34.

181 2 0
                                    

Xin chào các đồng chí, tui đã trở lại rồi đây, hôm nay xin mạn phép được giới thiệu đến các đồng chí 2 bộ truyện phải nói là đọc tức muốn chết vì trình bổ não của các em thụ và sự mập mờ không rõ nhưng vẫn “ừ” của các anh công nhưng không thể drop được mà phải đọc cho đến hết. Haizzzz

☆XUYÊN THÀNH PHẢN DIỆN LÀM SAO SỐNG ĐÂY?

●Tác giả: Y Nùng Dĩ Dực

●Thể loại: xuyên không, cổ đại, ngược, bổ não, 1x1, HE

●Cp: Án Hà Thanh x Tiêu Dư An

Đọc truyện mà lúc nào cũng trong trạng thái ức chế vô cùng, có thể nói đây là bộ truyện đầu tiên mà mình phải đăng story bộc bạch cảm xúc để bớt bực bội trong người. 

Nội dung truyện cơ bản là bạn thụ tự tử sau đó trùng sinh vào cuốn truyện bạn đang đọc và trở thành phản diện phải chết dưới tay nhân vật chính, tình tiết truyện không mới và ai theo rev của mình lâu cũng biết là mình rất thích những thể loại như thế này nhưng cái làm mình phải nỗi điên đó là bạn thụ đã xuyên vào và làm thay đổi mạch truyện còn nói cho bạn công biết mình là người đến từ thế giới khác (khúc này anh công tin luôn), bao nhiêu lần cứu anh công và anh công cũng thích ẻm vậy mà ẻm lại não tàn cứ nghĩ tới mạch truyện cũ, nghĩ anh công sẽ nạp hậu cung, rồi hận ẻm này nọ, tự bổ não ra anh công và em của ẻm (hai nhân vật nam nữ chính nguyên văn) đã yêu nhau thắm thiết, trong khi hai người đó chẳng có tương tác gì, em của ẻm còn yêu con gái nữa chứ…… Rồi những lúc hai người nói chuyện không đầu không đuổi, ẩn ý các thứ, mạnh ai nấy hiểu theo cách của mình thế là lại hiểu lầm, xa nhau, đau khổ các thứ……FFFF….. kiểu đọc mà tức, tức vì không drop được phải trong ngóng coi khi nào thì em thụ não tàn này mới hiểu được vấn đề (trong khi thiết lập ban đầu của em là tổng tài tinh anh nữa chứ)

Hên là khúc sau cứu lại nguyên cuốn truyện, đơn giản là lúc đầu tác giả đã đào một cái hố quá to đâu có lấp lại nổi nên đã phải đào xuyên mặt đất để ngôi lên lại, khúc này ấn tưởng đấy vì thân phận của em thụ ban đầu trong truyện định sẵn kiếp này hai người này bít cửu đến với nhau rồi. Mình khá là bất ngờ cũng như phải khen rằng cách xử lý này của tác giả rất dứt khoát. Một pha bỏ nhỏ từ ban đầu có chủ đích khi tác giả cho em thụ nói thẳng với anh công mình không phải phản diện mà là xuyên từ nơi khác đến.

Ngoại truyện kể về “giấc mộng hoàn lương” khi đem như tiếc nuối của đọc giả hoàn thành, tạo ra một thế giới mà ở đó các nhân vật đều được hạnh phúc. Vỗ tay nào…kkkkkkk.
_______

☆MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI VẬT HI SINH PHẢN KÍCH

●Tác giả: Nhữ Phu Nhân

●Thể loại: trọng sinh, dị năng, mạt thế, tang thi, không gian, hài hước, bổ não, 1x1, HE

●Cp: Sở Chích Thiên x Tiêu Tử Lăng

Mọi người cũng biết rồi đấy, mình chính là cuồng zombie và truyện này làm mình phải thốt lên là quá đặc biệt rồi đó, nó rất hay, kịch bản mới lạ và cũng làm mình mất kiên nhẫn vô cùng. Lúc đọc truyện ở trên đầu mình liên tưởng đến truyện này liền, không sai đâu, chính là như thế đó: trùng sinh => thay đổi cốt truyện => làm anh công yêu mình nhưng vẫn sống trong mạch truyện cũ, nghĩ anh công sẽ nạp hậu cung,……FFFFFF.

Nếu bỏ qua sự não tàn của em thụ thì đây sẽ là một bộ zombie tuyệt vời, nó chính là một nồi thập cẩm chính hiệu: thụ = trùng sinh 1 (có không gian), anh trai này = kỹ năng chiến đấu lên cấp vèo vèo từ game, em gái 1 = xuyên sách (hào quang nữ chính), em gái 2 = trùng sinh 2, cậu bé từ trên trời rơi xuống = xuyên thời gian (từ tương lai trở về - nhân bản từ gen của nam chính) và nó làm mình yêu thích vô cùng…kkkkk

Kiếp trước khi zombie xuất hiện, em thụ không có dị năng gì phải lăn lộn 10 năm ròng làm đá kê chân cho người khác, liều mạng kiếm cơm đến cuối cùng cũng chết, hên sao có ngọc bội gia truyền nhỏ máu nhận chủ mở ra không gian, đưa kí chủ trở lên 10 năm về trước làm lại lần nữa. Lần này em thụ được tắm trong “hào quang của 10 phương chư phật” hấp thụ linh khí đất trời, mở ra con mắt dị biến, lại tự luyện võ công tuyệt đỉnh, có không gian tích trữ bao nhiêu đồ dùng, đồ ăn thế mà chỉ có ước nguyện nhỏ nhoi là được đi theo ôm đùi, làm đàn em của kẻ sẽ hùng bá thiên hạ - Sở Chích Thiên, làm đàn em kiểu gì mà lên giường lúc nào không hay nhưng vẫn nghĩ theo mạch truyện cũ mới ghê chứ…….

Không nhắc đến đoạn tình cảm bi đát của anh Công nhà mình phải gặp một em thụ não tàn như thế thì tình tiết truyện rất hay, từ thiết lập dị năng, đến các cuộc chiến với zombie quá tuyệt vời. Và hơn hết là cuối truyện có một pha quay xe cực két đến từ vị trí anh công, bởi vậy ta nói cái gì cũng có nhân quả hết.

Thật lòng mà nói thì truyện này đứng trong top 5 truyện zombie mà mình thích nhất luôn á, đọc lại 2 lần luôn.

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ