Zhihu aks:
Những mối quan hệ trong ký túc xá nam ở trường đại học có thể "đáng sợ " đến mức nào?
_________
Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/245234876341228
Fanpage: https://www.facebook.com/weibovietnam
Dịch bởi: Hanna Hanna
_________
[34791 likes]
Thật sự rất đáng sợ, phòng tôi không biết từ bao giờ đã quen gọi nhau là "bảo bối" rồi, và không cảm thấy gì là không ổn cả.
Cho đến một ngày, tôi và bạn tôi cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng buffe mới mở. Lúc đi lấy đồ ăn, đĩa của tôi đã đựng đầy ắp rồi nhưng khi nhìn thấy bề bề, thứ mà tôi thích ăn nhất thì tôi đã gắp mấy con bỏ vào bát của bạn tôi một cách rất tự nhiên và nói: " bảo bối à, tớ muốn ăn cái này, nhưng đĩa của tớ đầy rồi"
Bạn tôi cũng trả lời một cách rất tự nhiên rằng :"ok, bảo bối"
Tôi vĩnh viễn không thể nào quên ánh mắt của tiểu tỉ tỉ đứng bên cạnh đang nhìn chúng tôi.
________________
[20786 likes]
Sự so bì của bọn con trai nhiều khi thật là khó hiểu.
10 giờ sáng, khi tất cả mọi người đều vẫn đang nằm trên giường, tôi có hỏi rằng tại sao mọi người vẫn không dậy. Có một anh bạn cùng phòng đã nói rằng : ông yếu thế à, không nhịn được nữa chứ gì?
Tôi nghe thấy nói tôi yếu, liền nằm ngay xuống giường.
Bây giờ đã đến giờ ăn trưa rồi mà 4 người bọn tôi vẫn đang nằm dài trên giường, không ai dậy cả.
________________
[4119 likes]
Đây là tâm trạng mà tôi đăng trên khoảnh khắc vào ngày về nhà sau khi tốt nghiệp :
"Bọn thỏ con kia, có phải chúng mày nghĩ là tốt nghiệp rồi thì tao không xử lý được chúng mày hả ? Đứa nào bỏ hai hộp ba con sói vào vali của tao thế, mau đứng ra! Chúng mày có thể tượng tưởng được cảnh tao mở vali ra trước mặt mẹ tao nó thốn đến thế nào không?"
________________
[2261 likes]
Câu hỏi này tôi sẽ trả lời giúp bạn trai tôi.
Lần đầu đi du lịch cùng nhau, cả hai chúng tôi đều tin rằng sẽ không có chuyện quan hệ, sau đó bạn trai tôi cũng không chuẩn bị ba con sói. Nhưng sau một khúc dạo đầu, muốn, nhưng tôi không cho phép vì không có bcs. Đúng lúc này thì bạn trai tôi nhận được tin nhắn từ bạn cùng phòng của anh ấy, nói rằng anh ta đã lén để bcs vào balo của bạn trai tôi.
_________________
Link : https://www.zhihu.com/question/278526058
BẠN ĐANG ĐỌC
Weibo Việt Nam
RandomĐây là những topic cùng những câu chuyện trong group Weibo Việt Nam mà mình cảm thấy tâm đắc nhất . Hi vọng các bạn sẽ cảm thấy được ý nghĩa của nó