☆HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH!
●Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
●Thể loại: Xuyên không, ngọt văn, hiện đại, giới giải trí, 1x1, HE.
●Cp: Ngu Đường x Tống Tiêu
●Bộ này theo cá nhân mình nghĩ thì nó thuộc thể loại nhẹ nhàng, xuôi dòng nước, không có biến cố gì nhiều, thích hợp với những người không thích ngược.
Ưu điểm lớn nhất để truyện này nổi bật và có sức hút chính là “Xuyên ngược” từ cổ đại xuyên đến hiện đại nhưng không dừng lại ở đó vì không phải xuyên một người mà là xuyên một đám, kéo hết cái hoàng cung xuyên qua, từ hoàng thượng, nam hậu cho đến vương gia, thái giám, thị vệ, phản thần, nghe thôi là thấy khoái rồi đó.
Truyện kể về sự xuyên ngược về hiện đại của nguyên cái hoàng cung, tìm thấy nhau giữa biển người mênh mông của họ và thực hiện những ước nguyện chưa hoàn thành đời trước. Đặc biệt là tháo bỏ gút mắc giữa Hoàng thượng Ngu đường và vị quan văn Tống Tiêu hay còn là Tống hoàng hậu. Đời trước họ chưa nói được với nhau lời yêu thương nào, chưa cho đối phương biết trong mắt họ đối phương chính là cả thế giới. Đến kiếp này họ đã kịp sửa sai, cuối cùng cũng có thể bỏ qua cái tôi, để làm theo con tim họ, được ở cạnh nhau trong những lời chúc phúc của tất cả mọi người.
Một điểm cộng vô cùng lớn của bộ này đó chính là quần chúng rất dễ thương, hủ ngặn trời và biển ngập muối, phụ huynh cũng không cẩu huyết mà vô cũng thương yêu con cái. Mọi người đều thành tâm chúc phúc cho đôi tân giai nhân. Yêu lắm cơ, truyện vô cùng ấp áp luôn.
Tóm lại, truyện ngọt, mọi thứ đều dễ thương lâu lâu cũng có vài thành phần phản xã hội xíu, truyện toàn là hủ, hủ có mặt khắp nơi, ấm áp, đáng xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Historia Cortasau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.