Năm.

12.8K 996 150
                                    

Dạo gần đây tôi để ý một người.

Người đó sinh viên năm 3, chuyên ngành Mỹ Thuật Thiết Kế.

Người đó dáng người ôm ốm, dong dỏng cao, cao hơn tôi tận 4 cm, nhưng không sao, người đó rất xinh đẹp.

Tôi đặc biệt thích ngắm nhìn nốt ruồi nhỏ ở góc dưới mép trái miệng của người đó.

Ể, tôi không phải người xấu.

Mọi người thường sợ tôi họ bảo tôi nhìn như tảng băng lớn, trong truyện ngôn hay cái gì mà tổng tài lãnh khốc đó, như kiểu tôi luôn toát ra một sự báo hiệu rằng không được đến gần tôi.

Tôi thật ra chỉ sợ người lạ, chậm nhiệt, hơi ít nói thôi.

May quá, người đó bên ngoài rất thân thiện, bên trong lại ấm áp, mọi người ai cũng đều quý mến.

Người đó nụ cười rất ngọt ngào. Ánh mắt rất sạch sẽ, rất trong sáng. Giả sử đôi mắt người đó như một đáy hồ, bất ai cũng sẽ tình nguyện bước vào, tình nguyện chết chìm trong ánh mắt đó. quá đẹp đẽ, quá dịu dàng, rất khiến người ta yêu thích.

Tôi kể từ một buổi chiều nọ, nhìn thấy người đó từ trên hành lang cao bước nhanh xuống từng bậc thang, bên cạnh còn có một bồn hoa đủ sắc màu, dáng vẻ của người đó lẫn trong cái nắng chiều vàng rực rỡ, thế nhưng mà nụ cười của người đó còn chói mắt hơn gấp nhiều lần. Người đó lắng nghe lời tôi nói, rất chăm chú lắng nghe, không phải là giả vờ. Ngay lúc ấy,không hiểu sao tôi đã đưa ra một đề nghị, khiến cho người ấy xuất hiện trong cuộc sống của tôi, mỗi ngày.

[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ