Ba ba.

7.1K 597 50
                                    

Vèo cái đã hết một tuần làm việc tại công ty. Hôm nay là thứ 7, mọi người được về sớm hơn mọi khi.

Chị trưởng phòng gọi mọi người ở lại cùng nhau đi ăn tiệc mừng Tiêu Chiến là thành viên mới của tổ thiết kế. Bọn họ ăn ở một nhà hàng lẩu cay, bia rượu dĩ nhiên có.

Tiêu Chiến vốn biết bản thân dễ say, không dám uống nhiều, chỉ nhấp môi vài cái. Trịnh Nhã Kỳ ngồi cạnh uống không ngừng, miệng vui vẻ nói chuyện với các đồng nghiệp. Cô ấy là con gái nhưng tửu lượng rất khá. Uống đến ly thứ tư mới bắt đầu ngả nghiêng. Nhưng ngả nghiêng như thế nào lại ngả vào người Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến rất lịch sự đỡ lấy cô Trịnh rồi để cô ấy dựa vào thành ghế sau. Thế nhưng Trịnh Nhã Kỳ có rượu vào thì chả biết ra sao lại là một dạng phụ nữ mạnh bạo kiêu ngạo, đặt tay lên vai Tiêu Chiến, giọng đe dọa sát gần.

"Anh kia, anh đẹp trai đấy, nhưng anh không phải bạn trai tôi. Tôi từng có bạn trai đẹp trai lắm nhé, thế nhưng hắn ta lại dám chia tay tôi. Lũ đàn ông mấy người ấy hả, rặt một lũ phế vật ."

Vừa nói vừa không tự chủ chỉ trỏ, còn nấc cục liên tục. Tiêu Chiến nhìn cảnh tượng này chỉ thấy buồn cười không thôi. Vương Nhất Bác mà say cũng hay nói mấy lời nhảm nhí này, còn hay nổi giận.

Thế nhưng mà chỉ có đúng một lần anh được thấy hắn say vào tết năm ngoái. Tụ tập với đám bạn ăn nhậu không ít, Vương Nhất Bác say lên thì hơn thua không thôi. Hắn và Kỷ Lý bắt gặp nhau trong phòng vệ sinh, hai thằng nhìn mặt nhau rồi chỉ thẳng tay.

"Á à thằng lưu manh. Muốn thi không?"

Chả biết ai là người bắt đầu trước mà cả hai thi tiểu xa ngay trong phòng vệ sinh. Lúc anh vô tình đi vào phòng vệ sinh thì thấy hắn và tên nhóc kia điên cuồng đứng xa bệ bồn xí mà bắn nước. Bắn hết nước thì xăn quần lên, đi tìm vòi nước xịt thi tiếp, chí chóe một hồi làm ướt hết cả đồ đạc ba người. Cuối cùng Tiêu Chiến phải là người đi thay đồ và vác hắn về phòng ngủ. Lúc vác hắn về phòng, Vương Nhất Bác nấc cục, nhìn anh chăm chú, sau đó lèm bèm.

"Anh gì đó ơi. Anh đẹp trai ghê."

Tiêu Chiến im lặng nén cười, lịch sự nói.

"Cảm ơn cậu, cậu cũng vậy."

"Nhưng mà tôi không thích anh đâu nha. Tôi có bạn trai rồi, đừng có theo đuổi tôi. Bạn trai tôi đẹp trai lắm, ảnh đẹp trai hơn anh nhiều."

Tiêu Chiến vừa khoác tay hắn đưa về phòng vừa nhịn cười không thôi.

Cái tên nhóc đáng yêu này.

Anh đưa hắn về phòng mình. Hắn nằm trên giường ngủ khò khò, ngủ rất ngon, Tiêu Chiến lấy mền đắp cho hắn thì Vương Nhất Bác tự dưng bật người ngồi dậy, lấy điện thoại cầm trong tay mở lên, vừa nhăn mặt nhăn mày bấm bấm mấy dòng, sau đó nằm sụp xuống giường ngủ tiếp. Tiêu Chiến đơ người nhìn hắn, lại giở trò điên khùng gì nữa đây. Vừa định đắp chăn tiếp cho hắn thì điện thoại anh cũng rung lên, mở ra thì thấy Vương Nhất Bác gửi một tin nhắn vỏn vẻn ba chữ.

[Ngủ ngon nha.]

Chả hiểu đêm đó Tiêu Chiến bị cái gì, đứng đó ôm điện thoại cười khúc khích mãi. Sau đó anh xoa đầu cậu nhóc đang ngủ kia một cái, dịu dàng hôn lên đôi má ửng hồng vì chất men, thì thầm.

[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ