3.

3.8K 30 0
                                    

GIANG HỒ HỆ LIỆT gồm 5 phần:

○Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba
(Giang hồ lắm kẻ dở hơi)

 ○Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào
(Giang hồ nhiều kẻ lắm tiền)

 ○Thổ Phỉ Công Lược

 ○Đế Vương Công Lược

 ○Đồng Quy

 ●Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San

Đây là cả mùa hè của mị chứ đâu, năm phần mị đã được được bốn phần đầu, phần cuối thì chưa hoàn nên mị chưa chạm đến. Nên mị xin phép pro bốn phần đầu.

☆ GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BA

●Cp: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng

   Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn

●Thể loại: cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, HE, 1x1

● Truyện này thì hit cũng không phải nhỏ ha, 10 người đọc chắc cả 9 người chết mê chết mệt rồi, mị mệt mỏi quá mà, cười không ngậm được mồm, chóng chỉ định không đọc khi đang ăn cơm, uống nước nha, có chuyện gì mị không chịu trách nhiệm đâu à.

Cả hệ liệt được bắt đầu bằng màn xuyên không đẫm nước mắt của bạn thụ. Nguyên lai thằng nhỏ sinh ra đã mồ côi cha mẹ, vất vả lắm mới được thỏa ước mơ làm diễn viên, lăn lộn bao nhiêu năm mới từ diễn viên quần chúng lên làm diễn viên phụ rồi từ diễn viên phụ lê lếch lên được diễn viên chính. Ấy thế mà vào cái ngày "đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy" nào đó, đang hí ha hí hững đưa tay nhận cúp ảnh đế, thì cây đền chùm nào đó trên đầu rơi xuống, xin chào ảnh đế, tạm biệt ảnh đế, bạn nhỏ xuyên về.

Vẫn khuôn mặt đó, cái tên đó thế mà lại là tứ công tử của một trong tứ đại môn phái danh chấn giang hồ, Thẩm gia, Nhật Nguyệt Sơn Trang, là một trong hai đệ nhất mĩ nhân của giang hồ.

"- Đại môn phái? vậy chắc hẳn võ công phải lợi hại lắm!! theo như ngươi nói, trong nhà ta Nhị ca là võ công thấp kém nhất, vậy chắc hẳn ta trước kia võ công cũng rất cao cường rồi, nói… nói cho ta biết, trước đây võ công ta thế nào ?

- Khởi bẩm công tử, quả thật ta có nói võ công của Nhị công tử là thật nhất nhưng là lúc không tính người vào a…"

Được tái sinh lần nữa, lần này quả thật quá hạnh phúc, có cha, có mẹ yêu thương, lại có thêm ba ca ca hết mực lo lắng bảo vệ đời còn gì phải hối tiếc.

" - Khởi bẩm công tử, người đã có hôn ước với Tần cung chủ, mấy ngày nữa, Tần cung chủ sẽ trở về thăm người
- Ngươi nói gì, cung chủ… công chúa, không ngờ ta có hôn sự với công chúa…hahaha…

Bước vào nhà ăn mong ngóng hình bóng giai nhân

- Công chúa, công chúa đâu…

Đưa mắt tìm kiếm mãi không thấy, đang trong lúc thất vọng bỗng có một thân nam tử cao ráo, người khoác trường bào đỏ thẵm tiến lại gần, ân cần nói:

- Lăng nhi không nhớ ra ta sao, nghe tin ngươi bị mất trí nhớ ta rất đau, không ngờ lại là thật…"

What??? Lão cha của hắn đời này có phải gặp vấn đề về não bộ rồi không!!! tại sao có thể gả hắn cho một nam nhân… không được hắn phải về, sống chết gì hắn cũng không ở đây nữa… Vậy làm sao để về đây? đương nhiên là có cách rồi và những câu chuyện hài hước cũng lần lượt xuất hiện từ đây mà… thế nên các tín đồ của hài hước ơi, các bạn hãy nhanh tay tìm kiếm truyện nhé.

Câu chuyện còn có sự xuất hiện của cp phụ đầy ức chế Vương tử ngạo kiều thụ Diệp Cẩn và Minh chủ trung khuyển công Thẩm Thiên Phong, trong khi cp chính đã lăn giường từ đời kiếp nào thì bên đây cứ như rùa bò mà tới… Đặc biệt hơn cả là dàn paparazzi thời cổ đại tập đoàn ảnh đế ám vệ Truy Ảnh cung: đủ đẹp cũng đủ mặn, à không… dư muối mới đúng, nhây, lầy, điên điên.

"Cung chủ là ai, chúng ta không quen, chúng ta chỉ biết phu nhân và thiếu cung chủ.

Hoa yêu ngàn năm có cái đuôi xù không ngừng run rẩy trong thật dễ thương à, thật muốn xếp hàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của phu nhân.

Thiếu cung chủ mắt bắng tinh quang, thời điểm xưng bá thiên hạ, thống nhất tam giới đã không còn xa, lúc đó chúng ta sẽ được gà chó lên trời."

Thiếu cung chủ? nam nhân x nam nhân có thể ra thiếu cung chủ, bạn không đọc lầm đâu, bật bí là thiếu cung chủ cực kì cực kì moe luôn á, nên nhanh tìm truyện để biết thiếu cung chủ là ai đi nào..!!!

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ