16.

1.5K 14 4
                                    

☆THIẾT LẬP NÀY HỎNG RỒI

●Tác giả: Lam Hạ

●Thể loại: Xuyên thư, thổ tào, hài hước, thế giới mới, cơ giáp, thú nhân, 1×1, HE.

●Cp: Tống Uyên x Bạch Thời

● "Bệnh viện Thần Ái, thần linh yêu thương tất cả mọi người". Hihi, chào mừng mọi người đến với bệnh viện Thần Ái, một bệnh viện vô cùng nổi tiếng trong giới hủ. Hôm nay mị sẽ giới thiệu cho mọi người một bộ truyện đi ra từ bệnh viện này.

Anh bạn Bạch Thời của chúng ta lại tiếp bước Thẩm sư tôn thổ tào nữa rồi.

Câu chuyện kể về Bạch Thời một nhà văn trên mạng được chúng bạn thêm vào nhóm để làm quân sư cho chúng viết truyện mới. Thế là con đường tự hại mình diễn ra xuông sẻ như thế đấy. Mỗi lần được ngta thỉnh ý, bạn ấy lại thổ tào, dìm chết nhân vật chính không thương tiếc (nhưng mấy cha tác giả kia đâu có ngu đâu mà nghe ẻm).

Thế rồi vào một ngày đẹp trời bạn ấy trúng thực vô viện nằm và thế cũng vào một ngày đẹp trời bạn ấy chính thức bắt đầu cuộc hành trình xuyên thư của mình.. vì sao xuyên ư? vì dám buông lời ... với bệnh viện Thần Ái à.

Sau đó, Bạch thời xuyên làm nhân vật chính do chính mình ngược đãi tạo ra.. bao nhiêu câu thổ tào của ẻm đều ứng nghiệm lên trên người ẻm..haha.

Đọc truyện này làm mị nhớ về phim hoạt hình kiểu thi đấu như bóng đá GGO vậy á, rất là gây cấn luôn, thi đấu cơ giáp, lập team, sát cánh bên nhau đi đến chiến thắng. Cứ nói làm mị nhớ tới bóng đá GGO quá đi, không biết khi nào mới có phần 2 lun.

Bé thụ truyện này thật sự mà suy ra thì mọi thành công của ẻm đều do ẻm cố gắng rất nhiều mới đạt được, không phải kiểu bàn tay vàng của nvc, nếu lúc đầu ẻm không cố gắng thì dù có thần lực ẩn trong người thì cũng không sài được.

Truyện viết dựa trên bối cảnh thế giới mới, sau khi trái đất bị diệt vong.

Nhân vật chính × nhân vật phản diện

Phụ huynh dễ thương, nhân vật phụ dễ thương, sủng thụ.

Còn một bí mật kinh thiên động địa nữa, mà đó cũng là nguyên do khiến truyện này khác với những chuyện xuyên thư khác và trở nên nổi bật, bật bí chút là bí mật này thuộc về anh công đó.

Truyện hay lắm lun á, mọi người nhanh tay tìm đọc nga.

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ