2.

4.8K 42 2
                                    

☆ Nhất Phẩm Thiên Kim

● Tác giả: Địch Hoa

● Thể loại: cổ trang, giang hồ, quan trường, hài hước, HE, 1x1.

● Cp: Tiết Niệm Chung x Hoắc Tri Ân.

Mị còn nhớ là khi nhảy hố truyện này mị xem như là mất ăn mất ngủ, tối thức tới 12h, sáng 5h đã dậy, cày ngày cày đêm, chờ mòn mỏi mới tới H mà đã H là sẽ H không ngừng nghỉ: H ở trong phòng, lăn đến nóc nhà, lăn qua giếng nước, H cả trong lao...

Truyện kể về một người phụ thân không tiết bán rẻ con cái, nhẫn tâm đem trưởng tử ngọc thụ lâm phong, võ công đệ nhất gả cho một vị quan nghèo rớt mồng tơ lại trói gà không chặc... là ép gả, ép giả gái mà gả.

Truyện bắt đầu bằng màn đến nhà đòi vợ của anh công vì có hôn ước từ lâu nhưng con gái đâu mà gả đây? Hoắc lão gia chỉ có hai đứa con trai à! Hoắc Tri Ân sống chết không gả, ừ! nếu con trai lớn không chịu thì ông còn con trai nhỏ chưa thành niên à.

Anh thụ nghĩ cha ảnh điên rồi, đứa con nít như vậy cũng không tha... thể là đành phải ngậm đắng nuốt cay mà gả cho một nam nhân.

Giả gái gì chứ ? giả cũng thật có tâm đi, mới ngày đầu về làm dâu là đã bị lộ rồi à.

Tiết Niệm Chung ngồi trong xe ngựa đánh cờ với phu nhân nhưng đầu óc cứ nhớ đến hình ảnh tối qua, hắn nghĩ mãi, nghĩ mãi vẫn không hiểu tại sao nhạc phụ đại nhân lại lừa dối hắn ? Hắn không nghĩ ra, đây là lần đầu tiên hắn rối đến như vậy, hắn khó chịu, hắn lật tung cả bàn cờ, nhưng rồi hắn chợt hiểu: "trưởng tử" là gì? là con trai trưởng, là người sẽ là chủ Hoắc gia sau này, vậy mà nhạc phụ đại nhân vẫn gả phu nhân cho hắn, chứng tỏ nhạc phụ rất xem trọng hắn, rất rất xem trọng hắn, hắn phải đối tốt, thật tốt với phu nhân của hắn, yêu thương, chiều chuộng hết mực mới xứng với sự tín nhiệm to lớn mà nhạc phụ đã dành cho hắn. Hắn tự thông suốt bản nhân, mặt mũi lại mang nét cười như cũ hướng phu nhân xin lỗi.

Người ta đã biết từ khi nào vậy mà Ân Nhi lại cứ cho là mình che giấu rất tốt, giả bộ mặt chảnh cún không cho anh Tiết leo lên giường... cứ như thế... cứ như thế thì làm sao có H đây ?... Hãy tìm đọc truyện để biết thêm chi tiết nga.

TOP ĐAM MỸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ NẾU LÀ HỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ