Warning: 19+. Nặng nha, click back nhẹ còn kịp nha.
...
Mẹ Tiêu rất thoải mái trong việc Tiêu Chiến đưa bạn bè về nhà ở lại nhà. Vương Nhất Bác cảm giác giống như chuyện này thật quá đỗi bình thường, tựa như Tiêu Chiến đã đưa cả chục người bạn bè khác về nhà và ở lại nhà vài ngày giống như hắn vậy. Nghĩ đến đây hắn lại âm trầm. Nhân lúc hai bác còn ở ngoài phòng khách, Tiêu Chiến ở dưới bếp chuẩn bị trái cây thì Vương Nhất Bác mượn cớ đi vệ sinh để chuồn theo.
Tiêu Chiến còn đang bận sắp mấy miếng lê căng mọng ra dĩa thì cảm nhận phần mông, eo sau của mình bị rờ mó. Tiếp đến là một mảng da ấm áp kề lên vành tai, cằm của người kia đặt lên vai. Tay hắn nhanh chóng luồn vào bên trong áo vuốt dọc cơ bụng anh.
"Tán Tán, trước đây ngoài em ra có từng đưa ai ngủ qua đêm ở nhà chưa đấy?"
Tiêu Chiến bị chạm vào da thịt cảm thấy nhột đến run rẩy, hơi nghiêng đầu nói.
"Chưa từng. Em là người đầu tiên mặt dày liên tục đòi ở lại mấy ngày đấy."
Vương Nhất Bác gật đầu, tay vẫn lần mò lên bên trên, tay còn lại đưa xuống phía dưới.
"Tốt nhất em là người đầu tiên cũng là người cuối cùng. Mặt dày như vậy cũng có cái lợi đó, anh nói có phải không Tiểu Tán?"
Tiêu Chiến hai tay còn đang bận rộn xếp trái cây, cơ thể bị sờ mó đến chỗ nhạy cảm. Đang yên đang lành cảm nhận thấy đầu vú, nơi nhạy cảm nhất của bản thân bị ngón tay quẹt qua quẹt lại chơi đùa, nhịn không được ưỡn ngực rên một tiếng "Ah".
Vương Nhất Bác giống như thỏa mãn cười ranh mãnh.
"Sao lại nhạy cảm như vậy?"
Tay còn lại hắn đưa xuống phía dưới, muốn trêu chọc xoa nắn một chút nhưng Tiêu Chiến đã kịp giữ tay hắn lại.
"Em đừng đùa nữa. Ba mẹ ở ngay bên ngoài phòng khách kìa."
Vương Nhất Bác ngoan ngoãn không tiến xuống, nhưng tay kia vẫn vui vẻ lấy hai ngón tay day day núm vú nhỏ đang bắt đầu cứng lên.
"Chỗ này mềm mại quá đi."
Tiêu Chiến bị hắn áp sát đằng sau, một tay giữ tay hắn không cho làm loạn, tay còn lại cố che đi những tiếng thở dốc của bản thân. Hắn vẫn càn quấy trêu chọc bên trong áo thun của anh, còn nghịch ngợm liếm vành tai đã ửng đỏ đến đáng thương. Hắn muốn cho anh một đường lui, trầm giọng nói.
"Hôn em một cái liền tha cho anh."
Tiêu Chiến ngoan ngoãn giống mèo nhỏ, quay đầu tìm môi hắn mà hôn. Hôn rất chuyên nghiệp, lại bị hắn dùng lưỡi liếm môi trên rồi tiến công vào khoang miệng sục sạo mọi ngõ ngách.
Tiêu Chiến không kháng cự nổi, dục vọng khiến cơ thể anh muốn sụp đổ, mới bất ngờ nghe tiếng bước chân đang đi đến. Vương Nhất Bác nghe có động liền thu hồi chứng cứ, ngay lập tức rút tay lùi lại đằng sau.
Mẹ Tiêu Chiến bước vào thấy Vương Nhất Bác đứng một bên hai tay cho vào túi quần nhìn mình. Cảm giác không đúng cho lắm, hỏi Tiêu Chiến đang đứng quay lưng với mình kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm
Hayran KurguTên Truyện: Động Tâm CP: Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Category: thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Au: WithHoppi Rating: 16+. Những chương có H sẽ có warning sau. Summary: Niên hạ ngành công nghệ thông tin thích thầm Niên thượng ngành Mỹ...