17.

1.4K 15 0
                                    

☆ÂN HỮU TRỌNG BÁO

●Tác giả: Quyết Tuyệt

●Thể Loại: trùng sinh, báo thù rửa hận, chủ công, hiện đại, 1x1, HE

●Cp: Hàn Trọng Viễn x Mạnh Ân

●Bà con ơi, hôm nay mị tiếp tục review một quyển chủ công nữa, có anh công vô cùng bá đạo luôn, đúng motip mị thích.. hihi.

Kiếp trước anh công có vợ, có con, có sự nghiệp thành công mà không biết ăn ở sao cuối cùng vợ thì ngoại tình với anh trai, con thì con của người ta, công ty cũng bị người ta cướp mất, ảnh còn bị hại mấy lần xém chết hên là có bé thụ cứu nên chỉ bị liệt nửa thân dưới thôi.

Ảnh sống với bé thụ 15 năm mà lúc nào cũng nghi ngờ ẻm, nghĩ không ra tại sao ẻm lại tốt với mình như vậy, cơm bưng, nước rót bị mình đày hơn osin mà vẫn gắn gượng.

15 năm sau ảnh cuối cùng cũng trả thù thành công, lật đổ được công ty của chính ảnh, hại chết đứa con kia. Sau đó bà vợ đến báo thù, tính giết ảnh mà bé thụ nhảy ra đỡ, cuối cùng bé thụ chết.. huhu. Từ đó ảnh mới không còn nghi ngờ bé thụ có tâm cơ với ảnh nữa. Ảnh chặt xác bà kia ra, rồi phóng hỏa tự tử.

Haha, giây phút mong chờ đã đến, ảnh trùng sinh về năm mình còn học cấp 3..hehe. Từ đây tình thế đạo ngược nga.. mị không thể nhịn cười được, vui vui.. trả thù hết bọn chúng đi anh ơi!!

Truyện rất hay, anh công cực kì quỷ súc và độc chiếm. Trừ bé thụ ra, ảnh có thể điên với bất cứ ai. Anh công rất là bá đạo luôn, mình thích nhất là đọc mấy khúc ảnh dạy dỗ bọn nhân vật phản diện và lũ thiếu não.

Truyện này ngoại trừ mẹ anh công, cp phụ và một chị bạn của bé thụ ra thì ai cũng là cực phẩm hết, không thể tả được luôn, ăn gì không mị cúng. Lần đầu thấy dàn nhân vật phụ kinh khủng cở đó.

Truyện này có hủ nga mấy thím, hủ lại xuất hiện trên mọi mặt trận.. sung sướng chết mất thôi.

Truyện rất hay, cách đặt tên truyện cũng chất lừ nữa.. Ân hữu Trọng báo có thể hiểu là "có ân thì tất sẽ báo đáp thật tận tình", một cách hiểu khác nữa là tên bé thụ có chữ Ân, trong tên anh công có chữ Trọng chính là "bé thụ có ơn với anh công, anh công sẽ tận tình báo đáp."

Hủ yêu dấu, nhớ đọc nga👍👍👍👍

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ