33.

220 1 0
                                    

☆TRỌNG SINH CHI BẢN TÍNH

●Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực

●Thể loại: trùng sinh, hiện đại, hào môn thế gia, làm giàu, 1x1, HE

●Cp chính: Thạch Nghị x An Thừa Trạch

Đây là truyện mới đọc gần đây nhất của mình nè, xong trong một ngày đó nha, thấy giỏi chưa.

Lại là thể loại trùng sinh về quá khứ thay đổi cuộc đời nhưng mà nó khác ở chỗ là kiếp trước nhân vật chính của chúng ta thời niên thiếu đã bị chà đạp, hãm hại song đã hắc hóa và trả thù xong cả rồi, chết trong thanh thản không có gì hối tiếc, thế mà đại thần trọng sinh vẫn kéo anh về lại cho bằng được, đầu năm này điều kiện trùng sinh cũng thả lỏng vậy sao? Đại thần đâu có rảnh vậy….hehehe

Đại thần kéo anh về ngay ngã rẽ cuộc đời. Kiếp trước An Thừa Trạch tiểu học bị bạn học Thạch Nghị cằm đao chặn đường vì tự vệ mà làm đầu gấu người ta bị hủy dung, mà đầu gấu là con tai to nên cuộc đời anh thê thảm từ đây. Bây giờ về lại, đương nhiên anh phải thay đổi ngay từ đầu và anh đã thành công trở thành nạn nhân khiến đầu gấu và người nhà cảm thấy tội lỗi, từ đó dựa vào biết trước tương lai mà dễ dàng thay đổi tất cả, cứu được mẹ, né được những cú lừa,… và tiêu biểu hơn cả là thay đổi thanh mai trúc mã từ con em thảo mai thành anh trai to xác mà thật thà Thành Nghị.

Kiếp trước Thành Nghị tựa như người qua đường trong kí ức của An Thừa Trạch, nhưng với Thành Nghị thì lại khác, Thành Nghị thấy thế, đại thần trùng sinh cũng thấy thế nên đã kéo An Thừa Trạch về đây để bù đắp cho tiếc nuối cả đời của Thành Nghị.

Theo mình thấy truyện hay nhưng chưa được bùng nổ, còn một số nhận vật chưa được khai thác hết (mình nói vui chứ vô tay mình có khi thành NCP, hahaha nhưng như vậy tội anh công quá). Khúc đầu là con đường làm giàu và bồi dưỡng tình cảm của các nhân vật, đoạn này tác giả viết rất hay nhưng đến những phân đoạn cuối trả thù thì mình cảm thấy khá vội vã và tua nhanh bản thân mình thấy chưa đã cái nư lắm.

Về tuyến tình cảm nhận vật, thật ra mình thấy khá nhiều bạn nói ngược mà mình thấy thì nó trôi tuột từ đầu đến cuối, có phân đoạn đẩy tuyến để hai bạn chính thức xác nhận mối quan hệ nhưng mình thấy chưa cao trào lắm, đâu có ngược gì đâu, chuyện tình của hai người kiếp này vậy là xuôi chèo mát máy hơn nhiều đôi khác rồi.

Nếu mọi người cảm thấy ngược có thể là cảm thấy đau lòng cho cuộc đời trước đó của Thạnh Nghị nhưng nếu xét ra thì đâu ai sai, thiên đạo đã bù đắp bằng cuộc tình đẹp như mơ trong kiếp này.

Nói chung, chuyện này với mình có một số tiếc nuối vậy thôi nhưng vẫn rất hay, đáng để bỏ thời gian để thưởng thức. Mình đã hoàn thành 75 chương trong một ngày mà, nó phải cuốn hút lắm mới dụ mình được chứ…hihihi.
___________
Cập nhật tình hình bản thân: hiện giờ mình đang đọc một bộ mạt thế có yếu tố phù chú đạo gia với tag nhân x thú (là thú thiệt chứ k phải người biến dị trong mạt thế đâu nha) hi vọng sẽ hay, một hai chương đầu thấy giống MTTSCVHSPK, đố mọi người biết truyện tên gì nè?

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ