☆ MA ĐẠO TỔ SƯ
● Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
● Thể loại: trọng sinh, tu tiên, HE, 1x1, cổ đại, hài hước, cẩu huyết.
● Cp: Lam Vong Cơ ( Lam Trạm ) x Ngụy Vô Tiện ( Ngụy Anh )
● Có thể nói trong các truyện mị đọc từ đó đến giờ MĐTS là truyện khiến mị bị ám ảnh nặng nề nhất, tư duy quá ghê gớm. Đây hiển nhiên được gọi là một viên ngọc sáng, bự chảng, lấp la lấp lánh trên bầu trời đam. Độ nổi tiếng của nó rất lớn không thể đo lường được. Truyện đã có phiên bản truyện tranh, phim hoạt hình và sắp tới sẽ đến phim truyền hình. Mới đây Lão Tổ đã sung sướng được xướng tên trong lễ trao giải với giải thưởng “ nhân vật hư cấu được yêu thích nhất 2018 ”, thiệt là dễ thương hết biết.
Đây chính là tập truyện nếu ai yêu đam thì nhất định phải đọc, báo là truyện rất cẩu huyết nha bà con, có thể nửa đêm đang ngủ thì giật mình tỉnh dậy vì tức đó nga nhưng cũng vô cùng hài hước, ngồi cười điên dại như một con điên.
Truyện được mở đầu bằng những lời miệt thị không thể khẩu nghiệp hơn của quân quần chúng không thể quần chúng hơn. Nếu ai đã đọc “ Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba ” đang sướng rung với quần chúng nhân dân bên đó, thì bên đây chỉ có nước tức đến cằm dép phan vì cái trình độ não úng nước không lối thoát này. Lão Tổ đại gian đại ác theo lời chúng nói đã chính thức come back sau 13 năm phiêu dạt tứ phương bắt đầu một cuộc “cải tổ giới tu chân lần 2”.
Dùng hiện tại để kể về quá khứ, như lột củ hành từng lớp từng lớp một, sự thật dần dần được hiện ra dưới ánh sáng làm cho người được không khỏi tò mò, chờ đợi rồi vỡ lẽ “ À, thì ra là vậy.” “ Đó, t biết ngay mà”… đã làm nên thành công to lớn cho truyện. Cốt truyện hết sức chất xám, lật qua lật lại như bánh tráng, nhìn vậy đó chưa chắc là vậy mà cuối cùng là vậy đó..hihi. Mị sẽ không nói nhiều về cốt truyện để các bạn khám phá nha, chỉ spoil chút thôi là trùm cuối rất khủng bố đó. Mau đọc truyện và thử tìm xem đúng không nha.
Thành công thứ hai của truyện phải kể đến việc xây dựng hình tượng nhân vật hết sức độc đáo, Câu “ ở hiền gặp lành” không ứng nghiệm trong tập truyện này, kéo đến những xô máu chó liên tục, mị khóc hết nước mắt..huhu. Mọi nhân vật dù chính hay tà đều có một bối cảnh riêng sau đó, trên đời này không có ai mới sinh ra là đã độc ác cả, “ nhân chi sơ tính bổn thiện” mà. Nên nhân vật trong truyện không một ai là đáng trách đôi khi nghĩ lại còn thấy thương cho số phận của họ. Truyện giúp ta rút ra được nhiêu bài học quý giá.
Thiết lập, bố cục truyện đẹp như tranh họa, công, thụ, dàn diễn viên phụ phải nói là như khắc tượng.
Đáng đọc, đáng đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Historia Cortasau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.