☆THIÊN QUAN TỨ PHÚC
●Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
●Thế loại: tu tiên, chiến tranh, niên hạ, 1x1, HE.
●CP chính: Hoa Thành x Tạ Liên
Chào các tình yêu cuối cùng thì mình cũng quay trở lại rồi nè, năm qua dịch quá mình đi chống dịch miết hihi, từ tháng trước mình mới đọc đam mỹ trở lại, đó là một bộ về zombie rất hay, mình sẽ làm rev sớm nhất và nhiều nhất có thể nhé. Thì mới gần đây Netflix cũng ra mắt một bộ phim rất hot về zombie, với một fan xác sống như mình thì chắc chắn không thể bỏ qua rồi, đó chính là “All of us are dead” chắc nhiều bạn cũng đã xem rồi nhỉ, mình sẽ không rev phim nhưng thật sự mà nói với kinh nghiệm xem phim zombie nhiều năm của mình thì mình đánh giá film này rất đáng xem đó, mọi người rảnh thì xem nhé.
Trở về với nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay, “THIÊN QUAN TỨ PHÚC” - QUAN TRỜI BAN PHÚC.
Mình cũng phải nói mình rev truyện này là hơi bị thừa luôn á, vì hủ ai chẳng xem truyện này rồi zời ạ, mà thôi thì mình sẽ rev truyện này cho các bạn vừa mới sa chân vào làm hủ biết nhé. Các bạn cũng đã đọc qua tên tác giả rồi đó, đủ bảo chứng cho chất lượng truyện chưa nè.
Mình cảm thấy truyện này là sự kết hợp giữa hai truyện mà mình tâm đắc nhất đó chính là Ma Đạo Tổ Sư và Kim Bài Đả Thủ, tác giả xây dựng cốt truyện vô cùng chặc chẽ cả về không gian, thời gian và mối liên hệ giữa các nhân vật, tuy nhiên dù truyện nặng về tình tiết nhưng mình nhận thấy được rằng: sau tất cả những gì diễn ra chỉ để tôn lên cao nhất tình yêu sâu đậm của cp chính.
Truyện kể về thái tử Tạ Liên ba lần đắc đạo thành tiên làm rung chấn cả tiên giới, truyện vẫn dùng lối kể chuyện quen thuộc đan xem giữ hiện tại và quá khứ, từng nhân vật mà thái tử gặp mỗi người mang trong mình một câu chuyện thương tâm, để rồi 800 năm trôi qua, thái tử thật sự đã nhớ rất nhiều người cũng không bao giờ quên rất nhiều chuyện nhưng không hề hay biết vẫn luôn có một người luôn âm thầm bên cạnh, dùng sức mọn của mình chiến đấu bảo vệ những người thái tử muốn bảo vệ để rồi chết cũng không siêu thoát biến thành một đóm lửa nhỏ nhoi chứng kiến người mình tôn sùng nhất bị sỉ nhục, bất lực khi nhìn người đó dấn thân vào cặm bẫy, đau đớn xé toạc tâm can khi thấy người mình thương “BÁCH KIẾM XUYÊN TÂM - LỆ QUỶ THÀNH HÌNH”
Các cảm giác bất tử đó nó như thế nào? Như Goblin sao? Đau khổ khi từng người trân quý nhất của mình già đi, rồi chết, mình thì cứ trẻ mãi, cô độc mà sống, không dám quá thân thiết, hay yêu thương bất kì ai.
Không.
Bất tử của thái tử là dù bị đau đớn cở nào thì cũng không chết được, từng nhát rồi từng nhát cứ thế xuyên qua, áo trắng nhuộm đầy máu đỏ tươi nhưng sao vẫn không chết được, thái tử ước mình chết quách đi cho xong, cái bất tử này có thật là một phần thưởng hay không?
Truyện miêu tả một thiên đình bên ngoài hào nhoáng bên trong sâu mọt, bên dưới lớp nền thiên cung ấy là gì? Mọi người phải tìm truyện đọc để biết đó nha, rồi quay lại đây cho mình đáp án nè.
Ngoài tuyến nhân vật chính thì còn có các tuyến nhân vật phụ vô cùng xịn sò mà mỗi một người ôm trong mình một câu chuyện, một bài học về cuộc sống: có vay có trả, quả báo có thể đến muộn nhưng chắc chắn sẽ đến và căn bệnh đáng sợ nhất cái vũ trụ đam mỹ này: BỆNH MẶT NGƯỜI má ơi, ai mà tìm được cái bệnh nào ghê hơn lại đây mình thưởng một nụ hôn zời ơi ghê quá, nghĩ đến cái bệnh thôi là thấy muốn bùng não rồi.
Hãy đến với THIÊN QUAN TỨ PHÚC để được bùng nỗ mọi cảm xúc, cùng trải qua 800 năm dài, yêu hận, phẫn nộ, cay, đắng, phan dép nhé, yêu các tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Historia Cortasau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.