☆NGỤY TRANG HỌC TRA
●Tác giả: Mộc Qua Hoàng
●Thể loại: Học đường, thanh xuân, hiện đại, cường cường, 1x1, HE
●CP: Hạ Triều x Tạ Du
Thật sự mà nói là mình không biết nói gì với bộ này luôn á…
Truyện nói về hai thanh niên Hạ Triều và Tạ Du vốn là học thần tài sắc vẹn toàn mà do hoàn cảnh cá nhân nên phải nguy trang học tra, tranh nhau hạng nhất từ dưới đếm lên. Nổi danh là hai đại ca của trường nhưng một người thì độc lai độc vãng còn một người thì dương quang tứ phía bạn bè khắp trường. Sang năm học mới, hai người tình cờ học chung một lớp, ngồi chung một bàn, cùng nhau trả qua một thời cấp 3 đáng nhớ, giải quyết khuất mắc trong lòng, HE. Vỗ tay nào!!!!
Mạch truyện tinh gọn, Tạ Du bên ngoài và bên trong không đồng nhất, ngạo kiều nhưng thật dễ thương còn Hạ Triều rất đáng yêu chỉ chăm chăm vào Tạ Du, tình cảm hai người theo mình chính là hơi thở thanh xuân, không vì cái gì khác chỉ là vì đó là đối phương nên mới yêu thích như thế.
Nội dung truyện không quá drama, nút thắt tự trong lòng hai nhân vật chính, chỉ có họ mới tự tháo gỡ ra được, và động lực để họ làm điều đó chắc hẳn là vì đối phương đã đến trong cuộc đời của họ, cho họ thêm quyết tâm thực hiện.
Các nhân vật phụ trong truyện thuộc nhiều tầng lớp khác nhau, các bạn học sinh lớp 3 rất cute, cả các thầy nữa. Thật tâm mình rất ghét mấy câu nói đại loại như là “không học thì làm gì mà ăn?”, “Không học thì chỉ có đi nhặt rác”,… đọc mấy bộ thanh xuân mà có mấy dạng thầy cô toxic kiểu này là mình out luôn và ngay, trường học là nơi dạy học sinh làm người chứng không phải nơi làm cho học sinh nhen nhóm những suy nghĩ ganh đua xấu xa. Với mình, thời cấp 3 chính là một xã hội quân chủ chuyên chế thu nhỏ, không bao giờ mình muốn nhớ đến hay quay lại, thay vào đó đại học mới chính là thời gian thanh xuân tươi đẹp của mình. Thời cấp 3, mình gặp phải ông thầy toxic cực kì, sao này lên đại học nghe được tin ổng bị cấm dạy thêm, rồi bị kỷ luật, thiệt là hả dạ. Nói về drama thời cấp ba của mình chắc phải kéo đi uống nước mới nói hết được nên thôi dằn lại.
Điểm duy nhất của truyện này khiến mình không thích đó là hai nhân vật chính bộc lộ trễ quá đi, tới cuối truyện luôn, tính mình thích khoe khoang lắm, bởi vậy thấy hai anh giỏi như thần mà cứ giả vờ miệt mình chịu không có nỗi...hihihi
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦ
Historia Cortasau nhiều năm nhảy hố và lọt hố, mị quyết định kéo nhiều người nhảy theo bằng top này.