4.

3.1K 15 0
                                    

☆GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ THỔ HÀO

●Cp: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng

Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên

Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn

Liên Thành Cô Nguyệt x Ngâm Vô Sương (phiên ngoại)

●Đây là phần hai của hệ liệt ha, nếu đã bắt đầu từ phần một thì không thể nào không click vào đọc phần hai cả. Phần hai bắt đầu bằng cuộc sống sau hôn nhân của hai bạn Tần Lăng, chắc hẳn ai cũng tò mò về cuộc sống của hai người này rồi… thiên à, thử tượng tượng xem nào… hihi

Lại một lần nữa cp bá đạo nhà Thẩm Diệp lại lên sàn, chúng ta lại có thể nhìn ngắm sự ngạo kiều của cửu vương gia và sự thê nô đẳng cấp của minh chủ. Đồng thời không thể thiếu đi biển muối của truyện dàn trai đẹp, cao to, lực lưỡng, yêu nghệ thuật, thích ca hát, mê diễn kịch, đặc biệt là thích ngồi xổn nơi mái nhà cắt hạt dưa, hóng chuyện cung chủ và phu nhân. Và chắc hẳn không thể quên thiếu cung chủ được rồi, đợt này thiếu cung chủ đanh đá đáng yêu của chúng ta sẽ tìm được… à nhà.

Câu chuyện lần này xoay quanh chủ yếu là Mộ Hàn Dạ và Hoàng Đại Tiên, nên duyên cho hai bạn này, cũng như mưu mô tạo phản của thần long thấy đầu không thấy đuôi Chu Giác, nguyên bộ truyện cả hai trăm chương, không chương nào không nhắc tới ảnh vậy mà ảnh chỉ được xuất hiện có mấy chương cuối coi có thảm không chứ, chưa kể là đưa ra kế hoạch gì là bể kế hoạch đó… có nhiều khi mị không kiềm lòng được mà thấy thương cho ảnh

Gài Hoàng Đại Tiên bên cạnh Mộ Hàn Dạ mong lấy được bảo vật trấn quốc. Ừ cuối cùng cũng lấy được đó. Đến nỗi Mộ caca sai thủ hạ qua Sở Quốc tìm kiếm:

- Bất cứ giá nào cũng phải tìm được hắn về đấy cho ta…

Ừ, thì là tìm hắn, còn bảo vật gì đó, vứt đi cũng được, bảo vật để chưng chơi thôi

Mua chuộc mệnh quan triều đình, ừ thì cuối cùng bị chém không còn một tên.

…. Còn nhiều nhiều nhiều lắm.

Tiết lộ xíu cho tò mò chơi là anh Mộ xuất hiện ở phần này không phải dạng vừa đâu nhau… còn được biết như là anh em thất lạc của Tần cung chủ nhà ta đó.

Ai cũng biết Tần cung chủ tính tình ra sao rồi mà… biệt danh Tần vô sỉ đâu phải chỉ chưng chơi "đi tiêu diệt ma giáo xong rồi chạy khắp giang hồ đòi tiền bảo kê" là đủ hiểu rồi. Vậy mà bạn Dạ "mới gặp nhau vài canh giờ trước đến vài canh giờ sau đã vui vẻ xưng huynh gọi đệ" không thể xem thường, không thể xem thường.

Và chiến dịch Tây Bắc diệt địch lần này sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu không có Liên Thành Cô Nguyệt, nhân vật xuất hiện để xoa dịu nỗi dai dứt trong lòng của chúng hủ. Nếu ai coi phần 1 rồi thì cũng biết Ngâm Vô Sương say đắm bạn Tần mà có được gì đâu. Bên ngoài đệ nhất mĩ nhân giang hồ lạnh lùng, kêu ngạo là thế nhưng sâu trong thâm tâm lại vô cùng yêu đuối và cần được yêu thương. Theo mị thấy Ngâm môn chủ chính là sự kết hợp giữa sự ngạo kiều của Diệp Cẩn và tính tình trẻ con của Lăng nhi, lúc nào bên người cũng kè kè một con gấu bông vải bố, hình ảnh đó thật là moe làm sao!!! Đến cuối cùng tác giả cũng để Vô Sương mở lòng ra để cho Cô Nguyệt một cơ hội, đồng thời cũng cho chính mình một cơ hội.

Phần 2 của hệ liệt chào đón các bạn nhảy hố nga.

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ