên, thì anh ấy đi theo rồi "cạch" một cái, đóng cửa lại  . Nhìn thấy anh ấy đang cười ngốc, tay tôi đang cầm lược thởi dài một hơi. Ừmmmm, tôi bị anh ấy vây quanh, chỉ có thể dựa vào bàn trang điểm (không hiểu sao bàn trang điểm lại ở trong nhà vệ sinh), tay trái của anh ấy vòng quanh tôi, tay phải đỡ đầu rồi hôn tôi. Hôn rồi!!!! Hôn!!!! Rồiiiiiii!!!!!! Lần đầu hôn nên không có kĩ thuật nào hếtttt >< cảm giác như kiểu, ờmmn, thịt chạm thịt? Anh ấy ôm tôi như vậy 1 lúc, đúng lúc này thì có tiếng mở cửa. Áaaa mẹ anh ấy về rồiiii  có thể mất mặt thêm chút nữa không  tôi sốt hết cả ruột, không biết nên làm thế nào thì anh ấy rất là bình tĩnh đi ra ngoài. Và tôi đã nghe thấy hết cuộc nói chuyện của hai người họ.

Weibo Việt NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ