☆ĐẾ VƯƠNG CÔNG LƯỢC
●Cp: Đoạn Bạch Nguyệt x Sở Uyên
● Đây là phần bốn của hệ liệt, không được vui nhộm như các phần trước nữa mà hơi ngược tâm nha, nhưng đã đọc ba phần trước rồi thì không thể không nhấn vào đọc phần này được. Phần này chính là cái nhìn tổng quát của ba phần trước, trải thời gian từ đầu tới cuối bao cả ba phần kia luôn, không còn đám paparazzi lầy lội nữa, cũng thật tiếc nhưng thay vào đó là cặp đôi thầy trò MOE thiệt MOE của Đoạn tiểu vương gia Đoạn Dao và Nam Ma Tà.
Câu chuyện kể và tình thánh Đoạn vương gia và mối tình hai mấy năm với vị vua sở quốc Sở Uyên, kiểu như mấy cụ ta hay nói "trong đã tỏ mà mặt ngoài còn e" xem mà ức chế lắm.. ai không nhìn ra là yêu mà cứ mãi trốn tránh.
Mà nói đi thì cũng phải nói lại cái gì cũng có cái lí của nó, đến lúc họ thừa nhận thì mọi việc cũng vỡ lẽ… 10 ngày, khoảng thời gian quá ngắn ngủi để thỏa hết hai mấy năm chờ đợi… sao có thể được… để rồi sao đó một người mạo hiểm vượt ngàn sông suối đến Tây Nam xa sôi chỉ đổi lấy được cái trốn tránh chết cũng không gặp của người kia, có thể không đau khổ sao ?… ai không đau chứ mị đau à..huhu.
Câu chuyện vẫn có sự góp mặt của cửu vương gia ngạo kiều Diệp Cẩn cùng các màn rượt đuổi hoạn ngục trèo cửa sổ, vượt tường, núp lóc nhà với Đoạn vương gia.. Như gà mẹ trong gà con hết sức dễ thương luôn.
Đoạn Vương gia tình thánh thì hết nói, có thể chỉ vì một câu nói của người đẹp mà giết hết những người cản đường, âm thầm phù hộ Sở Uyên lên ngôi cửu ngũ chí tôn để rồi quá vội vàng mà xuyết nữa hối hận cả đời… chuyện gì ghê gớm đến thế có thể làm Đoạn tình thánh từ bỏ người mình thương? Mau nhanh nhanh tìm đọc để rơi nước mắt như mị nha.. huhu
Câu chuyện vẫn kết thúc bằng chuyến đi đánh giặc như thường lệ, vậy là xem như bình định thiên hà luôn, tứ hải thấy bình rồi nha., nhà nhà đều vui nà, và dĩ nhiên cũng có sử góp mặt của dàn cameo hùng hậu: vợ chồng Tần Thẩm, Mộ Hàn Dạ Hoàng Đại Tiên, Ôn Liễu Niên Triệu Việt, và hai vị mệnh quan triều đình cưng nhất mọi thời đại luôn, nếu quý vị nhớ nhung các nhân vật trên thì mau mau tiếp tục phần 4 của hệ liệt nhá.
Thân cả nhà!
Cả nhà ơi, thấy truyện hay thì hãy bình chọn cho truyện và bình chọn luôn cho người pro là mị nga… ngao.. ngao.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Historia Cortasau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.