*WARNING: H 19+ *
*bạn nào không thích hình tượng lúc have sex của hai bạn Bác Chiến thì quay đầu là bờ lẹ lẹ nha*
*btw đọc cái này để chuẩn bị tinh thần mai chúc mừng năm mới ở Thái Lan à nhe*...
Hơn 11h khuya. Vương Nhất Bác cõng Tiêu Chiến về phòng. Người này say xỉn không có một chút quấy phá. Đều là một bộ dạng nũng nịu dịu dàng, dù rằng có hơi nặng xíu. Cõng anh đi qua dãy hành lang im ắng, Tiêu Chiến dụi dụi tóc vào cổ Vương Nhất Bác, nói nhỏ.
"Nhất Bác".
Vương Nhất Bác nghe anh gọi cũng trả lời.
"Ừ?"
"Nhất Bác".
"Làm sao thế?"
"Vương Nhất Bác".
"Sắp về đến phòng rồi, ngủ ngoan".
"Em đừng thích người khác nha".
Vương Nhất Bác nghe anh nỉ non, khẽ cười.
"Đâu có. Có anh bên cạnh sao em lại thích ai được".
Tiêu Chiến mơ màng "ừm" một tiếng.
Đến nơi, học đệ đỡ đàn anh ngồi xuống giường, đàn anh chẳng hiểu sao lại một mực ôm cổ hắn. Vương Nhất Bác hơi dùng sức gỡ tay anh ra, Tiêu Chiến mắt nhắm mắt mở hai tay không buông. Vương Nhất Bác giữ hông anh định chặn anh nằm xuống giường, Tiêu Chiến ngược lại vòng tay ôm chặt lấy hắn, nhỏ giọng nói.
"Nhất Bác em thích anh đi".
Vương Nhất Bác khựng lại, đầu óc trống rỗng không hiểu được tình huống. Tiêu Chiến nói thế là muốn mình tỏ tình, hay là muốn tỏ tình với mình? Như thế anh ấy cũng động tâm với mình rồi đúng không?
"Tiêu Chiến, anh nói lại".
Tiêu Chiến vẫn cứ ôm chặt hắn, nói tiếp.
"Thích anh".
Vương Nhất Bác gỡ tay anh ra, giữ mặt Tiêu Chiến, nghiêm túc nói thật nhỏ một câu.
"Em thật sự thích anh".
Tiêu Chiến không biết có ý thức được không, hai mắt lơ mơ chớp chớp, sau đó nở một nụ cười, tiếp tục choàng lấy cổ Vương Nhất Bác kéo tới, hôn lên.
Vương Nhất Bác mắt mờ tai ù, bị hôn bất ngờ, giây trước còn đờ người, giây sau đã tóm lấy gáy Tiêu Chiến, mở rộng miệng, đưa lưỡi khuấy đảo khoang miệng người nọ.
Nụ hôn triền miên này không hề giống nụ hôn vụng trộm lúc người kia còn say giấc nồng. Một nụ hôn mà cả hai nỗ lực đưa đẩy, môi lưỡi triền miên. Tiêu Chiến cảm thấy khó thở, bấu chặt tay vào vai Vương Nhất Bác, hắn nhất thời buông môi anh, từ môi của Tiêu Chiến kéo ra một sợi chỉ bạc. Tiêu Chiến hai mắt mơ màng thở gấp. Vương Nhất Bác hắn không chịu được, vừa rời môi anh liền bắt đầu sờ soạng lung tung, kề môi sát đến phần tai, cổ của Tiêu Chiến mà cắn mút. Tiêu Chiến lúc bình thường sợ hãi nhất là bị đụng vào phần cổ, hiện tại uống bia vào càng làm thể mẫn cảm gấp vài lần, thế nhưng người kia quá mạnh bạo, anh chỉ có thể bị đẩy nằm xuống giường, ngửa cổ sang một bên, nhắm mắt nhỏ giọng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm
FanfictionTên Truyện: Động Tâm CP: Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Category: thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Au: WithHoppi Rating: 16+. Những chương có H sẽ có warning sau. Summary: Niên hạ ngành công nghệ thông tin thích thầm Niên thượng ngành Mỹ...