Xin chào các tình yêu, hôm nay lên cái top đặc biệt xíu nè, đây là top rev các truyện đọc giải trí nhé, theo mặt bằng chung thì chúng nhỉnh hơn nhưng mà nói quá xuất sắc thì không tới, có thể nói là khi chưa đọc mình có kì vọng rất cao như cuối cùng lại bị hụt hẫng á, mình không đánh giá quá cao về nội dung cũng như cảm xúc mà truyện có thể mang lại cho mình nhưng mình nghĩ mấy truyện này có điểm nhấn có thể đọc kiểu thuần giải trí.
TỬ VONG VẠN HOA ĐỒNG (KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC)
Tác giả: Tây Tử Tử
Thể loại: đam mỹ, kinh dị, vượt cửa, trap, hiện đại, 1x1, HE.
CP: Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch
Truyện mở đầu bằng việc con sen Lâm Thu Thạch bị boss xa lánh, thấy là có điềm rồi, bỗng một ngày anh đang mở cửa trong nhà tự nhiên thấy kỳ kỳ: cái hành lang này sao mà lạ thế, trên hành lang xuất hiện 12 cánh cửa sắt y chang nhau, tiện tay mở một cái thế mà lại mở ra cả một thế giới kinh dị. Những cánh cửa này chính là sự cứu rỗi đối với những người sắp chết được cửa lựa chọn, chỉ cần vượt qua 12 màn kinh dị thì sẽ có được một cuộc sống mới, còn không á hả thì thân thể ngoài đời thật cũng tèo luôn. Lâm Thu Thạch ù ù cạp cạp không biết gì vào cửa thứ nhất gặp một cô gái xinh đẹp – Chúc Manh, hai người cùng vượt qua cửa thứ nhất… Khoan.. tới đây không hiểu nà, kéo lại cái tag, ok đọc tiếp, anh công này, sở thích của anh cũng bá đạo thiệt đó.
Truyện này cơ bản là vượt cửa, vượt cửa, vượt cửa, nội dung trong các cửa có hấp dẫn, có kinh dị nhưng mà nói để lại bài học thì rất ít, có nhiều cửa là thuần kinh dị luôn, đối với mình thì hơi nhạt. Mình chỉ thật sự bị hấp dẫn ở cánh cửa cuối cùng, lúc này truyện mới thật sự cuốn hút mình, mọi ân oán tình thù, báo ân trả oán đều đổ về đây tính với nhau một lượt, cộng thêm cú quay xe của tác giả khiến mình phải trợn tròn hai mắt, muốn quỳ lạy. Nhưng đến cuối cùng mình có cái thắc mắc hơi bị to là cửa từ đâu mà ra, thế lực nào làm ra cái này? Thần giới hay ma giới? có ai biết không cmt mình biết với, đọc hết truyện mình cũng không biết luôn, mình có sót chỗ nào không ta.
Văn phong của truyện rất hài hước. Tuyến tình cảm nhận vật bắt đầu bằng sự hứng thú, sau này là tin tưởng, đến cuối cùng chính là xem nhau thành chốn để về, nhiệt độ giữa hai nhân vật chính cứ từ từ làm mình nhiều khi hơi mệt mỏi, truyện là chủ thụ nhưng bản thân bạn thụ cũng không phải là bàn tay vàng, mình cảm thấy bạn thụ cũng giống như mọi người vậy có sợ hãi, có buông xuôi nhưng trên hết có cả thông minh và dũng cảm, bạn công cũng không phải là vạn năng nhiều khi cũng rất bất lực, cộng nhiều điểm ở khoản này.
CAO THỦ ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG
Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc
Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, đa thế giới, hệ thống, 1x1, HE.
CP: anh công nhiều tên (tên chốt hạ cuối cùng là Triệu Huyền) x Chu Doãn Thịnh
Có thể nói đây là một bộ truyện đọc để tự s.ư.ớ.n.g.
Truyện kể về một cao thủ hacker bị chủ thần lôi vào hệ thống phải đóng vai phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng bị đẩy vào con đường chết, không có thê thảm nhất chỉ có thê thảm hơn. Sau bao nhiêu lần xuyên nhanh cuối cùng anh cũng được xuyên vào một thời giới công nghệ cao, chiếm được hệ thống trí tuệ thông minh 007, tách khỏi chủ thần, từ nay đi trên con đường đổi đen thành trắng.
Chủ thần muốn hắn làm phản diện, chịu nhiều nhục nhã, bị khống chế không thể phản kháng, thì nay hắn phải đi trên con đường phong vân nhất để trả thù chủ thần.
Truyện có cùng tác giả một bộ truyện mình rất thích và mình cảm nhận được văn phong tương tự của hai truyện này, cả hai em thụ đều xuyên không và mình cảm thấy mọi chuyện hầu như đều dễ dàng với họ, kiểu cái tầm nó ở trên, người ở mấy cái thế giới đó muốn bắt cái gốc áo cũng bắt không tới. Nếu bên kia nói về chủ đề zombie làm mình mê mẩn thì truyện này đối với mình hơi nhàm, mình cảm thấy có phần quá tham, viết về nhiều thế giới cho nên khai thác chưa tới, mọi thế giới điều thiếu một ít. Mình cùng biết đây là truyện hệ thống nhưng mà phải chi đừng viết quá nhiều thế giới mà hay tinh gọn lại, ít thế giới cũng được nhưng phát triển nhiều hơn cốt truyện tại thế giới đó.
Truyện không phải thanh thủy văn, ngôn ngữ cũng khá cởi mở, ngoài việc truyện chưa đi sâu vào chi tiết thì mình không có unlike chỗ nào nữa cả, tính bạn thụ quyết đoán, cởi mở, tự tin, hầu như làm chủ được cả mạch truyện. Còn anh công của truyện đã được mình xếp vô bộ sưu tập những anh công có thân phần độc lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Cerita Pendeksau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.