1.

6.9K 25 12
                                    

Tình Yêu đau dạ dày

Nụ cười mỉm của Lâm Vi
( Vi Vi đích vi tiếu)

● Tác giả: Điệp Chi Linh

● Thể loại:vườn trường, ngọt văn, HE, 1x1.

- Mị pro 2 truyện này cùng lúc vì chúng cùng tác giả, cùng thể loại đặc biệt là cùng không gian: diễn ra xong xong và có sự liên quan mật thiết với nhau.

- Nếu ai yêu thích loại ngược tâm nhưng ngọt đến thấu xương thì nhanh nhanh tìm đọc nhé.

☆ TÌNH YÊU ĐAU DẠ DÀY

● cp: Tiêu Phàm × Vệ Đằng

● Đây là bộ đam mỹ đầu tiên mị đọc và khắc cốt ghi tâm cho đến tận bây giờ.

Hai người những tưởng không liên quan gì đến nhau vậy mà lại có thể gặp được nhau, yêu thương nhau. Tất cả cũng nhờ công của các em gái hai bên tác hợp.

Câu chuyện bất đầu bằng sự rảnh rỗi của cặp đôi bên VVDVT khi mua dư cặp vé đi Quế Lâm, sau đó cặp vé này bay đến tay Vệ Nam (em gái Vệ Đằng), hôm đó cô lại bận không thể đi nên cuối cùng quyết định se duyên cho anh mình và cô bạn gái thân thiết Tiêu Tình, nhưng ngặc nỗi Tiêu Tình cũng bận y chang Vệ Nam nên cũng quyết định y chang bạn mình, thế là một cuộc gặp gỡ quan nghiệt đã xảy ra.

Ba ngày ở Quế Lâm, một người nóng như lửa, một người lạnh như băng sẽ sống với nhau thế nhau? Các bạn nghĩ sẽ cháy nhà ư.. không hề đâu... hehehe tìm đọc rồi sẽ rõ...

Tiêu Phàm quyết xây dựng hình tượng soái ca, một lòng một dạ yêu thương, nhớ nhung Lâm Vi để Vệ Đằng thấy khó mà rút lui. Nhưng không VĐ càng vì chuyện đó mà lại càng mến mộ, càng quyết tâm theo đuổi anh để rồi khi họ thành đôi VĐ phát hiện thật ra người Tiêu Phàm yêu sâu đậm trước đây lại là Điệp Kính Văn (bạn công của Lâm Vi) thì chuyện gì sẽ phát sinh?.. chuyện tình của họ sẽ như thế nào?.. lẹ tay tìm đọc đi nha.

☆ VI VI ĐÍCH VI TIẾU

● cp: Diệp Kính Văn × Lâm Vi

● Má Điệp viết rất nhiều đam mỹ nhưng mị chính là cuồng si truyện này nhất. Đau thì đau đến chết đi sống lại, ngọt thì ngọt đến thay nguyên hàm răng.

Một người là Hắc lang với sức hút kinh hồn, một người lại là bạch Hồ ly với nụ cười dảo hoạt. Một người không bao giờ tin tưởng vào tình yêu, một người lại mệt mài theo đuổi thứ gọi là tình yêu sét đánh. Thế rồi họ gặp nhau, cho nhau sự tin tưởng lại cho nhau đau thương không thể dứt... hợp hợp tan tan, tan rồi lại hợp. 10 năm liệu cái kết nào xứng đáng cho cặp đôi này.. hãy mua khăn giấy rồi tìm kiếm truyện đi nào...

Không biết mọi người đã nghe bài

"Đúng Lúc Gặp Gỡ Người"

của Lý Ngọc Cương chưa, lời bài hát cực kì phù hợp với truyện này lun á..

Lâm Vi đã từng đối diện với ba Kính Văn vào nói rằng:

"Chú bỏ rơi cậu ấy, tôi sẽ nuôi cậu ấy, chú không nhận cậu ấy là gia đình, tôi sẽ là gia đình của cậu ấy..."
(đại khái là vậy..hihi)

Thế mà khi ĐKV thành công với hạ sách tuyệt thực 7 ngày thì đổi lại chỉ là 1 cuộc điện thoại với câu nói :
"Mình chia tay đi."
Chuyện gì đã xảy ra... đau lòng quá men.

Nếu bạn là fan vừa thích ngọt vừa thích ngược thì mau mau tìm đọc nga~~~~~.

Nên đọc Vi Vi Đích vi tiếu trước nhé.. như vậy truyện sẽ liền mạch hơn.

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ