☆THỰC TẬP SINH VÔ HẠN
●Tác giả: Vọng Nha
●Thể loại: xuyên không, vượt ải, trò chơi sinh tử, kinh dị, cường cường 1x1, HE
●Cp chính: Ác Ma x Tông Cửu
Tâm sự xíu về tuổi thơ của mình, mình lớn lên trong một gia đình có truyền thống cải lương, âm nhạc mình nghe lúc nhỏ chính là cải lương và dân ca nam bộ. Sau này, hết cấp hai mình đã nhảy vọt một cái qua nghe K-pop luôn, coi như là nhạc trẻ Việt Nam thời điểm đó mình mù tịch. Nhưng đến hết năm lớp 11, thì nhóm nhạc mình thích có khủng hoảng thành viên nghiêm trọng, thời điểm đó cũng đến năm cuối thi đại học nên mình quyết định bỏ ngang để tập trung vào việc học. Sau đó đến hết năm nhất đại học mình mới trở lại với k-pop và theo đuổi một nhóm nhạc mới, lúc đó nhóm nhạc mình theo đuổi còn tầm vài tháng nữa là tan rã – WANNAONE – nhóm nhạc cuối cùng trong sự nghiệp đu idol K-pop của mình.
Đọc truyện này không thể không khiến mình liên tưởng đến chương trình PD 101: đánh giá cấp bậc ABCDEF, thi đấu vòng loại để chọn ra chọn nhóm debut và center.
Truyện kể về ảo thuật gia Tông Cửu sau chuỗi ngày nằm vật tại nhà đọc tiểu thuyết do bị thương ở tay thì xuyên vào bộ truyện mà mình đang đọc – THỰC TẬP SINH VÔ HẠN, đây là một cuộc thi vượt ải kinh dị trong một hệ thống chủ rộng lớn, có cả người bị hệ thống hút vào trước đó đã thành danh và những newbie mới bị hút vào lần đầu, những người thi này đều bị che mờ kí ức cũ nếu không ai nhắc tới thì sẽ không thể nào nhớ về thế giới hiện thực, ngoại trừ Tông Cửu vì anh không phải là người của thế giới này. Tóm lại là rất nhiều người nhưng cuối cùng chỉ có 100 người sống sót.
Vì sự drop truyện giữa chừng do không thể chịu nổi thiết lập nhân vật trong truyện mà giờ xuyên vào cũng không làm cho Tông Cửu có được lợi thế về cốt truyện, anh phải tự lực cắn sinh để dành được tấm thẻ quyền năng mà chỉ center mới có thể có.
Với mình thì truyện này là loại truyện nghiêng về tình tiết, tập trung vào giải bí ẩn để vượt ải, đọc giải trí. Mình thích nhảy vô đọc truyện mà không xem trước ai là công thụ gì hết nên đọc truyện đoán ai là anh công cũng vui, mới đầu nghĩ là người này những chút lại là người khác. Công và thụ đều là cường cường, có tuyến tình cảm khá là chậm nhiệt.
Có một điều làm mình phải trừ điểm trong lòng đó là cách xây dựng các nhân vật phụ của tác giả, theo tác giả thì trước đó những người này từng đạt nhiều thành tụ ở các trò chơi nhưng khi ở chung với nhân vật chính thì không phát huy được gì nhiều, kiểu bị lu mờ đi. Và theo đánh giá của người qua đường thì những người này rất lợi hại những lợi hại như thế nào thì tác giả chỉ nói sơ sơ, trong truyện thì lại bị nhân vật chính phát quang che mất, nếu được thì thật sự mong các anh sẽ có nhiều đặc tả hơn.
Trong lòng mình thì cho tầm 7.5-8đ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Cerita Pendeksau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.