43.

94 1 0
                                    

☆ĐẠO QUÁN NHỎ CỦA TÔI LẠI LÊN HOT SEARCH

●Tác giả: Mộc Nhất Liễu

●Thể loại: Linh dị thần quái, tu đạo, đô thị, hiện đại, hài hước, 1x1, kiếp trước kiếp này, HE.

●CP: Tống Quyết x Hứa Thanh Mộc

Đây đây, cái chuỗi linh dị thần quái đô thị của mình đây, mê quá đi thôi.

Truyện kể về  Hứa Thanh Mộc – một tu sĩ ghét bọn danh môn chính phái hay nói lời giả tạo nên anh tự lập môn phái, thu nạp những đồng đạo cùng chí hướng. Sau này do độ kiếp thất bại mà tinh tẫn nhân vong đến ngàn năm sau một lần nữa chuyển thế thành một tiểu đệ tử của môn phái, nhưng giờ đây môn phái lao dốc k phanh, nay không bằng xưa, hên sao năng lực và tu vi vẫn còn, anh bước lên con đường gây dựng lại môn phái.

Truyện vẫn đi theo hướng đô thị thần quái bình thường, nhân vật chính từ vô danh đến xây dựng được hình tượng cao lớn, từ bị coi thường đến người người tung hô.

Tuy thể loại không mới nhưng hay ở chỗ nội dung đầy hài hước và hấp dẫn, cực kì cuốn hút.

Anh Công tên là Tống Quyết, bị tật từ nhỏ phải ngồi xe lăn, giàu nứt vách đổ tường. Sau này, anh tình cờ gặp thụ và phát hiện chỉ cần chạm vào đối phương thì hai bên đều có lợi, vì thế từ một người không tin thần quỷ mà anh chủ trương dọn lên núi làm hàng xóm người ta; rồi đến dọn vào đạo quan của người ta ở luôn. Từ đây, anh đi theo con đường trở thành nhà ngoại giao của đạo quan, lại cộng thêm chức vụ kim chủ baba và trợ lý người nổi tiếng. Anh cùng với Hứa Thanh Mộc tạo thành couple Quật Mộ nổi tiếng khắp cõi mạng. Thân phận của anh công ở tiền kiếp cũng không phải dạng vừa đâu.

Tóm lại truyện dễ thương, ngọt ngào, phù hợp với con dân đang tìm truyện dạng giải trí, thích vả mặt người khác, các nhân vật đều đáng yêu và có quay xe ở cuối đáng mong chờ.

Điểm mình tự chấm sẽ là 8.5đ, vì sự trì trệ mãi không hiểu tình cảm anh công của bé thụ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ