CÓ LỜI NÀO DÀNH TẶNG NHỮNG CHÀNG TRAI ĐANG THEO ĐUỔI CÔ GÁI MÌNH THÍCH

88 1 0
                                    

CÓ LỜI NÀO DÀNH TẶNG NHỮNG CHÀNG TRAI ĐANG THEO ĐUỔI CÔ GÁI MÌNH THÍCH?
Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/245234876341228
Fanpage: https://www.facebook.com/weibovietnam
Dịch bởi: Cao Đức Hiếu lược dịch
Sương sương 20 điều.
1. Bạn đối tốt với cô ấy, nhưng đừng cho rằng cô ấy cũng nhất định phải tốt lại với bạn.
2. Đừng thấp thỏm không yên lo được lo mất chỉ vì một câu nói của cô ấy, hoặc vì cô ấy không trả lời tin nhắn của bạn.
3. Đừng miễn cưỡng gượng ép quá. Quan hệ giữa hai người cần xây đắp bằng từng bước từng bước một, khi mới bắt đầu thì không nên nói những lời thân mật quá, quan tâm quá mức so với quan hệ hiện tại giữa hai người.
4. Nếu theo đuổi ai đó mà cảm thấy mình phải bỏ ra quá nhiều, mình động lòng nhưng người ta lại thấy mình rất phiền phức, vậy thì không nên theo đuổi nữa, hãy đầu tư cho bản thân nhiều hơn.
5. Đừng bộc lộ ra rằng mình quá mức cần đến người ấy.
6. Nếu như lời nói và hành động của cô ấy không làm bạn cảm thấy đối với cô ấy mình khác biệt so với những người khác, vậy thì nghĩa là cô ấy không thích bạn.
7. KHÔNG ĐƯỢC TỎ TÌNH! KHÔNG ĐƯỢC TỎ TÌNH! KHÔNG ĐƯỢC TỎ TÌNH! Tỏ tình là chuyện thuận theo tự nhiên mà thành công, chứ không phải là chuyện cần xung phong đi trước mới xong.
8. Tránh xa những người có giá trị quan, thói quen trong cuộc sống quá khác biệt so với bạn. Kể cả là đang crush thì cũng một đao chặt đứt quan hệ cho xong.
9. Khi hai người đã mập mờ với nhau rồi, hẹn hò đôi lần mà vẫn không thấy chút nền móng cơ bản nào thì nên từ bỏ, đừng tin vào cái cớ nào cả.
10. Khi theo đuổi cô ấy thì đừng tự hạ thấp vị trí của mình, hạ nó xuống càng thấp thì càng không có cơ hội. Hãy cố gắng giữ nguyên tắc bình đẳng, người ta đi tìm một nửa chứ không phải tìm kẻ bợ đỡ.
11. Đừng tặng quà lung tung, phải tặng thứ người ta cần, không hiểu rõ thì không nên tặng, cũng đừng có hỏi dồn cô ấy phải tặng quà gì. Trước khi xác định quan hệ thì đừng tặng quà quá đắt tiền, cũng đừng tặng quá nhiều quà, thường thì khoảng 3 món là được.
12. Không theo được cô này thì đổi sang cô khác, chứ đừng bao giờ làm “lốp dự phòng” cho người ta. Bởi vì số phận của lốp dự phòng rất thê thảm, có mấy cái được lên làm lốp chính đâu.
13. Điều khó nhất trong tình yêu không phải là giai đoạn theo đuổi, mà là làm sao để giữ cho mối quan hệ luôn thân thiết, ổn định, vậy nên trước khi theo đuổi, các cậu phải nghĩ kĩ xem bản thân mình có năng lực giữ lửa cho tình yêu lâu dài hay không. Nếu như không, thì xin đổi người khác.
14. Khi theo đuổi cô nàng, nếu như tập trung vào phát triển bản thân, nâng cao “sức cạnh tranh” của mình lên thì sẽ có ích hơn nhiều so với việc tốn quá nhiều thời gian vào đối phương.
15. Những người được tán thường chẳng ai thích người ta tán mình bằng mấy câu mà ai cũng biết.
16. Chuẩn bị sẵn sàng cho kết quả cưa không đổ, đừng có theo cái kiểu “không phải cô ấy thì không lấy”, chỉ tổ lộ rõ sự ấu trĩ và cố chấp của mình thôi.
17. Nếu như mới bắt đầu mà bạn đã dùng những mánh khóe chẳng vẻ vang gì để có được tình yêu, thì đó không gọi là tình yêu, bởi vì bạn trước đó đã giày xéo lên tình yêu nên chẳng xứng có được điều đó.
18. Nếu không nắm chắc 100% người ta thích mình thì đừng tỏ tình với cô ấy ở chỗ đông người, đây hoàn toàn là hành vi bắt cóc đạo đức (dùng quy tắc đạo đức để định hướng người khác làm theo ý muốn của mình), không chỉ ấu trĩ mà còn khiến người ta rất khó xử.
19. Luôn nhắn tin từ 2 câu trở lên, nếu người ta chưa rep thì cứ từ từ, đừng vội nhắn câu thứ 3.
20. Đừng có cưa ai đó đến mức quá mệt mỏi, sẽ khiến cô ấy cảm thấy không an toàn.
Năm mới khai phím bằng một bài ngắn gọn vậy thôi. Chúc tôi và anh em chúng ta năm mới sẽ theo đuổi được người trong lòng.
Nguồn: https://www.zhihu.com/question/302006156/answer/965274678

Weibo Việt NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ