☆XUYÊN VIỆT CHI PHÁO HÔI NAM XỨNG
●Tác giả: Diệp Ức Lạc
●Thể loại: xuyên thư, tu chân, cổ đại, hài hước, sủng thụ, chủ công, sinh tử văn, 1x1, HE.
●CP: Mộ Thần x Diệp Thạch
Xin chào, lâu rồi mình mới quay trở lại với một bộ chủ công đây, truyện này cuốn lắm cả nhà ạ.
Truyện này chung motip với TTCCĐPN nhưng so ra thì tình tiết đẩy nhanh hơn, xúc tích hơn, làm mình luôn phải chú ý, nhịp truyện nó không bị lơi ra một chút nào luôn. Truyện không có bất kì đoạn ngược tâm nào, hai nhân vật chính luôn luôn tin tưởng lẫn nhau, xem đối phương là nhà, đi đâu cũng có nhau, mình phải nói chứ tới đoạn hai đứa bị tách ra làm mình quắn quéo, khó chịu gì đâu…hihi.
Truyện kể về học bá Mộ Thần, trong một lần tình cờ có sắp đặt mà bị sét bổ, xuyên và cuốn truyện anh đã từng đọc qua (ở đây xin phép bàn ngoài lề xíu, thiệt sự là học bá cũng như chúng ta mà thôi…hehehe. Hôm trước mình xem được đoạn phỏng vấn ngắn của một đôi bạn thân bên Trung vừa đổ Bắc Đại hỏi ra mới biết cách để hai học bá này giải trí chính là xem truyện đam mỹ, là những fan cuồng đam chính hiệu và họ đã giới thiệu bộ truyện yêu thích của họ, mình đã tìm và đọc hết rồi, mình nghĩ nó sẽ sớm xuất hiện trong top rev này đấy). Mộ Thần không xuyên thành nam chính càng không xuyên thành phản diện, lại càng không phải là hôn thê bị ép gả gì đó, anh chính là xuyên thành một nhân vật pháo hôi, một cục đá kê chân, chưa đầy mấy tập là ngụm, chết là hết không còn ai nhớ nữa.
Truyện thể hiện được cái mình gọi vui là nét đẹp tri thức, tuy trong truyện Mộ Thần chỉ có nhan sắc bình thường nhưng anh quá là giỏi đi nên mỗi lần xuất hiện đều sáng chói làm mọi người phải ngưỡng cổ lên mà nhìn, Mộ Thần không có cái gọi là bàn tay vàng, cũng không có hào quang của nhân vật chính chỉ có cái vốn trời cho là cái đầu hơn người, anh nỗ lực không ngừng, phấn đấu gấp mấy lần người khác để còn nuôi lão bà lúc nào cũng sợ không có tiền của mình nữa chứ.
Chủ thể của Mộ Thần chính là một phế vật chính hiệu, ăn chơi trác táng, tiêu tiền như nước, vì thích một Bạch Liên Hoa và phải trả giá bằng cả tính mạng của bản thân và thân phụ. Nay Mộ Thần học bá đã tới làm sao để chuyện này xảy ra, và rồi ta đã được chứng kiến tình tiết nam pháo hôi yêu nam phản diện, nam phản diện không còn đi trên con đường phản diện, nam pháo hôi và nam phản diện đi lên đỉnh nhân sinh, bạch liên bông và dàn harem của em chệch khỏi đường ray không còn lối để quay về.
Truyện vẫn đi theo lối kể không gian mở, hai nhân vật chính không ngừng học tập và phát triển, mở rộng tư duy đi đôi với mở rộng tầm nhìn và nâng cao địa vị bản thân, vả bạch liên bông không trượt phát nào, đọc mà sướng gì đâu á.
Cuối cùng xin chốt lại truyện phù hợp với những bạn tìm đọc thể loại truyện vui vẻ, vả mặt mấy đứa giả nai, yêu đời, mong nhân vật chính luôn luôn thuận lợi chuyển nguy thành an, thể hiện bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Contosau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.