Hai bảy.

9.5K 677 60
                                    

Ngày chủ nhật mọi hôm của Tiêu Chiến chỉ có duy nhất một viễn cảnh diễn ra đó là ngủ trên giường từ sáng đến chiều, từ chiếu đến sáng ngày hôm sau. Một trạch nam chính nghĩa 26 tuổi ngày ngày chạy deadline cho biết mỗi ngày đều thức khuya đủ mệt rồi, ngày nghỉ nhất định phải dành để ngủ bù, những thú vui khác đều chỉ là phù du.

Cho đến khi Vương Nhất Bác xuất hiện...

"Tiêu Chiến, đi ra ngoài chơi thôi. Em dẫn anh đi xem phim nha?"

Tiêu Chiến nằm úp trên giường ôm gối, lắc đầu cực mạnh.

Vương Nhất Bác bắt đầu bộc lộ bản tính trẻ con của Vương Điềm Điềm. Hắn nhảy tọt lên giường đè lên hẳn cả người anh.

"Giờ anh có đi không? Không đi là cả ngày hôm nay em đè anh ra "làm" đó."

Ở phía bên dưới Tiêu Chiến bị đè đến thở không nổi, hai tay đập đập giường, miệng í ới.

"Điiii. Đm mau bỏ anh ra!!!"

Vương Nhất Bác lăn một vòng khỏi người anh, bị Tiêu Chiến lật người lại cầm gối đánh hắn túi bụi.

Mỗi một trận hỗn chiến kết thúc thì sẽ cho ra một kết quả tốt đẹp nghiêng về phía người trẻ con nào đấy mà ai cũng biết là người nào đấy.

...

Tiêu Chiến thay một bộ đồ quần jean rách baggy cùng áo thun kiểu cách đơn giản phối sneaker trắng ôm gọn đôi chân, bên cạnh là Vương học đệ kiêm bạn trai mè nheo trẻ con tính khí điên khùng Vương Nhất Bác vận một bộ đồ cũng áo thun basic cùng quần jean thụng thịnh với sneaker đen đế bành. Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến đến khu trung tâm thương mại mua sắm ở Bắc Kinh, dẫn anh đi xem phim. Bọn họ đứng trước poster một loạt phim bắt đầu tranh cãi.

"Em muốn xem phim đua xe gay cấn."

"Anh muốn xem phim kinh dị mới hấp dẫn."

"Ba cái kinh dị máu me đó làm sao hấp dẫn bằng đua xe được?".

"Cho anh hỏi đua xe hấp dẫn chỗ nào?".

"Chỗ nào cũng hấp dẫn. Em nói anh mỗi một tay đua một con xe đều có vẻ đẹp riêng, gay cấn về tốc độ là loại gay cấn tuyệt vời nhất, như thế còn không thú vị sao?".

Tiêu Chiến thở dài, gật gật đầu chỉ vào poster phim hắn thích.

"Rồi, đua xe."

Vương Nhất Bác giơ ngón cái, mỉm cười khoác vai anh đi mua vé.

Hai người vừa đặt vé xong thì lại đụng mặt người quen cũng đến rạp xem phim.

"Vương Nhất Bác."

Không xa trong đám đông là Lưu Hải Khoan quần tây suông chuẩn phong cách đỉnh đạc áo sơ mi xanh đen, đi bên cạnh còn có Chu Tán Cẩm và một người bạn khác.

"Lưu Hải Khoan? Cậu cũng đi xem phim?" Tiêu Chiến thấy bọn họ bước đến thì vui vẻ nở nụ cười.

Chu Tán Cẩm như mọi ngày điềm đạm đáng yêu cười lộ lúm đồng tiền xinh đẹp.

"Đúng a. Tụi em xem phim trinh thám kinh dị đang nổi này nè". Chu Tán Cẩm giơ giơ tờ quảng cáo phim trên tay, là bộ phim lúc nãy Tiêu Chiến muốn đi xem. Tiêu Chiến "wow" một tiếng, trong lòng than thở: tôi cũng muốn xem phim đó.

[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ