CÂU NÓI NÀO TỪ NGƯỜI KHÁC GIỚI LÀM BẠN TỔN THƯƠNG?

79 1 0
                                    


_____________

1.‘’ Ngực của cậu sao to vậy ? Có phải là từng bị ‘’ chơi ‘’ qua rồi không ?’’
‘’Tôi cmn thực muốn hỏi cậu được bao lâu ? Phát triển hết rồi hay là chưa ?’’
- Hãy để tôi ghen tị với chế sau khi căm giận.
-1372 : Đây là quấy rối tình dục rồi.
-565: Ngực to cũng bị mắng, ngực nhỏ cũng bị mắng, con gái khổ quá mà.
/4811likes/’’ Trong mắt tôi thì con gái dưới 1m6 đều là tàn tật ‘’
- 4552: Trả lời anh ta ‘’ Còn trong mắt tôi loại dưới 16cm như anh chính là tàn tật ‘’
- 2283: Thật không ? Tôi cảm thấy con trai không quá quan tâm đến chiều cao của con gái, ngược lại thì con gái lại khá quan tâm đến chiều cao của các chàng trai ấy.
/5237likes/ Không  khác giới không thể làm tôi tổn thương.
- 379 : không khác giới, không thể làm tôi tổn thương.
/5433likes/ ‘’giọng cậu khó nghe như con trai í ‘’
- 2779: Trước kia tôi đi học bị mấy bạn nam cười nhạo rằng giọng tôi lúc nói chuyện giống Lý Qùy ( nhân vật hư cấu trong Thủy Hử ), sau đó trong buổi tiệc tối hôm tết nguyên Đán, tôi cầm 2 cái rìu lên biểu diễn công phu…rồi không ai dám nói gì tôi nữa.
/5313likes/ Nói chân tôi thô trước mặt người con gái thích anh ta! Cũng bởi vì câu này mà hơn 30 ngày sau đó tôi không ngừng chạy bộ đến nát cả 2 đôi giày, chân gầy đi 2 vòng, anh ta thì phải nhìn tôi với cặp mắt khác xưa.
- 43: cuối cùng thì cũng như ý anh ta muốn, sao lại phải thay đổi bản thân vì một kẻ không đáng cơ chứ, tôi cảm thấy trở nên đẹp hơn thì đương nhiên là điều tốt, nhưng tâm thái cũng rất quan trọng.
/2925likes/ Bạn trai cũ từng nói với tôi : Em không phải là tốt nhất, em chỉ là thích hợp nhất…
- 2692: không sao, anh ta không phải tốt nhất, càng không phải thích hợp nhất.
- 1114 : bạn trai cũ lúc chia tay tôi còn nói 1 câu, thỏa mãn đi, em ở với tôi hơn nửa năm lận, những người khác chỉ bên anh được có vài tuần thôi.
/3076 likes/ Tôi thà yêu La Chí Tường còn hơn yêu anh ( LCT là tra nam nổi tiếng)
/1944likes/ Vừa lùn vừa béo
-156: Thật đấy, tuy biết chỉ là đùa thôi nhưng nghe nhiều cũng sẽ buồn chứ
/581likes/ Lần đầu tiên chia tay không bao lâu sau liền quay lại, tôi hỏi anh ta vì sao, anh ta nói : anh cho rằng anh không thích em nhiều lắm. Sau đó lại chia tay, anh ta nói với bạn bè là : tôi tưởng là tôi rất thích cô ấy.
/5Người như cô mà cũng có người thích à ?

Weibo Việt NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ