20.

1.3K 9 0
                                    

☆THẾ GIỚI NÀY ĐIÊN RỒI!

●Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường

●Thể loại: giới gay, hiện đại, hài hước, trọng sinh, 1x1, HE.

●Cp: Cố Bách x Kì Nhạc

●Chào mừng các bạn đã quay trở lại với bệnh viện Thần Ái “Thần linh yêu thương tất cả mọi người”.

Tóm lại truyện này truyện cũng như tên, tên cũng như truyện “THẾ GIỚI NÀY ĐIÊN RỒI!”, nó nhây lầy không tả nổi, loại thành một đoàn.

Truyện kể về trai thẳng Kì Nhạc die vì bệnh tim, cũng may có thần linh ở bệnh viện Thần Ái thương sót cho hoàn hồn sống dậy mà không phải mình ổng, hầu như ai được đưa vào bệnh viên Thần Ái cứu chữa, thần linh cũng thương sót trơn á.

Câu chuyện bắt đầu từ đây khi trai thẳng Kì Nhạc tỉnh dậy và bị đập vào mặt một câu “ em là GAY mà còn là 0, cả đời này muốn thẳng cũng không được nữa…”.Kì Nhạc phải đối diện với thân phận mới của mình ra sao? trong khi thân xác này của em trước kia là một 0 nổi tiếng lại còn thích M, cứ thích bám riết một tên công không ra gì, bị người ta đánh chửi cũng cố riết, đến nổi bị người ta đánh phải nhập viện.

Cuối cùng Kì Nhạc tuyên bố từ nay quyết trở thành trai thẳng, liệu có con đường nào cho ẻm? Trong khi tất cả sinh vật gọi là giống cái trong khu vực xung quanh ẻm điều biết ẻm là GAY.

Để rồi Kì Nhạc gặp lại người bạn nối khố-Cố Bách đang đau khổ vì cái chết của mình, bất ngờ hơn nữa ẻm phát hiện ra Cố Bách là một 1 nổi tiếng trong giới GAY và đối tượng thầm thương trộm nhớ lại chính là ẻm. Cố Bách liệu có nhận ra người xa lạ này là Kì Nhạc để có thể bày tỏ nỗi niềm đã lỡ một lần vụt mất cơ hội.

Mình thích truyện này ở chỗ cuối cùng bé thụ có thể nhận lại được người thân của mình, đối với một người trọng sinh ở cùng một thời điểm mà nói thì việc muốn sống với chính cuộc đời của mình hay phải chịu trách nhiệm với cuộc đời của thân xác mình vay mượn lại là một sự vằn co không hồi kết, tình tiết truyện thì không có gì quá ngược tuyến hay cẩu huyết, nhẹ nhàng và hài hước. Mình cũng thích cách bé thụ phản dame thằng công trước của chủ nhân thân xác của ẻm, cực đã luôn.

Mọi người hãy đến với bệnh viện Thần Ái nha.

“Thần linh yêu thương tất cả mọi người”.

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ