Warning: 17+
...
Tiêu Chiến nhìn dòng tên sáng lên trên màn hình điện thoại thì tim lại đập loạn hết cả lên, môi bất chợt mỉm cười. Chính bản thân anh còn cảm nhận thấy ngón tay mình run run lướt lấy phần nút nhận màu xanh.
"Happy birthday Tán Tán."
Giọng nói của người nào đó ấm áp lập tức truyền đến. Loại giọng nói hằng đêm vẫn cứ đu bám trong mỗi giấc mơ của anh như một cách vỗ về sự nhung nhớ tột cùng đối với người kia, khiến Tiêu Chiến hạnh phúc mà bật cười đến híp mắt.
"Chúc sinh nhật trễ đó." Dĩ nhiên là không quên giả vờ giận dỗi nói với hắn.
Vương Nhất Bác ngạc nhiên.
"Tối qua lúc 12h 6 phút em đã đăng bài chúc mừng rồi. Anh không thấy hả?"
Tiêu Chiến vội tấp xe vào bên đường.
"Thật hả? Anh chưa thấy. Tối qua anh ngủ sớm mà. Ngủ sớm chút xíu có cảm giác như bỏ lỡ cả thế giới vậy."
Vương Nhất Bác bên kia cười hì hì.
"Cả thế giới đó là em đúng không?"
Tiêu Chiến lại mỉm cười.
"Không hề. Sao lại tự ảo tưởng vậy anh bạn?"
Vậy mà Vương Nhất Bác vẫn vui vẻ.
"Vậy từ nay em đổi tên thành Vương Thế Giới là được rồi."
Tiêu Chiến nghe hắn nói một câu đùa như thế thì cười đến đáy mắt nheo lại.
"Đang làm gì đấy?"
"Gọi cho anh."
"Có nhớ anh không?"
"Nhớ muốn chết. Nhớ nhớ nhớ quá chừng. Chiến Chiến có nhớ em không?"
"Ừm". Một tiếng ngân nga giỡn cợt kéo dài.
"Nhớ."
Dường như anh cũng cảm nhận thấy nụ cười của hắn ở phía bên kia.
"Em đang ở Trùng Khánh nè."
Tiêu Chiến khẽ cau mày.
"Nhạt nhẽo. Vô vị."
Vương Nhất Bác nheo mắt, cười khúc khích.
"Vậy anh đang ở đâu đấy??"
"Đang ở ngoài đường lái xe về nhà."
Vương Nhất Bác hơi im lặng một chút, nghĩ nghĩ gì mà "ờm" một tiếng thật dài, sau đó mới chịu đáp lại một câu ngắn gọn cục súc.
"Vậy về nhà sớm đi, khuya rồi."
Tiêu Chiến chưa kịp "ừm" một tiếng thì hắn đã cúp máy cái rụp.
Biểu cảm của Tiêu Chiến ngay lúc đó chính là trợn tròn mắt, há hốc mồm mang theo 7749 câu hỏi vang lên trong đầu kèm 4977 câu chửi rủa.
Vương Nhất Bác dám cúp máy trước anh???
Đang còn chưa hiểu mô tê gì đã bị chiếc xe đậu đằng sau bóp kèn inh ỏi. Tiêu Chiến đành khởi động xe lái về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm
FanfictionTên Truyện: Động Tâm CP: Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Category: thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Au: WithHoppi Rating: 16+. Những chương có H sẽ có warning sau. Summary: Niên hạ ngành công nghệ thông tin thích thầm Niên thượng ngành Mỹ...