Khi giáo viên bị học sinh troll thì nên phản dame như thế này

88 3 0
                                    

(11k Likes)-[LÀM GIÁO VIÊN KHI BỊ HỌC SINH TRÊU THÌ PHẢI TRẢ LỜI RA SAO?]

---------------------------

Group: Weibo Việt Nam "( ͡° ͜ʖ ͡°)"

Fanpage: Weibo Việt Nam

Dịch bởi: Giải Ưu - 解憂

Nguồn: https://www.zhihu.com/question/54771768

------------------------------

1. Trong giờ học học sinh hét to: cô ơi, em muốn cưới cô !!

Tôi trả lời: Em đang mơ hả? Em không xứng!!

2. Lúc tôi đi nhà ăn học sinh nói: cô ơi, em yêu cô!

Tôi trả lời: ồ! Tình yêu của em rẻ rúng ghê, hôm qua cô còn thấy em yêu cô giáo dạy tiếng anh, hôm nay đã đổi người rồi? Tra nam!!!

3. Trong ngày nhà giáo, học sinh ôm tặng tôi một bó hoa được gói chả giống ai, nói với tôi: cô! Em thích cô! Em có nhà có xe! Em tốt nghiệp xong cưới cô!

Tôi trả lời: cô không thích học sinh dốt thành tích học tập không bằng mình! Đợi khi nào em đậu Đại học Bắc Kinh rồi hẵng nói ha.

4. Lễ giáng sinh, học sinh cho tôi một mớ kẹo, nói: em chỉ cho cô giáo Ngữ văn yêu quý của em ăn kẹo thôi!

Tôi trả lời: không phải

Học sinh: gì không phải ạ?

Tôi: cô không phải cô giáo Ngữ văn yêu quý của em, cô là cô giáo Ngữ văn muốn bảo em chép phạt, phiền em chép lại thơ em đã chép sai của Ly Tao năm lần, đi thong thả ha, không tiễn nhé!

5. Lúc tôi đang nói chuyện điện thoại với mẹ học sinh ở bên cạnh lớn tiếng gọi "mẹ vợ", tôi tươi cười gọi nó qua, bảo nó chép phạt mười lần [Phú Xích Bích]. Sau đó nói với nó, mẹ vợ nào có dễ gọi thế, nhất là người chép sai phú Xích Bích nhiều như thế này. Kêu một tiếng, năm lần phú Xích Bích nhé!

Cô giáo Ngữ văn chính là lạnh lùng không tình cảm, không nhân tính như vậy đó. Đừng yêu chị, chị sẽ khiến em biết rằng, học không giỏi Ngữ văn thì rớt đài ha.

Weibo Việt NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ